Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tiết lộ các lớp nhân vật trong Ngạo Kiếm 2 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tiết lộ các lớp nhân vật trong Ngạo Kiếm 2 - Mobile game thành cát

Đầu tuần này Ngạo Kiếm 2, Cơn Lốc Sân Cỏ và Thành Cát Tư Hãn đều có những tin tức game thành cát tư hãn thông tin nóng hổi nhất hòng gửi đến cộng đồng của mình.

Tiết lộ các lớp nhân vật trong Ngạo Kiếm 2

Sáng nay (2/7/2012), trang teaser chính thức của Ngạo Kiếm 2 đã thay đổi giao diện đi kèm những bật mí thú vị về các môn phái trong game là Bá Vương Đao, Hậu Nghệ Cung, Cửu Ma Kiếm. Tuy nhiên các tính năng khác và skill của nhân vật vẫn chưa được công bố. Liệu có phải những skill hấp dẫn – điều mà các game thủ mong muốn được nhìn thấy, sẽ được bật mí trong dịp 7/7/2012 tới đây?

Tự xưng là Webgame Uy Danh với hệ thống PK toàn vẹn, hệ thống chiến trường game thành cát tư hãn mobile dày đặc và người chơi có thể thỏa mãn cơn khát so tài của mình ở bất cứ đâu….Ngạo Kiếm 2 đã và đang dành lấy những tình cảm của game thủ Thành Cát Tư Hãn cả nước. Hy vọng với những điểm mạnh kể trên, trò chơi sẽ tự tin chinh phục được cơn khát game hay trong mùa hè này của người chơi trong nước.

Thành Cát Tư Hãn chi đậm cho đợt open beta

Cộng đồng game thủ Việt dường như không còn xa lạ với cái tên Thành Cát Tư Hãn qua những đợt thử nghiệm trước. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng NPH XeraGame vẫn còn khá “non tay” trong quá trình xâm nhập thị trường Việt Nam với các động thái quảng bá sản phẩm quá “yếu”. Nhưng dường như sóng gió đã qua đi và giờ đây trò chơi đang dần vững bước tiến khi nắm giữ trong tay một lượng cộng đồng đông đảo.

Đang dẫn đầu top game java online cài đặt chất lượng nhất hiện nay, Thành Cát Tư Hãn cũng đã phô diễn thế mạnh của mình bằng hệ thống gameplay đặc sắc từ hệ thống PK, chiến trường, săn boss, phụ bản cho đến những hoạt động đặc biệt như bar giải trí nhận điểm kinh nghiệm, khu vui chơi Thiên Thượng Nhân Gian…Bên cạnh đó các sự kiện open beta cũng cùng lúc được khởi động với tổng giá trị quà tặng ước tính lên đến hàng tỷ đồng. Game thủ sẽ có cơ hội nhận thưởng tiền mặt từ 2 đến 10 triệu cho mỗi giải thưởng trong các sự kiện như Định Nghĩa Cao Thủ, Huyền Thoại Chinh Bình. Ngoài ra combo màn hình Samsung 23” LED 3D, tai nghe Razer, chuột Razer cũng sẽ được trao thưởng cho những game thủ có thời gian online nhiều nhất.

Cơn Lốc Sân Cỏ đầy ắp người chơi trong ngày đầu ra mắt

Khi “tiếng còi” khai cuộc giai đoạn alpha test bắt đầu, hàng ngàn tải game thành cát tư hãn mobile người chơi Thành Cát Tư Hãn đã “đổ bộ” vàowebgame Cơn Lốc Sân Cỏ trong không khí náo nhiệt và sôi động như chính sức hút của môn thể thao Vua mang lại.

Nếu như trước đó có một số người chơi lo lắng không biết cách Thành Cát Tư Hãn thử nghiệm như thế nào thì sau đó mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn khi xuất hiện một cô thư kí xinh đẹp, sẵn sàng chỉ dẫn những thao tác cơ bản để bạn hòa nhập một cách nhanh chóng vào game. Hơn nữa các GM cũng luôn túc trực, đồng hành trong server lẫn các kênh cộng đồng để bất cứ khó khăn gì của người chơi đều được hỗ trợ kịp thời.

Cứ thế, webgame quản lý bóng đá đầu tiên của NPH Sunsoft Tải Game Hay điện thoại di động đã trở nên sống động và chân thực như trong một trận đấu lớn giữa các nhà quản lý tài ba chứ không đơn thuần là một trò chơi Thành Cát Tư Hãn giải trí nữa. Cũng qua chia sẻ từ NPH thì trong lần alpha test này Cơn Lốc Sân Cỏ đã thành công ngoài dự tính với số lượng người chơi tham gia đông đảo, tính năng game mobile đã dần hoàn thiện đặc biệt là các lỗi xuất hiện trong game khá ít gặp.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/tiet-lo-cac-lop-nhan-vat-trong-ngao.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile