Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Webgame chất lượng nhất của VNG đã buộc phải than lag - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Webgame chất lượng nhất của VNG đã buộc phải than lag - Game mobile ngũ long tranh bá

Bước sang đầu tháng 6/2012, chuỗi sản phẩm Gunny, Hùng Bá Thiên Hạ, Ngọa Long, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 – 2 và Chinh Đồ Miễn Phí của NPH VNG đều có những chuyển biến tích cực.

Gunny Online xuất hiện tình trạng lag

Do thể thức mới lạ kèm theo giải thưởng là 2 món vũ khí “độc” nên ngay từ khi ra mắt giải đấuLong Thần và Chiến Thần đã thu hút 1 lượng lớn game thủ Ngũ Long Tranh Bá đồng loạt tham gia. Đây là lí do dẫn đến tình trạng lag tại các server trong giờ thi đấu và làm cho người chơi gặp 1 số khó khăn khi tham gia tranh tài tranh tài tại 2 giải đấu hấp dẫn này.

Hiện đội ngũ vận hành Gunny đang tiếp tục nâng cấp server và khắc phục sự cố. Qua đó, các game thủ có thể thoải mái tham gia hai giải đấu trên với những trận chiến kịch tính nhất, hấp dẫn nhất.

Hùng Bá Thiên Hạ liên thông server

Sau khi server được liên thông các game thủ sẽ có cơ hội gặp gỡ với các chiến hữu của mình, từ đó tạo ra một sân chơi mới đông vui và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, các thủ có thể đàm đạo, trao đổi kỹ năng võ thuật với các cao thủ ở server khác…Tuy nhiên, liên thông server cũng sẽ tạo cho các game thủ không ít thách thức. Vì sân chơi lớn, đồng nghĩa với việc game thủ Ngũ Long Tranh Bá sẽ tham chiến trong một đại chiến trường. Và trong đại chiến trường này sẽ có rất nhiều cao thủ từ các bang chủ có thế lực hùng mạnh tại các server khác chuyển sang. Từ đó sẽ tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa các game thủ với nhau.

Đứng trước thông tin liên thông server trên thì phần lớn game thủ đều rất háo hức. Thậm chí có một số bang hội cho biết đã chuẩn bị cho một cuộc đại chiến mới. Cũng theo NPH Hùng Bá Thiên Hạ thì việc liên thông server sẽ không làm ảnh hưởng đẳng cấp, tài sản và tất cả quyền lợi khác của game thủ. Ngoài ra trước khi liên thông server, game thủ còn được NPH tặng quà tri ân, nhân đôi kinh nghiệm đánh quái một ngày.

Dự kiến việc liên thông máy chủ sẽ bắt đầu vào ngày 4/6/2012 với hai máy chủ đầu tiên là Thái Sơn và Lệ Giang.

Ngọa Long cập nhật tính năng Giác Ngộ Võ Tướng

Dự kiến vào ngày 2/6/2012 tới, webgame Ngọa Long sẽ tiến hành cập nhật thêm tính năng mới của phiên bản Đại Hải Chiến, đáng chú ý là tính năng Giác Ngộ Võ Tướng. Theo đó tính năng này cho phép người chơi  Ngũ Long Tranh Báthực hiện việc tiến cấp võ tướng mà mình đang sở hữu. Sau khi giác ngộ, chỉ số trưởng thành của võ tướng sẽ ở mức cao, các thuộc tính và kỹ năng cũng sẽ mạnh mẽ hơn trước. Để tiến hành giác ngộ võ tướng, người chơi cần tham gia vào các hoạt động thu thập nguyên liệu theo yêu cầu của hệ thống. Khi các yêu cầu giác ngộ đã được thực hiện, người chơi có thể lựa chọn võ tướng thích hợp để tiến hành giác ngộ.

Cũng trong đợt cập nhật này, hoạt động Chống Hải Tặc sẽ trở thành hoạt động tin tức game ngũ long tranh bá chung mở ra vào lúc 16 giờ hằng ngày dành cho tất cả game thủ chơi chung trong cùng một quốc gia. Ngoài ra Ngọa Long cũng có nhiều cải tiến giúp game thủ dễ dàng trải nghiệm Ngọa Long hơn như: Rút ngắn thời gian vào game bằng cách giới hạn số Võ tướng khi tạo nhân vật từ 8 xuống còn 2, săn bắn bổ sung thêm 2 tính năng Nhanh và Nhân Đôi, tăng điểm tích lũy, mở chiếm lĩnh thành trì, tăng tính cạnh tranh trong Công Thành Chiến và Tài Nguyên Chiến.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 tạo cơ hội săn quà “khủng” tại máy chủ mới

Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ cho ra mắt máy chủ mới mang tên Minh Hổ tai game nltb vào ngày 7/6/2012 tới. Khác với các máy chủ mới trước đây, Minh Hổ không chỉ mang đến cho các tân thủ những hoạt động thú vị mà còn dành tặng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho người chơi Ngũ Long Tranh Bá. Ngoài ra đây còn là máy chủ mới đầu tiên của VLTK II cho phép người chơi quy đổi Quân Công Đại và Quân Công Huy Hoàng để nhận các vật phẩm hữu ích như: Tử Viên Chiến, Tử Viên Đấu, Thiên Chi Tàng Kiếm, vũ khí Việt Yên…

Cũng như máy chủ Phương Phụng vừa ra mắt tai game tam quoc chibi vào tháng 4/2012 vừa qua, Minh Hổ sẽ mang đến cho các game java VLTK II hai loại đặc sản trái cây Chôm Chôm và Bơ. Sự xuất hiện của những loại trái cây này không chỉ tạo nên nét riêng cho từng máy chủ VLTK II mà còn giúp người chơi đổi được các vật phẩm mới trong hành trang của mình.

Được biết, ngay sau khi ra mắt máy chủ Minh Hổ ban điều hành VLTK II cũng sẽ “thay áo mới” cho trò chơi với phiên bản thứ 10 dự kiến tung ra vào trung tuần tháng 6/2012. Theo đó trò chơi cũng sẽ cập nhật thêm nhiều sự kiện, hoạt động mới dành riêng cho cộng đồng Ngũ Long Tranh Bá trong thời gian tới.

Võ Lâm Truyền Kỳ chờ ngày Minh Chủ đăng quang

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa, vòng đấu Thập Cường của mùa giải Võ Lâm Minh Chủ 4 (VLMC 4) sẽ diễn ra các lượt trận hay nhất. 10 cao thủ đại diện cho 10 môn phái của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ thi đấu để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Minh Chủ.

Hiện tại, các game thủ VLTK đã có những dự đoán riêng cho mình về ngôi vị VLMC năm nay. Tuy nhiên, để vượt qua các đối thủ nặng ký và giành thắng lợi cuối cùng không hề đơn giản đối với bất kỳ cao thủ nào. Bởi lẽ VLMC là giải đấu đòi hỏi mỗi cá nhân không chỉ am hiểu am tường môn phái của nhân vật và đối thủ mà còn mạnh về khả năng thi đấu, chiến thuật linh hoạt, kỹ năng ra quyết định,…

Được biết các trận thi đấu trong vòng Thập Cường VLMC 4 sẽ được tường thuật trực tiếp tại TP.HCM dành cho các game thủ Ngũ Long Tranh Bá đến xem và ủng hộ cho các cao thủ. Ngoài ra, các game thủ ở xa có thể theo dõi trực tuyến những trận đấu trong vòng Thập Cường thông qua hướng dẫn tại trang chủ trò chơi.

Không chỉ tranh tài tại Việt Nam, 10 cao thủ xuất sắc nhất của VLMC 4 còn được dịp hội ngộ và tranh tài cùng Top Thập Cường đến từ Trung Quốc vào tháng 7/2012. Đây là tai game ngu long tranh ba vòng đấu giao lưu giữa các cao thủ VLTK hai nước nhằm thắt chặt thêm tình hữu nghị sau mỗi mùa VLMC.

Tương Phùng vô tình trở thành server “lạ” của Chinh Đồ Miễn Phí

“Tôi đến với game không vì đồ họa đẹp, chẳng phải vì gameplay quá hay tải game ngũ long tranh bá mobile mà vì Chinh Đồ đã gắn kết được bao con người lại với nhau, sống chung trong một mái nhà, cho tôi những người anh, người chị và những người bạn tri kỷ. Một ngôi nhà đầy những yêu thương của những người tưởng chừng rất xa lạ ở ngoài đời thường nhưng rất đỗi thân quen trong game mobile” – Một game thủ gắn bó lâu năm với Chinh Đồ chia sẻ.

Trước nỗi lòng đó của nhiều game thủ Ngũ Long Tranh Bá, Chinh Đồ Miễn Phí tải game Hay điện thoại di động sẽ dành tặng cho người chơi một món quà đặc biệt và mở đầu cho kế hoạch này chính là server mới Tương Phùng. Theo đó khi tham gia vào máy chủ mới người chơi sẽ được nhận hỗ trợ tương ứng với cấp độ mà họ đã có khi còn ở game Chinh Đồ.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/webgame-chat-luong-nhat-cua-vng-buoc.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng