Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Hướng dẫn cách chơi Poker trong Iwin - Mobile iWin

Kính chào các game thủ iwin mobile game iwin - cùng chơi game iwin trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Hướng dẫn cách chơi Poker trong Iwin - Mobile iWin

Trong các game mobile của Iwin thì Poker là game online trí tuệ được tin tức game iwin ưa chuộng nhất. Game miễn phí Poker thể hiện trí thông minh, óc phán đoàn và một chút liều lĩnh của người chơi. Hãy cùng tìm hiểu game điện thoại Poker và cách chơi cũng như luật chơi của nó nhé.

Hướng dẫn cách chơi iwin Poker

Khi người chơi tai game iwin vào bàn, đầu tiên phải mua tẩy. Tùy lượng tiền trong túi, và giới hạn ở mỗi loại phòng, bạn có thể chọn mức tẩy thích hợp cho mình.

- Poker có 4 vòng chia bài: vòng Pre-flop ( vòng 1, chia 2 lá cho người chơi iwin), game mobile vòng Flop ( vòng 2, chia 3 lá ra giữa bàn), vòng Turn (vòng 3, chia lá thứ 4 ra bàn), vòng River (vòng 4, chia lá thứ 5 ra bàn).

- Trong mỗi ván , trước khi những lá bài được chia cho người chơi. Có 2 người chơi bắt buộc phải đặt cược trước tiên. Người thứ 2 sẽ phải cược số tiền gấp đôi số tiền của người thứ nhất.

- Những khoản tiền cược này không đặt bởi bất kỳ ai, mà được lấy bởi 2 tai iwin online người ngồi bên trái của Dealer (Người được chia bài đầu tiên , ký hiệu là D). Việc này sẽ được thay đổi liên tục sau mỗi ván mới theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu tính từ Dealer hiện tại.

- Bạn sẽ dành chiến thắng nếu tất cả mọi người đều bỏ bài trước bạn hoặc bạn có 5 lá bài cao nhất theo thứ tự bài của Poker.

- Tại vòng Pre-flop, Dealer chia cho mỗi người 2 lá bài, chia theo chiều kim đồng hồ từ vị trí Small Blinds( người ngồi kế Dealer theo chiều chia bài ).

- Trước khi chia bài, 2 người ngồi bên trái Dealer sẽ bỏ ra một số tai game iwin chips gọi là Small Blinds và Big Blinds. Big Blinds = 2 x Small Blinds. Số tiền này là số tiền cược của bàn chơi do chủ bàn quy định.

- Sau khi vòng Pre-flop kết thúc, vòng đặt cược đầu tiên sẽ bắt đầu từ người ngồi bên trái Big Blinds.

- Nguyên tắc của một vòng đặt cược là chỉ kết thúc khi số chips đã bỏ ra của tất cả mọi người bằng nhau(Hoặc là người chơi iwin đó đã bỏ ra hết số chips mà mình có).

- Từ vòng Flop trở đi, người ra quyết định Tố – Theo – Úp Bỏ đầu tiên là người ở vị trí Small Blinds. Sau khi hết vòng Flop thì sẽ tới vòng Turn và cuối cùng là vòng River, sau đó sẽ so bài để quyết định người thắng cuộc.

- Trường hợp khi người chơi trong bàn Tố Hết trước tải game iwin mobile khi tới vòng River thì các vòng sau sẽ là vòng đặt cược và chỉ mở bài để so kết quả.

Cách tính cược

- Số WIN trong mỗi ván là do người tạo bàn quy định( người chơi iwin đầu tiên vào bàn). Bạn phải có mức tiền Tẩy tối thiếu gấp 10 lần tiền cược do chủ tải game Hay điện thoại di động bàn quy định mới được vào chơi.

- Số WIN cược thấp nhất đối với bàn Bình Dân là 500WIN – tối đa là 50.000WIN
- Số WIN cược thấp nhất đối với bàn Đại Gia là 50.000WIN – tối đa là 500.000WIN
- Số WIN cược thấp nhất đối với bàn Bình Dân là 500.000WIN – tối đa là 5.000.000WIN.

Các hành động trên bàn Poker

- Úp bỏ : không theo ván hiện tại nữa,bạn có thể chờ ván sau hoặc chuyển qua bàn chơi khác.
http://iwintaiiwin.blogspot.com/2013/10/huong-dan-cach-choi-poker-trong-iwin.html
 Thế giới iwin game bài cực hot