Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Tìm hiểu Hiệp Khách Hành thông qua phiên bản tiếng Anh - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tìm hiểu Hiệp Khách Hành thông qua phiên bản tiếng Anh - Mobile tiên hiệp 3

Đừng ngạc nhiên khi bạn nhận ra rằng cốt truyện game mobile Tiên Hiệp 3 chẳng hề liên quan gì đến bộ tiểu thuyết cùng tên của Kim Dung cả.

Trước thông tin một web game điện thoại mới sắp sửa cập bến Việt Nam vào cuối năm nay tin tức game tiên hiệp 3 dưới tên gọi Hiệp Khách Hành, hầu như bất kỳ ai yêu thích “chinh chiến” trên trình duyệt đều nóng lòng muốn thử qua để xem liệu nó có phản ánh đúng chất võ lâm như tên gọi tai game tien hiep 3 hay không. Hiện tại, bạn đã có thể làm được điều này thông qua phiên bản tiếng Anh là Fantasy of Sword (FOS) trong khi chờ đợi phiên bản Việt được ra mắt.

Trên thực tế, FOS có cốt truyện tiên hiệp nên sẽ không liên quan gì đến bộ truyện game mobile Hiệp Khách Hàng mà chúng ta đã đừng được đọc. Khi tham gia vào game online, người chơi Tiên Hiệp 3 sẽ được lựa chọn 1 trong số 7 nhân vật bao gồm cả nam lẫn nữ thuộc 4 hệ phái: Thiên Tinh, Tu La, Tam Tiên và Phù Vân. Hiện tại vẫn còn 1 nhân vật bí ẩn nữa có ngoại hình khá giống cao tăng Thiếu Lâm nhưng chưa xuất hiện. Bạn không cần quá băn khoăn nên chọn theo hệ phái nào vì mỗi tài khoản chứa được tối đa đến 6 nhân vật.

Thoạt trông, giao diện của FOS cũng tương tư như những web game miễn phí game online nhập vai khác với thanh chỉ số nhân vật chứa thông tin cấp độ, HP, MP cùng các nút chức năng khác. Khi vừa tạo nhân vật thì người chơi sẽ được dẫn dắt vào phần hướng dẫn thao tác bắt buộc nhằm giới thiệu về những chức năng cơ bản nhất trong game Tiên Hiệp 3. Quá trình này có thể hơi mất thời gian của bạn vì phải liên tiếp click chuột hoặc bấm phím Space để cho nhanh qua đoạn hội thoại.

FOS có lối chơi dạng turn-based (đánh theo lượt) và bạn chỉ có 10 giây đồng hồ để quyết định sẽ làm gì ở lượt đi của mình. Nếu hết thời gian mà vẫn chưa đưa ra lựa chọn nào thì hệ thống sẽ tự động sử dụng chiêu tấn công thường. Tất nhiên ngoài tấn công ra, người chơi Tiên Hiệp 3 cũng có thể dùng kỹ năng, vật phẩm hoặc bỏ trốn nếu thấy trận đấu không như mình mong đợi. Nhận được sự trợ giúp rất sớm từ thú nuôi nên hầu hết các cuộc đụng độ ở giai đoạn đầu không mấy khó khăn, đám quái thường chỉ cần từ 2 đến 3 chiêu là “chầu trời”. Thực hiện tấn công vô cùng đơn giản, hãy click chọn nút đánh thường hoặc biểu tượng kỹ năng rồi click vào mục tiêu là xong.

Khi lên cấp, nhân vật sẽ có điểm tiềm năng và bạn sẽ tự cộng theo kiểu nhập số chứ không cần click chuột riêng lẻ. Song song đó nhân vật cũng được thêm điểm kỹ năng để học các tuyệt chiêu mới hoặc nâng cấp tuyệt chiêu đã có. Tại giao diện này, bạn có thể kéo thả kỹ năng mình hay dùng xuống thanh phím tắt để trong trận đấu chi việc bấm số rồi click chọn lên quái. Tương tự đối với thú nuôi vì chúng cũng sẽ có những tuyệt chiêu riêng như nhân vật.

Như bao game Tiên Hiệp 3 nhập vai khác có nguồn gốc từ Trung Quốc, FOS cũng tích hợp chức năng tự đánh. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng khi đã bước vào trận đánh game tiên hiệp 3 mobile chứ không kích hoạt khi đang ở bản đồ bên ngoài được. Ở mỗi vùng đất sẽ có những loại quái vật khác nhau với tỉ lệ xuất hiện ngẫu nhiên, để bắt đầu chiến đấu thì hãy click chọn biểu tượng Tấn công ở góc trái phía trên màn hình.

FOS có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh nên không quá khó tải game tiên hiệp 3 mobile để nắm bắt nội dung. Tuy nhiên quá trình di chuyển đến địa điểm hay NPC phải thực hiện bằng tay chứ không có chức năng tự động tìm đường. Mặt khác, cứ mỗi lần di chuyển thì phải mất thời gian chờ tải cảnh lại dù rằng bạn đã từng đi đến địa điểm ấy trước đây rồi. Ngoài ra người chơi Tiên Hiệp 3 có thể bật thêm khung tiến độ nhiệm vụ và kéo chúng đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình mà mình thấy dễ xem nhất để tiện theo dõi. Để di chuyển qua lại giữa các địa điểm, bạn bấm vào nút Move ở góc trên bên trái màn hình rồi click tiếp vào vị trí muốn đến trên bản đồ vừa hiện ra.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, người chơi sẽ được tặng Tải Game Hay điện thoại di động các hộp quà bí mật và khi mở ra sẽ có cơ hội nhận được trang bị tốt theo kiểu quay số. Điều đáng nói ở đây là có rất nhiều hình ảnh trang bị, từ bao tay cho đến giày hay áo giáp đều được mang từ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 hoặc Kiếm Thế sang. Điều này làm cho FOS trông giống như một tựa game Tiên Hiệp 3 hơi bị “chắp vá” về mặt hình ảnh và chưa nhận được sự chăm chút, đầu tư đúng mực về khoản “ngoại hình”.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/tim-hieu-hiep-khach-hanh-thong-qua.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý