Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

VTC tăng cường sức mạnh cho World of Tanks - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ iwin mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

VTC tăng cường sức mạnh cho World of Tanks - Mobile Đua xe

Các ưu đãi dành cho dòng xe tăng Đua Xe mới từ Trung Quốc và Anh đang là chủ đề game mobile được rất nhiều người chơi World of Tanks Việt Nam đặc biệt quan tâm game miễn phí.

Mặc dù có tới 6 quốc gia trong World of Tanks (WoT) nhưng xe tăng của các nước Đức, Pháp, Mỹ và Nga vẫn chiếm tỉ lệ áp đảo so với 2 nước mới xuất hiện là Trung Quốc và Anh. Như đã biết, tai iwin online mỗi loại chiến xa đều có đặc điểm riêng trong cách thiết kế cũng như lối chơi khác nhau, như tank Liên Xô có giáp tốt nhưng nòng chính xác kém, tank Đức thì nòng lại có độ chính xác cao, hay tank Pháp thì giáp giấy nhưng cơ động, còn tank Anh và tank Trung Quốc dường như vẫn ẩn chứa rất nhiều bí mật Đua Xe chưa được game mobile khám phá hết.

Tuy nhiên đặc thù của WoT là tính đồng đội tai game dua xe tin tức game đua xe và công bằng, nên sẽ không có một dòng tank nào yếu thế hay hoàn toàn bất bại trước đối thủ, đồng thời khoảng cách giàu nghèo trong game điện thoại dường như là không hiện hữu. Vì vậy mà việc sở hữu và trải nghiệm các dòng tank mới luôn hấp dẫn người chơi Đua Xe, buộc NSX Wargaming phải đẩy mạnh công tác “chạy đua vũ trang” để đáp ứng nguyện vọng từ cộng đồng, đồng thời góp phần làm phong phú thêm cục diện trận chiến trong WoT.

Theo đó từ tháng 3/2013, WoT Việt Nam sẽ liên tục ra mắt các tuần lễ vàng, giờ vàng nhằm tăng điểm EXP cho tank, kíp lái của từng quốc gia. Đơn cử như sự kiện “Kỹ Sư Trung Quốc” kéo dài từ ngày 1/3/2013 đến 20/3/2013 với mục tiêu nhân số bạc, điểm kinh nghiệm, kinh nghiệm kíp lái, cho dòng tank Trung Quốc. Cấp độ xe càng cao, số phần thưởng nhận được càng nhiều. Không chỉ vậy, tai game dua xe phần thưởng là vàng trong game online Đua Xe cũng được NPH tung ra thông qua sự kiện “Điểm Chiến Công”. Sự kiện này sẽ diễn ra theo các giai đoạn và dành cho các chủng loại tank của Trung Quốc có cấp độ từ 6 đến 10 (không bao gồm tank VIP). Song điểm nổi bật của sự kiện là NPH sẽ tính điểm kinh nghiệm cơ bản mà xe đó kiếm được trong thời gian diễn sự kiện để trao giải cho các người chơi đạt thành tích tốt nhất. Được biết, lượng tiền vàng mà người chơi nhận được sau mỗi sự kiện này là từ 500 cho tới 1000 vàng.

Tank Trung Quốc vẫn nổi tiếng bởi sự cơ động cũng như sao chép tải game đua xe mobile các điểm mạnh của các dòng tank khác, đặc biệt là Liên Xô nên dòng tank này có rất nhiều điểm lợi nhất định. Đơn cử vẫn là chiếc Type59 rất cơ động, kiếm bạc tốt, “bầy đàn tốt” đã khiến nó trở thành chiếc tank VIP được ưa chuộng nhất hiện tại. Hoặc như Wz-111, chiếc tank VIP cấp 8 khá hiếm trong WoT có tốc độ như IS-6, giáp có độ nghiêng hơn cả IS-3, nòng súng xuyên 300mm với đạn vàng.

Cũng theo tiết lộ từ NPH VTC thì tank Trung Quốc chỉ tải game Hay điện thoại di động là khởi đầu cho chiến dịch tuần lễ vàng của WoT . Tiếp theo ngay sau đó sẽ đến lượt tank Anh và các quốc gia khác để bảo đảm rằng tất cả mọi chiến sĩ trong game Đua Xe đều được hưởng quyền lợi công bằng như nhau.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/vtc-tang-cuong-suc-manh-cho-world-of.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile