Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

PES Online đối đầu FIFA Online 3 kẻ tám lạng người nửa cân - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

PES Online đối đầu FIFA Online 3 kẻ tám lạng người nửa cân - Mobile vệ thần

Cuộc chiến giữa PES Online và FIFA Online 3 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Gameplay

[Game Bóng Đá] PES Online (PO) sử dụng gameplay của các phiên bản tin tức game vệ thần Pro Evolution Soccer cũ hơn, cụ thể là PES6 trên nền tảng PS2. Do vậy, trong game Vệ Thần người chơi chỉ có thể rê bóng tối đa 8 hướng, đồng thời dáng của cầu thủ khi chuyền bóng hay cứa lòng cũng khá xấu. Một điểm có thể gây ra khó chịu cho người chơi đó là việc chuyền bóng khá thiếu thực tế, khi mà một đường chọc khe từ trung vệ có thể xuyên phá qua 2 tuyến của đối phương để tới chân của tiền đạo đội nhà. Các động tác kỹ thuật cũng bị giới hạn về tối đa 4 động tác/trận đấu, người chơi có thể sử dụng kỹ thuật bằng cách giữ L2 và các hướng di chuyển.

Trong khi đó, FIFA Online 3 (FO3) được xây dựng trên engine của FIFA11 next-gen, tai game tam quoc chibi một thế hệ FIFA mới, khác hẳn với FO2 trên nền tảng FIFA07. Đây là bước tiến lớn với FIFA Online, bởi những tính năng mới đã được đưa vào game như rê bóng 360 độ, sử dụng các động tác kỹ thuật thoải mái hơn. Bên cạnh đó, sự di chuyển của các cầu thủ cũng như các động tác như chuyền, sút, tạt bóng đều mang lại cho người chơi cảm giác thật hơn. Đặc biệt, game thủ Vệ Thần khi bàn có thể lựa chọn và thực hiện rất nhiều các động tác ăn mừng vui nhộn và độc đáo.

Đồ họa

Một điểm cộng cho PO bởi đồ họa trong game được đem trực tiếp từ PES 2012 tai game ve than sang. Khuôn mặt các cầu thủ được chăm chút và trở nên sắc sảo hơn, trong khi mặt cỏ cũng như các CĐV trông rất chi tiết. Còn khuôn mặt cầu thủ ở FO3, tuy có giống ngoài đời thực nhưng xét về tổng thể thì vẫn kém hơn PO. Bù đắp cho thiếu sót đó là sự đa dạng về áo và giày của cầu thủ, nhờ vào việc mua bản quyền, ký kết hợp đồng với đội bóng và nhà tài trợ.

Cập nhật đội hình và cầu thủ

Nếu cách hoạt động giống như các phiên bản PES bình thường thì việc cập nhật của PO cũng sẽ được thực hiện bằng các bản patch. Các patch thường sẽ ra cách nhau khoảng 2 đến 3 tháng. Mỗi bản cập nhật có thể bao gồm các đội bóng/cầu thủ/áo thi đấu/bóng mới, điều chỉnh chỉ số cầu thủ, cập nhật thị trường chuyển nhượng cũng như sửa các lỗi nhỏ trong game java.

Trong khi đó, các bản cập nhật của FIFA nói chung và FO3 nói riêng thường sẽ được ra mắt tự động vào các kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè. Chỉ số của cầu thủ và lỗi game Vệ Thần cũng sẽ được cập nhật và sửa chữa liên tục trong các đợt bảo trì server. Do vậy, có lẽ người chơi sẽ không thực sự phải quá lo lắng đến việc cập nhật game đối với PO lẫn FO3.

Chế độ chơi

Với những người chơi lâu năm của FO thì họ đã khá quen thuộc với tải game vệ thần mobile những chế độ đá đa dạng. Họ có thể thi đấu World Tour (ở FO3 là đấu xếp hạng), thi đấu với bạn bè hoặc thi đấu với máy. Cùng với hệ thống thị trường chuyển nhượng khổng lồ, các nhà quản lý có thể tạo ra nhiều đội hình với các cầu thủ khác nhau để mang tới sự mới lạ hấp dẫn tới cho trò chơi Vệ Thần. Còn với PO, ngoài chế độ đá giao hữu thì chúng ta vẫn chưa biết thêm được thông tin gì về các chế độ khác.

Truyền thống chơi FIFA và PES trên PC

Với những tính năng mới lạ, FO3 khi ra mắt hứa hẹn sẽ thu hút tải game Hay điện thoại di động số lượng người chơi game mobile không nhỏ, từ những người chơi cũ của FO2 tới những người mới chơi FIFA. Nhưng cũng không vì đó mà đánh giá thấp PO. Nên nhớ, PO được xây dựng trên nền PES6, phiên bản được yêu thích nhất từ trước đến nay. Đồng thời game cũng không đòi hỏi cấu hình quá cao, nên người chơi Vệ Thần có thể chỉnh mức cấu hình tối đa để tận hưởng tối đa chất lượng đồ họa và hình ảnh. Cộng với việc cộng đồng PES tại Việt Nam tích cực cho ra đời các bản patch thì PO hoàn toàn có khả năng vượt mặt FO3.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/pes-online-oi-au-fifa-online-3-ke-tam.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile