Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Game thủ Thần Ma Đại Lục sắp được hóa thân thành người Sói - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ iwin mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game thủ Thần Ma Đại Lục sắp được hóa thân thành người Sói - Game Mobile chiến thần

Trong cuối tháng 9/2013 này, MMORPG 3D – Thần Ma Đại Luc sẽ game mobile chính thức cập nhật phiên bản Người Sói với nhiều điều thú vị đang chờ người chơi game mobile khám phá.

Thế lực mới trỗi dậy

Khác với những tộc còn lại, tộc Người Sói (Wolf) chia class theo giới tính Nữ là mục sư (Priest), Nam là sát thủ (Assassin). Trong các trận PK hoặc đánh quái theo tổ đội, nếu sở hữu một nhân vật Chiến Thần Priest thì sức mạnh của đội sẽ tăng lên bội phần. Bởi nữ của tộc Người Sói có hầu hết các skill hỗ trợ của Priest, đặc biệt thiên về Elf hơn là Human. Ngược lại chiêu thức của nam tộc Sói lại có phần  tai game chien than giống với Assassin Kindred. Sức mạnh của tộc Người Sói nằm ở các chiêu thức đặc trưng riêng, bao gồm chúc phúc (buft) đồng đôi, chúc phúc bản thân và biến hinh, đồng thời tai game chien than chỉ số sức mạnh game điện thoại của các skill này của Người Sói khá ấn tượng sẽ khiến các đối thủ phải thận trọng.

Những phụ bản “khó xơi”

Trong phiên bản Người Sói, game online Chiến Thần sẽ được thỏa sức thể hiện sức mạnh, tài lãnh đạo cũng như khả năng PK của mình khi tham gia vào các phụ bản tai iwin online đặc biệt “xương xẩu”. Đầu tiên là chiến trường Thánh Vực, người chơi đạt cấp độ 60 trở lên chia làm hai tổ đội tiến hành truy sát lẫn nhau, hạ gục boss đối phương. Sau khi vượt qua thì nhận được phần thưởng Tín Ngưỡng và vô số kinh nghiệm. Những dũng sĩ đủ cấp còn được nhận thêm điểm Tín Ngưỡng nhiều hơn. Sau khi hạ gục Boss thì nhận Quyển Tiềm Năng Tím. Không giới hạn số lần đi vào phụ bảnThánh Vực này, tin tức game chiến thần nhưng mỗi ngày chỉ nhận phần thưởng game miễn phí 1 lần.

Tiếp đến là phụ bản Con Đường Địa Ngục – phụ bản đơn được mong chờ nhất hiện nay củaThần Ma Đại Lục – dành cho các nhân vật có cấp độ 65 trở lên. Người chơi Chiến Thần nhận sứ mệnh tiêu diệt ác ma để nhận được Danh Vọng, Tiền Vàng, đạo cụ tu luyện Thảo Kháng, Xếp Hạng, tải game chiến thần mobile Theo NPH ác ma (quái vật) ở phụ bản này cực kỳ nguy hiểm với hàng loạt boss lần đầu xuất hiện hứa hẹn sẽ đem lại những trận chiến khốc liệt nếu người chơi muốn nhận được những phần thưởng trên. Ngoài ra Thí luyện thần chương 2: Hành Trình Hàng Hải và Khảo nghiệm 30 tầng của Chiến Trường Tổ Tiên cũng là những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua của phiên bản mới lần này.

Cải tiến giao diện thuận tiện cho người chơi

Bên cạnh việc cập nhật những tính năng mới, Thần Ma Đại Lục cũng tải game Hay điện thoại di động cải tiến 1 số giao diện nhiệm vụ mới giúp người chơi Chiến Thần có thể nắm bắt nhanh hơn nội dung của các quest. Bên cạnh đó hệ thống danh vọng cũng được bổ sung thêm các yếu tố mới như Hệ Danh Vọng Quân Công Cuộc Chiến Tổ Tiên, Đổi Danh Vọng Ký Ức thành Chứng Nhân thời gian, giúp cho các chiến binh Thần Ma tăng thêm sức mạnh và các chỉ số cá nhân. Đặc biệt chức năng đóng góp Quỹ Guild hay rút thưởng may mắn dựa theo Công Huân,…là những điểm nhấn hấp dẫn cho các Guild.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/game-thu-than-ma-ai-luc-sap-uoc-hoa.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile