Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Naruto Đại Chiến tìm hiểu nét đặc sắc của 3 hệ phái - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Naruto Đại Chiến tìm hiểu nét đặc sắc của 3 hệ phái - Mobile ai là triệu phú

Khi gia nhập thế giới ninja của Naruto Đại Chiến, người chơi game java sẽ tin tức ai là triệu phú phải lựa chọn theo một trong 3 hệ kỹ năng là Nhẫn thuật, Ảo thuật và Thể thuật.

Nhẫn thuật

[Webgame] Nhẫn thuật là một hệ phái rất mạnh về lực tấn công Ai Là Triệu Phú trong Naruto Đại Chiến. Nhân vật đi theo hệ phái này sẽ học được các kỹ năng sử dụng lửa để tấn công đối phương. Đáng chú ý là chiêu thức Chakra no Yaiba, ép không khí thành một ngọn kiếm lửa khổng lồ hay Yougan shuryuudan dùng để triệu tập lửa từ các địa tầng phun trào lên mặt đất.

Hana Chirimai có thể nhốt đối thủ trong kết ấn khiến chúng không thể di chuyển, và kỹ năng tối thượng Hai Raito triệu tập những ngọn lửa hung hãn nhất thiêu cháy mọi thứ. Ninja theo Nhẫn thuật sẽ khắc chế được đối thủ sử dụng Thể thuật. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các chiến hữu thuộc nhóm này như: Jiraiya, Ebisu, Gaara, Kankuro, Iruka, Konohamaru, Naruto, Shikamaru.

Thể thuật

Thể thuật có khả năng chống chịu và đề kháng rất tốt trước mọi đòn tấn công, cũng như một ý chí kiên định trước mọi tình huống Ai Là Triệu Phú. Kỹ năng Koshou no sutoraiki sẽ giúp bạn tấn công đối thủ như một cú vồ của mãnh hổ. Trong khi Hariken tenohira dùng sức mạnh của tốc độ để liên tiếp tai game altp tung ra quyền cước mạnh như vũ bão.

Shou Kouken tạo ra ngọn sóng năng lượng tung chưởng vào kẻ tai game ai la trieu phu địch trong khi kỹ năng cuối cùng, Sutoraiki no suisen sẽ tung hàng ngàn cú đấm với vận tốc ánh sáng khiến đối phương không kịp trở tay. Lựa chọn Thể thuật sẽ giúp bạn khắc chế Ảo thuật và có dịp đồng hành cùng những gương mặt như: Gai, Lee, Shino, Hinata, Zanbuza, tai game tam quoc chibi Temari , Tsunade, Kisame.

Ảo thuật

Ảo thuật là trường phái kì bí nhất, biến cơ thể mình hòa vào tải game ai là triệu phú mobile không khí để có thể nhìn ngắm thế giới từ nơi cao nhất Ai Là Triệu Phú. Ninja luyện Ảo thuật nổi tiếng với chiêu thức Chourenka, dùng các cánh bướm làm mê hoặc đối thủ game mobile. Hoặc thi triển Sanran Ame no Hane để biến những cơn gió trở thành kiếm và tấn công.

Chưa dừng lại ở đó, kỹ năng Sakura Fubuki sẽ biến những tải game Hay điện thoại di động  cánh hoa anh đào thành chiếc lồng bao vây đối thủ. Cuối cùng, Maruchi Odori Tessen đóng vai trò như các cánh quạt khổng lồ chuyển hóa năng lượng đối thủ vào bản thân. Ảo thuật được dùng để khắc chế Nhẫn thuật và là sở trường Ai Là Triệu Phú của Itachi, Kakashi, Kabuto, Sakura, Sasuke, Haku, Orochimaru.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/naruto-ai-chien-tim-hieu-net-ac-sac-cua.html
 Triệu phú sẽ về tay ai