Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Game thủ Việt ngày càng chủ động tiếp cận game hay - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ iwin mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game thủ Việt ngày càng chủ động tiếp cận game hay - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Rất nhiều người chơi Minh Chủ Võ Lâm trong nước hiện nay đã biết cách chọn lọc và tích cực trải nghiệm các sản phẩm đang được đánh giá cao trong khu vực hoặc trên thế giới.

Khi nói đến cộng đồng game thủ Việt vào thời điểm này, có lẽ chúng ta thường có suy nghĩ không mấy tốt đẹp. Với tỉ lệ “trẻ trâu”, phá game mobile hay thích ra vẻ ta đây mặc dù kỹ năng vô cùng hạn chế, sẽ chẳng hề sai khi nói rằng làng game điện thoại nước nhà đang đánh mất đi phẩm giá của mình. Tuy nhiên sự thật cũng không hoàn toàn là như vậy, bởi bên cạnh các phần tử “thiếu muối” thì vẫn còn đó những con người đầy năng động, sẵn sàng đầu tư thời gian, công sức chỉ để thỏa mãn cảm giác được trải nghiệm một game online hay và sau đó giới thiệu nó đến với bạn bè hay bất kỳ ai có chung niềm đam mê tai game minh chu vo lam!

Trước giờ, hầu hết người chơi đều khá thụ động khi chỉ biết chăm chú tin tức game minh chủ võ lâm vào các game được NPH đưa về Việt Nam. Cho đến 3 năm trở lại đây, game miễn liên tục hoành hành trong khi dạng game Minh Chủ Võ Lâm client mất dạng bởi vấn đề giấy phép đã đẩy cộng đồng vào cảnh dở khóc dở cười – cười vì có game để chơi nhưng đồng thời cũng phải khóc vì game mới quá dở. Do đó một số cá nhân bất mãn đã tự tìm sang các game online được phát hành tại quốc gia khác (cả mới lẫn cũ) để tìm lại cho mình hứng thú khám phá đã bị mất đi bởi cái gọi là webgame.

Không khó để bắt gặp sự hiện diện của người Việt Nam tại các server game trên khắp thế giới. Bên cạnh việc chơi cho vui, thuần giải trí thì game thủ nước nhà cũng từng tạo được nhiều tiếng vang thông qua các thành tích đáng nể, mà chủ yếu là ở khoản luyện cấp hay săn lùng trang bị quý hiếm. Đồng thời những sản phẩm mới vừa ra mắt cũng nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ trong cộng đồng. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật thời gian qua như Blade and Soul, Dragon Ball Online, Cửu Âm Chân Kinh hay mới đây nhất là Tiếu Ngạo Giang Hồ, dù chưa có phiên bản tiếng Anh nhưng cũng đã đón nhận khá đông game thủ Việt tham gia khi bước sang giai đoạn open beta hồi cuối tháng 6/2013.

Ngoài mục đích tận hưởng nền tảng đồ họa mới, lối chơi Minh Chủ Võ Lâm hấp dẫn thì đây còn là dịp để game thủ Việt thể hiện sức mạnh tập thể của mình. Những liên minh, bang hội liên tục xuất hiện và quy tụ nhiều cái tên nổi bật, có kinh nghiệm lâu năm đối với server global. Tiếng vang của bang hội Việt cũng rất đáng chú ý, tiêu biểu như CodeGeasVN, một clan rất nổi tiếng trong A.V.A phiên bản Nhật bởi thành tích đáng nể, đi lên từ chính chiến thuật của tập thể và kỹ năng của từng thành viên chứ không phải bởi chương trình gian lận hay mánh khóe nào khác. Song cũng có không ít bang hội đến từ Việt Nam tai iwin online bị bạn bè quốc tế xa lánh hay tỏ vẻ kỳ thị. Lý do chủ yếu được đưa ra hầu như đều là ỷ mình đã hiểu biết về game mà bắt nạt người chơi mới, PK không nương tay hay hài hước hơn nữa là hoàn tất các đỉnh cao của game quá nhanh (ví dụ như đạt level tối đa hoặc kiếm được đủ bộ trang bị “khủng” nào đó) khiến cho họ bị mất đi động lực để phấn đấu.

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng tính gắn kết cộng đồng, khơi gợi sự chia sẻ giữa game thủ Việt với tai game mcvl nhau ở các server nước ngoài lại tốt hơn hẳn so với những sản phẩm đang được phát hành trong nước. Đó là bởi sự rập khuôn của MMO đến từ Trung Quốc, hầu như bạn chẳng phải tìm hiểu gì nhiều mà chỉ cần dựa vào tính năng auto là đủ. Trong khi đó để đặt chân vào một trò chơi không dành cho dân mình lại rất khác biệt. Phải tự mày mò cách đăng ký, tải game, chạy cập nhật, tạo nhân vật hay nâng điểm thuộc tính ra sao,…đều là những câu hỏi thực tế mà chúng ta đang dần lãng quên nếu chỉ quanh quẩn ở “ao làng”!

Thành công lớn nhất mà cộng đồng game thủ Minh Chủ Võ Lâm nước nhà đã làm được đối với các game online ngoại là sự xuất hiện của những phiên bản Việt hóa. Nếu như ban đầu, đây chỉ là thành quả từ một phút ngẫu hứng của cá nhân thì đến nay nó đã trở thành công việc mang tính quy mô và chi tiết hơn rất nhiều – thể hiện rõ qua việc tuyển chọn, thành lập các đội ngũ am hiểu game để thực hiện công tác chuyển ngữ. Mặc dù thuộc dạng không chính quy, ngôn từ còn chưa thật sự suông tai nhưng tính hiệu quả mà chúng mang lại là quá rõ ràng. Nếu như trước đây bạn phải vật lộn với hàng đống ký tự loằng ngoằng thì chỉ cần vài thao tác copy đơn giản, khúc mắc ấy đã được giải quyết nhanh chóng và có thể tiếp tục hành trình trải nghiệm game.

Fifa Online 3

Ngay từ những sản phẩm được tuyên bố về Việt Nam nhưng chưa chính thức tai game minh chu vo lam phát hành, ví dụ như Xích Bích Online thì bản Việt hóa đã sớm phát huy tác dụng của mình. Về sau khi các trò chơi được đánh giá là “bom tấn” như Loong Online, FIFA Online 3, Cửu Âm Chân Kinh lộ diện thì nó cũng kéo theo phong trào chuyển ngữ vô cùng rầm rộ. Hay vừa qua, chúng ta đã tiến thêm một bước dài trên con đường chinh phục “game Minh Chủ Võ Lâm đỉnh” bằng bản patch Việt hóa dành cho Tiếu Ngạo Giang Hồ. Từ đó tạo điều kiện để người chơi dễ dàng trải nghiệm dự án đình đám của Perfect World tải game minh chủ võ lâm mobile sớm hơn rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Tiếu Ngạo Giang Hồ

Với hàng loạt thành quả trên, ít nhất game thủ Việt cũng rất xứng đáng tải game Hay điện thoại di động được tuyên dương. Đây là mặt tốt, là khía cạnh tích cực mà chúng ta nên tìm cách phát triển thêm trong tương lai để chấn chỉnh lại cộng đồng, vốn luôn phải chịu nhiều điều tiếng do sự quấy phá của các cá nhân thiếu ý thức. Có như vậy bạn mới có thể cảm thấy vui vẻ và chủ động hơn khi muốn tìm cho mình một tựa game online Minh Chủ Võ Lâm hấp dẫn để gắn bó lâu dài.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/game-thu-viet-ngay-cang-chu-ong-tiep.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ