Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Soi lại các game online phát hành tại Việt Nam tháng 11 - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ iwin mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Soi lại các game online phát hành tại Việt Nam tháng 11 - Mobile ai là triệu phú

Tháng 11/2012 có vẻ như là “giờ vàng” cho tin tức ai là triệu phú game online Ai Là Triệu Phú khi có đến 16 sản phẩm mới nối đuôi nhau ra mắt.

Chiến Quốc

Chiến Quốc là tựa game mobile nhập vai kết hợp chiến thuật do tai iwin online cổng Game điện thoại phát hành, có nhiều điểm tương đồng với MMORPG Chiến Quốc của SaigonTel trước đây ở phần thiết kế nhân vật theo kiểu hoạt hình dễ thương (Q-style) lẫn cốt truyện tai game ai la trieu phu diễn ra vào thời Chiến Quốc. Về lối chơi Ai Là Triệu Phú, ngoài việc xây dựng công trình cho thành trì, chiêu mộ binh lính tai game altp thì bạn sẽ còn phải chăm chút nhiều hơn cho các vị tướng lĩnh – lựa chọn trang bị, sắp xếp đội hình để đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt sự tương khắc giữa các đơn vị quân cũng là điều cần được đặt lên hàng đầu nếu muốn chiếm ưu thế trước đối thủ.

Ô Long Tướng

Tham gia vào Ô Long Tướng, game miễn phí có thể chọn cho mình một trong 3 thế lực chính để đầu quân như Trung Nguyên, Hung Nô, Đế Quốc. Người chơi không chỉ được thử thách về mặt trí tuệ ở vai trò Thành Chủ với bao công việc khó khăn như chinh chiến phó bản, thu phục tướng tài, học tập binh thư, tập cách bày binh bố trận, mà còn được cảm nhận những tính năng mới mẻ chưa từng xuất hiện ở bất cứ tựa game Ai Là Triệu Phú chiến thuật nào. Trong đó đáng chú ý nhất là hệ thống Chiến Boss đầy gay cấn. Được khai mở vào lúc 10h và 20h mỗi ngày, đây là nơi để tất cả các thành chủ ở cả 3 thế lực tai game ai la trieu phu thể hiện sức mạnh, khả năng chiến đấu cùng tinh thần đồng đội của mình.

Tam Quốc Chiến

Tam Quốc Chiến là webgame nhập vai lấy chủ đề Tam Quốc duy nhất tại thời điểm này, game tập trung phát triển lối chơi MMORPG truyền thống với khoảng 10 loại chiến trường diễn ra liên tục trong tuần. Không tập trung phát triển kĩ xảo bắt mắt, game đi sâu vào lối PK tải game ai là triệu phú mobile truyền thống cũng như chức năng Đồ Sát, Thiên Tử, Chiến Trường. Người chơi sẽ thỏa sức trong những chiến trường bất tận, những cuộc đồ sát liên miên và trở anh hùng xưng vương.

Happy Cafe

Happy Cafe là tựa game quản lý, kinh doanh vừa được ra mắt tại cổng Game Soha, đặt người chơi vào vai trò cô chủ nhỏ của một tiệm cafe xinh xắn. Tuy nhiên Happy Cafe lại có bước đi khá táo bạo khi không sử dụng phương thức hoạt động dạng thời gian thực tải game Hay điện thoại di động như hầu hết game Ai Là Triệu Phú mạng xã hội hiện nay mà áp dụng kiểu chơi qua màn. Vì vậy nó tạo cảm giác rằng giống như đang trải nghiệm một mini game offline hơn là MMO thông thường. Nhìn chung công việc của người chơi trong HC sẽ chia làm 2 giai đoạn chính: chỉnh sửa cửa tiệm và vận hành nó bằng cách pha chế, xay cà phê, lau chùi.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/soi-lai-cac-game-online-phat-hanh-tai.html
Triệu phú sẽ về tay ai