Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Thức trắng đêm để hợp nhất Kiếm Rồng vào Dragonica - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thức trắng đêm để hợp nhất Kiếm Rồng vào Dragonica - Vấn Kiếm mobile

Đầu tuần này chuỗi sản phẩm Dragonica, Kungfu Bóng Đá, Bá Chủ Thế Giới và Tây Du Ký của NPH FPT Online đều có những chuyển biến tích cực.

Thức trắng đêm để hợp nhất Kiếm Rồng vào Dragonica

Hầu hết game thủ đều cho rằng việc sáp nhập 2 game Vấn Kiếm tương tự như việc merge các server trong một game, tuy nhiên đó là một suy nghĩ sai lầm. Nhà phân phối và cũng là đối tác hiện nay của FPT Online – IAH Games cho biết việc nhập Kiếm Rồng vào Dragonica chính là một ca “hạ sinh” lần đầu tiên họ gặp phải.

Về lý thuyết việc sát nhập này không quá phức tạp nhưng do chưa từng có tiền lệ về việc này nên sự việc trở nên khó khăn hơn, nhất là khi FPT Online khăng khăng yêu cầu phải giữ được toàn bộ dữ liệu của khách hàng trong khi phía Hàn Quốc trả lời không chắc chắn.

Cuối cùng những phương án phụ triển khai đồng nhất đã giúp phía Việt Nam kiểm soát được vấn đề lỗi trùng nhân vật hay việc mất tài khoản. Và để có được mốc thời gian này, ngoài nỗ lực đàm phán với phía đối tác thì có một phần lớn sự tâm huyết của ban điều hành Dragonica Việt Nam khi phải túc trực 24/24 trong 3 ngày liền (16 – 19/7/2012) đã góp phần tạo nên sự thành công này!

Sau 3 đêm trắng cuối cùng dân cày Kiếm Rồng chính thức trở thành con dân của Dragonica. Đây cũng là cột mốc lịch sử được cộng đồng gamer Vấn Kiếm đánh giá là có tính “sống còn” đối với trò chơi 3D màn hình ngang đầu tiên ở Việt Nam này!

Kungfu Bóng Đá điêu đứng trước tin đồn đóng cửa

Thời gian gần đây các game thủ Kungfu Bóng Đá bỗng trở nên hoang mang trước tin đồn game sắp đóng cửa!? Nguyên nhân là do đã gần 2 tuần trôi qua mà game không hề có thêm một sự kiện mới nào được ban điều hành đưa ra và phiên bản mới tháng 6 mang tên Đường đến Eurođã lỗi hẹn với game thủ theo kiểu “bỗng dưng… mất tích”. Điều này đã khiến cho người chơi như “kiến bò trong chảo”, không chỉ bởi họ đã đầu tư rất nhiều tâm huyết cho đội hình mà còn bởi đây là một trong những tựa game bóng đá chiến thuật hấp dẫn hiếm hoi trên thị trường Việt.

Trước tin đồn ác ý trên, ban điều hành Kungfu Bóng Đá đã đưa ra thông tin chính thức tai game van kiem về việc này. Theo đó việc phiên bản Đường tới Euro lỗi hẹn với người chơi là do phát sinh lỗi trong quá trình cập nhật tính năng Công Xưởng Siêu Sao – Cho phép người chơi Vấn Kiếm trang bị thêm tuyệt chiêu cho cầu thủ. Và để đảm bảo cho trò chơi được hoạt động một cách tốt nhất, phiên bản mới của Kungfu Bóng Đá đã được trì hoãn lại, đồng thời sẽ sớm mở khi mọi công việc chuẩn bị cho big update hoàn tất.

Như vậy tin đồn về việc đóng cửa tựa game java bóng đá chiến thuật được tin tức game vấn kiếm rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam này đã được hoàn toàn bác bỏ.

Bá Chủ Thế Giới di dân cũng phải có quà

Trong đợt bỏ phiếu chưng cầu ý kiến người chơi về việc sát nhập đã có đến gần 90% người chơi mong mỏi việc 2 máy chủ Lionel và Hào Vọng về làm một. Do đó mà ban điều hành Bá Chủ Thế Giới (vGE) đã quyết định merge hai server này vào ngày 24/7/2012 tới.

Như vậy các tài khoản tại cụm máy chủ Lionel sẽ di dân sang Hảo Vọng để tạo tai game tam quoc chibi thành một server PK duy nhất. Cũng trong ngày này, tất cả người chơi tại Lionel sẽ được Quà Tặng Tân Gia giá trị khi 10 item trong gói vật phẩm này đều nằm trong danh sách hàng cash shop như áo Le scarce cao cấp, Viên hồi sinh, Bình khải hoàn…thật sự ý nghĩa cho các game thủ Vấn Kiếm khi về Hảo Vọng.

Ông Hồ Anh Vũ, phụ trách sản phẩm Bá Chủ Thế Giới chia sẻ: “Sự kiện sáp nhập lần này nằm trong mục đích hợp nhất cộng đồng giữa các server trong game. Với mong mỏi mang lại môi trường game đông vui, nhộn nhịp cho các thành viên Bá Chủ Thế Giới. Gói quà tặng lần này nhằm hỗ trợ cho sự di dân được thuận lợi nhất đồng thời hy vọng sẽ giúp các gia đình Lionel ổn định đời sống tại Hảo Vọng trong thời gian tới”.

Tây Du Ký sắp ra mắt pháp bảo “khủng”

Ngày 19/07/2012, Tây Du Ký Online sẽ đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Tặng Phẩm Đường bằng việc tung ra gần 50 vật phẩm giá trị trong game mobile. Đặc biệt, Pháp bảo cực phẩm hoàng kim Định Hải Thần Châm (hay còn gọi là Như Ý Kim Cô Bổng) của Tề Thiên Đại Thánh – Tôn Ngộ Không cũng sẽ xuất hiện tại đây.

Nếu pháp bảo cực phẩm Ngọc Thố đã xuất hiện trong tháng 5/2012 với tải game vấn kiếm mobile kỹ năng Nước Mắt Thố Tử đủ sức thống trị toàn server thì với sự ra mắt của pháp bảo mới Định Hải Thần Châm sẽ khiến cộng đồng game thủ Vấn Kiếm “nóng mặt” bởi hệ thống chiêu thức cực kỳ khó chịu. Điển hình, kỹ năng Định Hải Hồng Môn gây sát thương 50% máu lên 6 địch thủ trong phạm vi 11*11. Do đó mà việc có được pháp bảo này trong tay thì dù đối phương có là cao thủ cũng phải “kinh hồn bạt vía” bởi tỷ lệ gây sát thương cho mục tiêu lên đến 40,000 dame – mạnh gấp 3 lần so với trước đây.

Như vậy, pháp bảo Định Hải Thần Châm sẽ hỗ trợ đắc lực cho đồng đội tải game Hay điện thoại di động trong quá trình PK tại Biên Giới, tham gia các giải đấu hay chinh phục Phụ bản khó như Vân Tiêu Tháp, Thông Thiên Tháp…Song song đó từ ngày 23/7/2012, NPH FPT Online sẽ chính thức khởi động cuộc thi Tứ Đại Mỹ Nhân để tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho cộng đồng người chơi Tây Du Ký. Cuộc thi được áp dụng cho tất cả nữ game thủ Vấn Kiếm trên toàn quốc có tài khoản Gate Passport và có nhân vật trong game Tây Du Ký.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/thuc-trang-em-e-hop-nhat-kiem-rong-vao.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ