Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

gMO Tình Kiếm sắp sửa có phiên bản dành cho Android - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!


gMO Tình Kiếm sắp sửa có phiên bản dành cho Android - Vấn Kiếm mobile

Sau thông tin ra mắt phiên bản Vấn Kiếm 2.1, Soha Game đã hé lộ thêm một số tin tức game vấn kiếm hình ảnh của Tình Kiếm trên Android.

[gMO] Theo số liệu thống kê của IDC, trong quý IV/2012, điện thoại sử dụng hệ điều hành Android chiếm 71% tổng số smartphone bán ra trên toàn cầu, trong khi đó iOS chỉ chiếm 21%. Sự đa dạng về mức giá cũng như mẫu mã đã khiến Android trở thành một trong những nền tảng smartphone phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Chỉ riêng nhóm điện thoại chính hãng đã có tới gần 100 mẫu smartphone tai game van kiem sử dụng hệ điều hành của Google đang bán tại Việt Nam. Đồng thời, lượng người sử dụng game java Android hiện cũng đang chiếm giữ con số vô cùng lớn.

Khi xuất hiện với thông tin chỉ dành riêng cho các thiết bị sử dụng tải game vấn kiếm mobile hệ điều hành iOS, Tình Kiếm(TK) đã khiến cộng đồng gMO Vấn Kiếm nước nhà không khỏi bất ngờ. Dành ưu tiên cho phân khúc gần như nhỏ hẹp nhất là iOS mà không phải Android, phía NPH vừa tận dụng được ưu thế đồ họa nơi dòng sản phẩm của Apple, nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với việc bỏ mất lượng cộng đồng Android đông đảo. Chính vì vậy, TK đã nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc về việc có tồn tại hay không và bao giờ thì mới ra mắt phiên bản Vấn Kiếm hoạt động tai game tam quoc chibi trên hệ điều hành Android.

Trong chương trình Dạ tiệc G – Night dành cho cộng đồng gMO TK tải game Hay điện thoại di động và iGà vừa qua được tổ chức tại Hà Nội, ông Bùi Quang Minh, đại diện Soha Game mobile đã tiết lộ với người chơi về việc ra mắt TK trên hệ điều hành Android vào khoảng tháng 5/2013. Cho đến nay, phía NPH vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt, nhưng thông qua việc hé mở một số thông tin trên fanpage Vấn Kiếm đã cho thấy TK phiên bản Android đang đến rất gần.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/gmo-tinh-kiem-sap-sua-co-phien-ban-danh.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ