Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tìm hiểu về tứ đại môn phái trong Tam Quốc Chiến - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tìm hiểu về tứ đại môn phái trong Tam Quốc Chiến - Game Mobile chiến thần

Trong web game mobile Tam Quốc Chiến việc đồ sát và đi chiến trường luôn là những hoạt động thường trực của game, thu hút hàng ngàn người Chiến Thần cùng tham gia. Tuy nhiên để dấn thân vào thời loạn chiến thì trước mắt người chơi cần phải lựa chọn cho mình một “anh hùng áo vải” để bắt đầu.

Tìm hiểu về tứ đại môn phái

[Dũng Tướng]

Dũng Tướng có khả năng chiến đấu cận chiến, với lượng máu cực cao, phòng thủ mạnh. Sở hữu những chiêu thức đột kích có thể lao thẳng về phía đối phương hòng xuyên phá các hàng thủ. Dũng tướng vừa mở đường nhưng đồng thời cũng là bức tường thành vững chắc cho các sát thủ Chiến Thần phía sau có cơ hội kết liễu đối phương.

Vũ khí sử dụng: Đao

[Kiếm Tu]

Kiếm Tu nội ngoại thủ đồng đều và ở mức cao, dù lượng máu không lớn và sát tin tức game chiến thần thương trung bình. Khả năng chính của Kiếm Tu vẫn là hồi máu cho đồng đội và hỗ trợ cho các môn phái khác. Dù vậy Kiếm Tu vẫn có khả năng tự luyện cấp tốt và không bị phụ thuộc do có nhiều kỹ năng đánh lan.

Vũ Khí sử dụng: Kiếm

[Thần Mưu]

Bản thân là phái nội công duy nhất trong game Chiến Thần nên Thần Mưu rất thông thạo về phép thuật và gây nên sát thương tầm xa. Song hành với việc học được nhiều kỹ năng hỗ trợ bá đạo, chiến trường cận chiến cũng không làm Thần Mưu nao núng. Đặc biệt với skill hấp thụ sát thương trong 20s và delay chỉ trong 35s đã giúp cho thương hiệu Thần Mưu vang danh ở mọi chiến trường.

Vũ khí: Quạt

[Phi Vũ]

Phi Vũ đánh vào sát thương Vật lý. Có ngoại thủ và nội thủ ở mức trung bình mặc tai game tam quoc chibi dù máu cũng không cao song bù lại vào đó sát thương mạnh, chiêu thức lan rộng, thời gian hồi skill thấp. Đồng thời Phi Vũ cũng có một dàn kỹ năng hỗ trợ và đặt bẫy rất đặc sắc.

Vũ khí: Cung

Đi xa phu.

Skill này có làm bạn nhớ đến Ngay My hay Võ Đang của thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) không?!

Báo danh đi chiến trường.

Đốt doanh trại phe địch.

Skill này có làm bạn nhớ đến hình ảnh Thiếu Lâm và Ngũ Độc trong VLTK không?

Đường môn là đây chăng?!

Cuộc chiến ngai vàng

Trong Tam Quốc Chiến, bên cạnh Đồ sát và Chiến trường thì Thiên Tử tai game chien than là một trong những tính năng đáng chú ý nhất. Không đơn giản như bầu cử chức tước mà cuộc chiến tranh giành ngai vàng sẽ khốc liệt hơn bởi con đường đến đích chỉ có thể bằng sức mạnh chiến đấu. Bên cạnh đó sự đoàn kết, tính chiến thuật và liên minh giữa các Bang hội lớn sẽ tạo được lợi thế đưa bang chủ của mình lên làm Vua.

Theo đó trận chiến tranh giành ngai vàng diễn ra vào chủ nhật hàng tuần, tải game chiến thần mobile giữa các bang hội trong cùng quốc gia. Nhiệm vụ chính của Thiên Tử là lãnh đạo quần hùng Chiến Thần đứng lên chiến đấu với hai thế lực còn lại, qua đó thu về lợi ích chung cho dân chúng. Cùng lúc đó, Thiên Tử cũng cần bảo vệ ngôi đế vương trước sự nhòm ngó của nhiều đối thủ trong chính quốc gia mà mình lãnh đạo.

Làm chủ áo Hoàng Bào, có quyền nhốt ngục hay huy động tải game Hay điện thoại di động dân chúng để gia tăng sức mạnh quốc gia,…Thiên Tử sẽ có quyền lực tối thượng, điều này là không mới đối với các game hiện tại. Tuy nhiên, điểm đặc sắc lại nằm ở cuối bài ca dao: “Bao giờ dân nổi can qua, Con vua thất thế lại ra quét chùa“. Tức chỉ sau ngày làm Thiên Tử, vị vua này sẽ được mọi người game java đánh giá, nhận xét và nếu sự tín nhiệm giảm xuống thấp sẽ thì sẽ bị hạ bệ. Đây là tính năng mới mà ít có game Chiến Thần nào trước đó tập trung phát triển để hòng giữ sự tương tác và công bằng trong game.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/tim-hieu-ve-tu-ai-mon-phai-trong-tam.html
Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile