Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D dành tặng nhiều ưu đãi cho game thủ - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ iwin mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D dành tặng nhiều ưu đãi cho game thủ - Võ lâm 3 mobile

Qua đó giúp người chơi tiết kiệm được khoản chi phí tương đối lớn khi tin tức game võ lâm 3 tham gia vào Võ Lâm 3.

Từ ngày 13/8 đến 13/9/2013, game mobile khi quy đổi Zing Xu thành ngày chơi tai iwin online trong Võ Lâm 3 sẽ nhận được ưu đãi lên đến 50% ngày chơi. Nếu quy đổi ra Thông Bảo, người chơi sẽ được ưu đãi thêm tối đa 25% loại tiền tệ trung gian này.

Sẽ cần thêm một thời gian nữa để thị trường game điện thoại Việt hoàn toàn tai game vl3 chấp nhận với phương thức vận hành theo thuê bao, không cash shop. Khuyến mãi tai game vo lam 3 ngày chơi dù chỉ là lợi ích bề nổi, nhưng thông qua đó, người chơi sẽ biết cân nhắc hơn từng hành động trên chốn giang hồ, từ đó mà kinh nghiệm và kỹ năng được nâng cao nhanh chóng.

Đó là chưa kể đến những lợi ích cộng đồng tích cực mà nhiều người tai game vo lam 3 ao ước. Hơn nữa, hình thức vận hành thuê bao và không bán vật phẩm tăng thuộc tính và sức mạnh nhân vật là sự đảm bảo cho tính cân bằng của game online Võ Lâm 3. Đợt khuyến mãi kéo dài trong vòng 1 tháng này chính là cơ hội để mọi người chơi kiểm định lại những giá trị mang tính xây dựng và kết nối mà VNG đã hứa hẹn từ những ngày đầu.

Trước đó NPH này đã triển khai khoảng 5 chương trình ưu đãi chỉ tải game võ lâm 3 mobile trong vỏn vẹn 1 tháng. Có thể nhắc đến như sự kiện Võ Lâm Cao Thủ đua top nhận code giờ chơi, Cài phiên bản 3D nhận quà cực phê hay Đổi “sâu” lấy quà (giúp VNG tìm lỗi trong thời gian thử nghiệm). Đó là chưa tính tới những sự kiện vui trên diễn đàn và fanpage chính thức với sự hỗ trợ rất nhiệt tình của đội ngũ điều hành.

Theo đó vào ngày 14/8/2013 Võ Lâm 3 chính thức áp dụng hình thức tải game Hay điện thoại di động thu phí. Dù số lượng người chơi đăng nhập vào phiên bản này có giảm, nhưng cũng không quá nhiều như sự tính toán. Điều đó đồng nghĩa với việc nhiều game miễn phí đã bắt đầu biết cân nhắc quyền lợi bản thân và tìm đến game thu phí. Tất nhiên, Võ Lâm 3 vẫn còn đó nhiều thử thách, đòi hỏi công tác vận hành phải được tính toán thông minh và hợp lòng game thủ hơn nữa.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-phien-ban-3d-danh-tang.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long