Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cao thủ Tiên Lạc Phàm Trần lại là nữ game thủ - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ iwin mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Cao thủ Tiên Lạc Phàm Trần lại là nữ game thủ - Mobile tiên hiệp 3

Thật ngạc nhiên khi biết rằng nhân vật LyLy xếp thứ 3 lực chiến trong Tiên Lạc Phàm Trần lại tin tức game tiên hiệp 3 chính là một nữ game thủ Tiên HIệp 3 xinh đẹp.

LyLy có tên thật là Quỳnh Như, sinh năm 1993 đến từ Hải Phòng đã trở thành nữ game thủ có tổng lực chiến đứng thứ 3 trong game Tiên Lạc Phàm Trần (TLPT) sau khi sự kiện săn tìm Anh Hùng Thiếp Cửu Âm kết thúc.

LyLy ngoài đời.

Bạn đến với Tiên Lạc Phàm Trần như thế nào? Vì sao không phải là game tai game tien hiep 3 nào khác mà lại là trò chơi này?

Mình thường xuyên đọc báo game và biết một số thông tin về game Tiên HIệp 3 mới. Nhưng mình thật sự bị cuốn hút bởi TLPT khi đọc qua phần giới thiệu “TLPT là game dành cho nữ nhi”. Đó cũng chính là lý do mà mình quyết định khám phá game.

Sau một thời gian trải nghiệm bạn nhận thấy Tiên Lạc Phàm Trần đã đáp ứng những mong muốn của mình chưa?

TLPT là một game thuộc thể loại tiên hiệp, thiết kế nhân vật, hình ảnh đẹp mắt, tai iwin online vui tươi theo phong cách Q-Style. Điều đó rất hợp với phong cách và tâm lý của các bạn nữ như mình. Vì con gái thì thường thích chơi những game Tiên HIệp 3 có lối chơi đơn giản, đồ họa dễ thương nhưng không được đơn điệu quá. Và mình nghĩ rằng TLPT đã làm được điều đó!

Bạn nhận thấy game điện thoại có điểm gì cần khắc phục và cải thiện nhất tai game th3 khi bước vào giai đoạn open beta không?

Mình cũng được biết rằng TLPT đã thu hút được lượng người chơi đông đảo khi mới ra mắt. Thế nhưng sau một khoảng thời gian ngắn, có nhiều game thủ rời bỏ game mobile, nhất là ở các sever mở cửa từ đầu. Cho nên mình chỉ mong NPH GOSU có thể cho gộp các sever đầu lại với nhau để mọi người có thể giao lưu và khiến không khí trong game online trở nên đông vui hơn.

Và theo mình được biết trước đó thì TLPT có rất nhiều tính năng bang hội lạ mắt như Phi hành toàn đồ (bang hội cùng nhau đi thu thập vật phẩm), Chiến Bang, Tranh đoạt ngôi vương bang theo tuần…nhưng mãi đến bây giờ mình vẫn chưa thấy xuất hiện. Mình mong rằng thời gian tới, TLPT có thể ra mắt những tính năng đấy khi khi bước vào giai đoan open beta, tạo sự đổi mới và thu hút nhiều người chơi Tiên HIệp 3 hơn nữa.

Nhân vật LyLy trong game miễn phí.

Hiện tại bạn đang là game thủ xếp thứ 3 về lực chiến trong tai game tien hiep 3 Tiên Lạc Phàm Trần vậy bạn có thể chia sẻ bí quyết của mình không?

Mình chẳng có bí quyết gì cả đâu! Chẳng qua là mình dành tải game tiên hiệp 3 mobile nhiều tâm huyết vào game nên mới may mắn được vị trí như vậy thôi. Vì với mình TLPT thật sự là một game rất đáng đế chơi.

Nhiều người cho rằng sau khi giành được Anh Hùng Thiếp Cửu Âm bạn và những người đứng đầu Tiên Lạc Phàm Trần sẽ rời game, vậy tại sao bạn vẫn gắn bó?

Như mình đã chia sẻ trước đó, mình bị cuốn hút bởi lối tải game Hay điện thoại di động chơi và phong cách dễ thương của TLPT nên chính điều đó khiến mình gắn bó game Tiên HIệp 3 cho đến tận bây giờ! Hay có thể những game thủ khác họ không hợp với TLPT hoặc có mục đích gì riêng, song với mình thì vẫn không muốn chia tay một game hay và thú vị như game này.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/cao-thu-tien-lac-pham-tran-lai-la-nu.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý