Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Cửu Dương Chân Kinh đến tay game thủ Việt - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Cửu Dương Chân Kinh đến tay game thủ Việt - Mobile vệ thần

Đây thực chất là phiên bản cập nhật mới của game java trong tháng 3/2013.

[Webgame] Khi thiên hạ còn đang dồn công tranh đoạt pho Lục Mạch Thần Kiếm từ tay tai game tam quoc chibi các nhà sư Đại Lý thì trên giang hồ Vệ Thần bỗng nhiên xuất hiện tin đồn về sự xuất hiện của Tứ đại kỳ thư Cửu Dương Chân Kinh, Càn Khôn Đại Nã Di, Thất Thương Quyền, Thiên Cang Bắc Đẩu Trận khiến giang hồ sục sôi. Lần này, với sự xuất hiện của cả bốn bí kíp hùng mạnh, liệu sóng ngầm tranh đoạt có đẩy các nhân sĩ Độc Cô Cửu Kiếm (ĐCCK) vào màn gió tanh mưa máu?

Không thể không nói bí kíp võ công có ý nghĩa cực lớn với người chơi ĐCCK. Hệ thống võ công nằm hoàn toàn trên bí kíp và cho phép học không giới hạn chính là điểm đặc sắc lớn nhất của game Vệ Thần, nhưng đồng thời cũng là điểm đau đầu nhất của người chơi game java. Cấp độ, tai game ve than đồ đạc trở lên vô nghĩa khi võ công mới chỉ “mèo cào”. Trong khi đó việc tìm kiếm các bí kíp không hề đơn giản. Do đó mà ngay lúc này mọi người đang âm thầm tin tức game vệ thần theo dõi thông tin về nơi tọa lạc của các bộ bí kíp mới.

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả trong phiên bản Cửu Dương Chân Kinh. Vì trong tải game vệ thần mobile phiên bản mới này các Bang hội có thể mua Lãnh địa cho mình từ nguồn vốn Bang. Đồng thời các thành viên trong Bang có thể vào Lãnh địa bang để tiến hành các hoạt động Kỹ năng sống như trồng trọt, hái lượm hoặc lén lút qua Lãnh địa bang khác để…ăn trộm. Bên cạnh đó các Bang hội có thể lập Tế đàn để Bang chúng ngồi thiền tăng nội tức, kinh nghiệm và thuê Thủ vệ để bảo hộ Lãnh địa của mình. Cũng theo thông tin Vệ Thần chia sẻ thêm từ NPH Soha Game thì Lãnh địa bang và Ngoại giao bang chính là bước đệm cho đợt đại chiến Bang hội sau này.

Cuối cùng là sự xuất hiện một loạt các trang bị phụ kiện mới cũng tải game Hay điện thoại di động được cho ra mắt. Ngoài việc làm đẹp cho nhân vật thì chúng còn cộng thêm chỉ số và thuộc tính khá tối ưu cho nhân vật. Kế đến là phụ bản 60 Thí luyện đầm độc và Đầm Trùng Long. Tuy quái vật trong đây khá mạnh nhưng bù lại người chơi sẽ được hưởng lượng lớn kinh nghiệm Vệ Thần cùng nhiều đồ có giá trị khác nếu vượt qua thành công.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/cuu-duong-chan-kinh-en-tay-game-thu-viet.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile