Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Thủy Hử Truyền Kỳ đưa ra lời thách đố đầu tiên cho gamer - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thủy Hử Truyền Kỳ đưa ra lời thách đố đầu tiên cho gamer - Game mobile kỳ tiên

Chỉ cần fanpage chính thức của game Thủy Hử Truyền Kỳ đạt 1500 Like thì tin tức game kỳ tiên NPH sẽ cho mở trang teaser đi kèm nhiều chuỗi sự kiện hấp dẫn dành tặng người chơi Kỳ Tiên.

Theo quan sát của chúng tôi thì hiện tại fanpage Thủy Hử Truyền Kỳ trên mạng facebook đã có 1319 Like, như vậy chỉ còn thiếu 181 Like nữa mà thôi! Có lẽ lời thách đố này của NPH Game vẫn chưa đủ độ khó đối với số đông người chơi đang trông mong ngày ra mắt của tựa client game MMORPG 2.5D đầu tiên trong năm 2012 này. Để đáp trả lại lời thách đố trên các bạn và nhấn Like.

Song song đó chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 4 điểm đáng tự hào của tai game tam quoc chibi Thủy Hử Truyền Kỳ mà báo giới Trung Quốc đang tung hô cho tựa game này:

Bước đột phá 2.5D trên nền tảng 3D

Được phát triển trên nền tảng 3D nhưng dưới góc nhìn 2.5D chất lượng hình ảnh cao, khung cảnh xung quanh chi tiết mang tính chất nghệ thuật, hiệu ứng động xuất sắc. So với những dòng game java khác trên thị trường Trung Quốc thì hiệu ứng và độ chi tiết hình ảnh trong game Kỳ Tiên có phần vượt trội.

Hệ thống chiến đấu

Là yếu tố quan trọng nhất trong game vì thế nhà sản xuất luôn chú tâm vào vấn đề này, luôn mang lại cảm giác dễ dàng nhất khi đánh nhau, các kỹ năng luôn delay liên tục và bắt buộc các bác sử dụng 1 cách hợp lý nhất với từng trường hợp. Theo nhận định của nhiều gamer Thủy Hử tuyệt vời về sự linh hoạt sử dụng kỹ năng trong game. Luôn mang lại cho người chơi cảm giác mới lạ và tai game ky tien cảm giác thú vị khi chiến đấu, phải trải qua giai đoạn căng thẳng hò hét khi tham gia từng trận chiến trong game Kỳ Tiên.

Hệ thống quốc gia

Gia tộc và bang hội là 1 phần game mobile play quan trọng không tải game kỳ tiên mobile thể bỏ qua trong game. Nhưng trong Thủy Hử không chỉ dừng lại ở phần gia tộc và bang hội mà được mở rộng đến quốc gia. Khi tham gia các bác sẽ lựa chọn 1 trong 4 nước Kỳ Tiên, sẽ có chiến trường trung lập mà 4 nước có thể gặp nhau và tất nhiên gặp là sát sát và sát…vì lợi ích của các bác sẽ phụ thuộc vào quốc gia mà bác đã chọn.

Bản sao của Thủy Hử

Như tên truyện mà các bác đã đọc, ngoài những bộ phim, tải game Hay điện thoại di động bây giời các bác có thể cảm nhận thế nào là 1 nhân vật sống Kỳ Tiên thực sự và cùng trải qua cuộc sống của những anh hùng Lương Sơn. Các bác sẽ biết Lâm Xung đạp tuyết tầm mai đi mua rượu. Ngoài ra để hiểu sâu hơn về cốt truyện các bác sẽ tham gia Phó Bản bên cạnh những anh hùng để biết trải nghiệm cuộc sống và sát cánh anh em Lương Sơn.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/thuy-hu-truyen-ky-ua-ra-loi-thach-o-au.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile