Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Chiêu thức kiếm hiệp Kim Dung trong Lục Mạch Thần Kiếm - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ iwin mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Chiêu thức kiếm hiệp Kim Dung trong Lục Mạch Thần Kiếm - Mobile Thiên Kiếm

Nhắc đến võ hiệp Kim Dung là nhắc đến những tuyệt kỹ võ công cao cường của tin tức game thiên kiếm cõi võ lâm. Với hơn 30 tuyệt kỹ biến hóa siêu phàm luôn là niềm khát khao cho những ai đam mê võ hiệp. Và Lục Mạch Thần Kiếm cũng chính là con đường để những fan game mobile Thiên Kiếm của Kim Dung được thỏa chí tang bồng!

Lục Mạch Thần Kiếm quy tụ nhiều bí kíp võ học nổi tiếng của Kim Dung

Lấy tên của bí kíp võ công lợi hại nhất trong truyện Thiên Long Bát Bộ – Lục Mạch Thần Kiếm làm tên cho game điện thoại, NPH cũng đã phần nào nói đến sức mạnh của tuyệt kỹ võ công thượng đẳng này. Vì được biết Lục Mạch Thần Kiếm là chiêu thức của Đoàn gia Đại Lý được cất giấu trong Thiên Long Tự, chỉ những đại sư cao thâm mới được phép nghĩ đến.

Nhưng thú vị thay, một Đoàn Dự tay trói gà không chặt, chỉ suốt này kinh thư và du ngoạn lại là người may mắn luyện được bí kíp này. Cơ duyên hay khí chất? Điều này tùy thuộc vào chiến thuật và cũng là sứ mạng trong game online Thiên Kiếm!

Nếu chọn làm hiệp khách của Đoàn Thị phái trong game miễn phí, người chơi sẽ được sử dụng các kỹ năng: Hành vân lưu thùy, Nguyên thần tráo, Thiên nữ tán hoa, Nhất kiếm lưu tâm, Kiếm tâm thông minh…và sử dụng song kiếm hành tẩu, tiêu diêu tự tại nhưng kiếm tẩu vô cùng lanh lợi, các đối thủ chớ nên xem nhẹ!

Tuy nhiên, nếu Đoàn gia Đại Lý có tuyệt kỹ võ công nói trên thì Minh Giáo phái lại game mobile sở hữu nhiều bí kíp, quy tụ được binh hùng lực mạnh. Trong đó không thể không kể đến các chiêu thức Thiên Kiếm nằm trong Thiếu Lâm thất thập nhị huyền công danh chấn giang hồ như: Kim chung tráo để luyện công phu, hay một trong ba tuyệt học của Thiếu Lâm Bổng Pháp là Hành tảo thiên quân với độ tấn công chính xác trên diện rộng.

Hay bên cạnh các kỹ năng Thiên đạo khai lai, Thiên mệnh nhất đao…là tuyệt kỹ Đại cầm nã thủ – môn võ công sử dụng lực cả 10 ngón tay – được Kiều Phong, Vi Tiểu Bảo, Hồ Phỉ, Thạch Phá Thiên làm chiêu thức chiến đấu lợi hại.

Ngược lại những điều trên, không có những bí kíp được giang hồ ngưỡng mộ, nhưng các đệ tửphái Tiêu Dao lẫn Mộ Dung đều trở thành những lực lượng có thế lực trên giang hồ. Trong Lục Mạch Thần Kiếm cũng vậy, nếu Mộ Dung mưu cao trí lớn thì Tiêu Dao lại thoắt ẩn thoắt hiện, khiến đối thủ Thiên Kiếm không biết kẻ thù là ai. Nếu Mộ Dung dùng kiếm tấn công gần và lạnh lùng tàn nhẫn, thì Tiêu Dao lại có thể ám sát người từ xa khiến đich thủ choáng ngợp.

Các “cao thủ” nói gì về Lục Mạch Thần Kiếm?

Mới trình làng nhưng Lục Mạch Thần Kiếm đã chứng minh được sức tai iwin online nóng của mình khi liên tục mở ra nhiều server mới để đáp ứng yêu cầu của các người chơi Thiên Kiếm.

“Mình mới vào chơi Lục Mạch Thần Kiếm không lâu nhưng tải game Thiên Kiếm mobile game chơi quá đã. Hiện tại, mình mới chỉ ngang cấp 44 và cách người đứng đầu khá xa. Nhưng cơ hội vẫn còn và mình sẽ tạo nên sự bức phá” – Gamer Thu Dương cho biết.

Hay Lys4ever – Cao thủ top 1 server Thiên Long cũng thẳng tai game thien kiem thắn thừa nhận rằng Lục Mạch Thần Kiếm là một webgame hay, đáng chơi: “Mình thấy game có đồ họa khá bắt mắt, nội dung thì có rất nhiều thứ để khám phá, làm cho người chơi không cảm thấy nhàm chán bởi vì có nhiều nội dung nhiệm vụ và phụ bản. Tóm lại về gameplay thì OK“.

Có thể nói rằng, game Thiên Kiếm đã thực sự trở thành nơi tập trung tải game Hay điện thoại di động những bậc anh hùng, là nơi quy tụ của những tuyệt kỹ võ công thượng thừa, từ võ lâm chính phái cho đến những giáo phái mạnh nhất một thuở hùng anh của Kim Dung hiện hữu!
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/10/chieu-thuc-kiem-hiep-kim-dung-trong-luc.html
 Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa