Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Game thủ thuần thú dữ trong Cửu Long Triều - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ iwin mobile game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game thủ thuần thú dữ trong Cửu Long Triều - Mobile linh triều bình ca

Với hệ thống thú cưỡi đa dạng, phong phú bao gồm 9 tai game ltbc linh thú, game thủ Linh Triều Bình Ca chuyển từ "nông thủ" sang thuần "thú dữ".

Với những tựa game mobile MMORPG thì hệ thống thú cưỡi đã trở thành một phần tin tức game linh triều bình ca không thể thiếu của game thủ, ngoài mục đích là phương tiện giúp game thủ tai game linh trieu binh ca di chuyển nhanh hơn thú cưỡi còn là tiêu chí để đánh giá được đẳng cấp của game online sở hữu.

Trong Cửu Long Triều với hệ thống thú gồm 9 linh thú, đầu tiên mà game điện thoại được sở hữu là một chú lợn và cưỡi Lừa. Đây là một điều đặc sắc trong hệ thống thú cưỡi của Linh Triều Bình Ca khi mà những con vật thường chỉ ở trong nông trại gia súc thì nay lại trở thành bạn đồng hành cùng game miễn phí.

Dung nham thần thú

Xích Kim Thần Long – thuộc hàng khủng nhất trong game

Hầu hết game thủ đã quá quen với việc những thú cưỡi như: Ngựa, Hổ, Cọp... thậm chí cả những loài vật chỉ có trong truyền thuyết như Rồng, Phượng, nhưng hệ thống thú cưỡi trong Cửu Long Triều lại hoàn toàn khác biệt khiến cho game thủ đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nhiều game thủ tỏ ra khá thích thú với sự xuất hiện của những thú cưỡi không giống ai như: Bọ Cạp, Khủng Long, Tê Giác...giống như một "sở thú".

Đặc biệt khi lên đến những cấp độ cao hơn, game thủ Linh Triều Bình Ca sẽ có cơ hội khám phá những thú cưỡi độc đáo và lạ mắt. Nhưng việc chuyển đổi thú cưỡi trong Cửu Long Triều là một quá trình chuyển hóa khá kỳ công và không dễ dàng chút nào, bởi những thú cưỡi này tải game linh triều bình ca mobile mang trong mình rất nhiều khả năng giúp chủ nhân trở nên mạnh mẽ hơn như tăng khả năng tấn công, phòng ngự, sinh mạng, trọng kích.

Thông tin game thủ cần biết về Thú cưỡi

Với hệ thống thú cưỡi này thì đây là một điểm cộng so tải game Hay điện thoại di động với những webgame cùng thể loại bởi sự đa dạng, phong phú về thể loại thú cưỡi và không "đụng hàng".

Hiện nay, Cửu Long Triều đã ra mắt 10 server và thu hút tai iwin online đông đảo sự tham gia của game thủ Linh Triều Bình Ca. BQT Cửu Long Triều cho biết sẽ mở thêm 2 server mới là Tử Long và Huyền Long vào 10h sáng ngày 7/9 và 11/9/2013.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/game-thu-thuan-thu-du-trong-cuu-long.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ