Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Tải Game Bắn Trâu Online Mới Nhất - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ iwin mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tải Game Bắn Trâu Online Mới Nhất - Mobile bắn trâu

Game Bắn Trâu online là một trong những game điện thoại hoàn toàn mới tai game ban trau vừa được Sgame chính thức phát hành và đưa ra thị trường game mobile. Với cách chơi đơn giản, cũng như giao diện game Bắn Trâu khá ngộ nghĩnh và quen thuộc với những người Việt Nam, chính vì vậy mà tải game bắn trâu mobile ngay sau khi chính thức được cho ra mắt thì game đã rất hot. Hãy cùng tải Bắn Trâu về ngay bây giờ tai game ban trau để cùng khám phá.

Trong game miễn phí Bắn Trâu bạn sẽ hóa  tai iwin online thên thành một trong 3 dũng sỹ Xuân Lâm, Mạnh Linh và Anh Dũng để đứng lên chống lại bọn quỷ đầu trâu vô cùng hung hãn và có số lượng đông đảo. Mỗi nhân vật sẽ tin tức game bắn trâu có cho mình những điểm mạnh, điểm yếu riêng, các kỹ năng chiến đấu cũng sẽ hoàn toàn khác nhau. Trong Bắn Trâu bạn sẽ được ngồi trên một chiếc diều và điều khiển chúng để bắn đạn tiêu giệt kẻ thù. Bạn sẽ phải hết sức khéo léo để có thể di chuyển một cách nhanh nhẹn tải game Hay điện thoại di động và tránh né các đòn tấn công của kẻ thù. Game Ban Trau không chia ra làm các màn chơi mà ban trau bắt bạn phải vượt qua được quãng đường xa nhất mà bạn có thể đi. Càng về sau game sẽ càng trở nên khó hơn và sức mạnh của lũ Trâu game mobile cũng sẽ được tăng cường.

Tải Bắn Trâu về máy của mình để thưởng thức một dòng game hoàn toàn mới và thiết lập cho mình những kỷ lục mà không ai có thể phá vỡ.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/tai-game-ban-trau-online-moi-nhat.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương