Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Giải đấu lớn nhất của Tây Du Ký bỗng trở thành nơi tranh cãi - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game Tây Du Ký - cùng chơi game Tây du truyền kỳ trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Giải đấu lớn nhất của Tây Du Ký bỗng trở thành nơi tranh cãi - Mobile tây du ký

Game thủ Tây Du Ký chưa kịp vui mừng vì hệ thống phần thưởng mùa tai game tdk giải Tây Du Đệ Nhất Gia (TDĐNG) năm nay “quá thơm” thì người chơi tại máy chủ Vị Danh Các lại phải chứng kiến những vấn đề lùm xùm xảy ra xoay quanh trận đấu tranh chiếc vé cuối cùng đi tiếp vào vòng trong để tìm ra ngôi vị vô địch liên server 2011.

Được biết, giải đấu Tây Du Đệ Nhất Gia 2011 được chia làm 2 giai đoạn: Vòng 1 thi đấu để tìm ra Gia tộc đăng quang ngôi vị vô địch từng server và Vòng 2 sẽ thi đấu để tìm ra ngôi vị Quán quân, Á quân, hạng ba,…giải đấu liên server. Những Gia tộc vô địch tại mỗi cụm máy chủ sẽ được tai game tay du ky quyền tham gia thi đấu tại vòng đấu liên server Tây Du Đệ Nhất Gia 2011. Kết thúc vòng 1, kết quả 8 gia tộc xuất sắc nhất giành được vé đi tiếp vào vòng trong đã được công bố. Bên cạnh đó là rất nhiều ý kiến game miễn phí bất bình vì cách giải quyết tình huống của BTC khi các đội vi phạm thể lệ thi đấu.

Thể lệ thi đấu đã đăng tải trên trang chủ Tân Tây Du Ký có nhấn mạnh: Người chơi tin tức game tây du ký không được sử dụng kỹ năng Đoạt Hồn của Pháp bảo (kỹ năng khiến 6 mục tiêu bị ngủ mê trong 7 giây). Gia tộc nào sử dụng kỹ năng này sẽ bị xử thua cuộc. Và trong trận đấu ngày 17/12 tại máy chủ Vị Danh Các, Gia tộc AE Hào Kiệt đã bị xử thua cuộc vì thành viên LoveCHD vi phạm luật thi đấu: Sử dụng kỹ năng Đoạt Hồn của Pháp bảo. Vấn đề đáng nói ở đây là nhân vật ₪—Thành٠Ċớp – gia tộc ano…angho đã gửi hình minh chứng cho việc vi phạm của nhân vật LoveCHD. Sự việc không chỉ đơn giản là vi phạm thể lệ thi đấu mà uẩn khuất đằng sau đó là sự cạnh tranh không lành mạnh giữa 2 gia tộc AE Hào Kiệt và ano…angho. Kết quả, 2 gia tộc sẽ phải thi đấu lại và BTC tạm thời khóa 3 tài khoản ₪—Thành٠Ċớp; LoveCHD; ™†ThànhDaE†™ trong 30 ngày.

xxThầnTướngxx bức xúc: “Thứ nhất, bất bình khi biết thông tin GM giải quyết vụ việc bằng cách khóa 3 acc tạm thời, còn tộc sử dụng skill lại vẫn tiếp tục được đấu giải. Vì thể lệ không có luật là gian lận thì sẽ bị khóa acc. Thứ hai là vì sao người tố cáo cũng bị khóa account? Thứ ba là theo tai game tam quoc chibi đúng thể lệ thi đấu thì gia tộc nào khi sử dụng skill Đoạt Hồn sẽ bị loại trực tiếp.Tại sao giờ gia tộc ấy lại vẫn có thể tiếp tục tham gia giải đấu? Thứ tư là những acc ấy đã bị khóa rồi thì tại sao gia tộc kia lại không bị loai? Đề nghị BQT và GM phải xem xét và xử lí vụ việc theo đúng qui định để tránh làm game mobile chán nản và nghĩ rằng FPT thiên vị và xử lí không công bằng”.

Tạ Vô Kỵ, nhân vật được phong tặng Vạn Nhân Mê trong game Tây Du Ký chia sẻ: “Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì chúng tôi đã biết nguyên nhân và lý do tại sao và cũng không tiện nói ra tại đây. Thử hỏi tại sao BTC lại có hướng xử lý như vậy? Vì một vài thành viên đã cố tình gian lận trong vụ việc lần này tạo ra một sân chơi không lành mạnh. Mong các bạn trong cuộc và ngoài cuộc hiểu cho rằng chúng ta chơi game online chủ yếu kiếm niềm vui trong game điện thoại mà thôi đừng tải game tây du ký mobile quá câu nệ chuyện hơn thua được và mất như thế sẽ mất đi cái ý nghĩa ban đầu thực sự của gameonline nhé các bạn”.

Ông Ngô Viết Nam, Đại diện cộng đồng Tân Tây Du Ký cho biết: “Ban điều hành giải đấu không vội vàng trong quyết định xử lý khóa 3 tài khoản tạm thời trong 30 ngày và việc này là đúng với luật thi đấu ban đầu đề ra. Sau khi tìm hiểu thì nhận thấy một vài thành viên đã không thật sự fairplay trong quá trình thi đấu và đã vi phạm luật lệ, làm mất đi tính công bằng, giao hữu tải game Hay điện thoại di động giữa người chơi với nhau. Giải đấu đang bước vào giai đoạn 2: Thi đấu liên server với mức độ kịch tính và hấp dẫn hơn rất nhiều. Chúng tôi hy vọng rằng mỗi thành viên sẽ thi đấu hết mình và chúc các Gia tộc đạt được thành công như mong muốn”.

Theo dự kiến, thứ năm – 22/12/2011, ban điều hành Tân Tây Du Ký sẽ tiến hành chép nhân vật vào Đấu trường và Lịch thi đấu liên server TDĐNG 2011 sẽ được thông báo trong nay mai.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/giai-au-lon-nhat-cua-tay-du-ky-bong-tro.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký