Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Chiến thuyền sẽ quyết định sức mạnh của người chơi Hải Tặc Truyền Kỳ - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ iwin mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Chiến thuyền sẽ quyết định sức mạnh của người chơi Hải Tặc Truyền Kỳ - Mobile phong vân

Hòa mình vào thế giới game mobile, được trải nghiệm Phong Vân Truyền Kỳ tin tức game Phong Vân Truyền Kỳ những cảm xúc mới mẻ, khám phá ra nhiều điều bí mật đó chính là sự đam mê lớn nhất của các game thủ. Nắm bắt nhu cầu này, NPH Game điện thoại đã đầu tư rất nhiều cho Đại Gia 2: Hải Tặc Truyền Kỳ với mong muốn giải nhiệt cơn khát của cộng đồng nước nhà.

Theo đó Hải Tặc Truyền Kỳ có tựa gốc là Hải Đảo Đại Hành (Trùm Hải Đảo), tai iwin online được Dovo Game online phát triển và cho ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2011. Sau hơn 9 tháng hiện diện tại Trung Quốc, đến thời điểm hiện tại trò chơi đã ra hơn 200 server với lượng người chơi ổn định tại một thời điểm khoảng 15.000 và với 80.000 active user. Hiện Game miễn phí tai game phong van truyen ky vẫn đang trên đà phát triển mạnh.

Tùy là tựa game Phong Vân Truyền Kỳ nhập vai song Hải Tặc Truyền Kỳ lại mang yếu tố mô phỏng quản lý – xây dựng, vốn là một khái niệm ít được biết đến ở Việt Nam. Thế nên trò chơi nổi bật nhờ việc tối ưu hóa gameplay, đơn giản hóa khả năng xây dựng nhằm giúp người chơi dễ dàng nắm bắt. Game có 2 hệ thống level song song đó là Hệ thống level đảo và Level Thuyền. Gắn liền tai game pvtk với hai hệ thống Level đó người chơi buộc phải đi làm kinh tế để phát triển hệ thống đảo của bản thân.

Với tính chất “Webgame thám hiểm số 1 Việt Nam”, để có thể khám phá tai game phong van truyen ky và chinh phục được đại dương bao la xanh thẳm với muôn vàn cạm bẫy Hải Tặc Truyền Kỳ buộc bạn phải có thực lực quân sự hùng mạnh. Bởi thế Kinh doanh trong game Phong Vân Truyền Kỳ là tiền đề để phát triển và nâng cấp Chiến thuyền, sự mạnh yếu của Thuyền mới là vấn đề then chốt nhất!

Nhìn chung thì bản thân trò chơi có những điểm đặc sắc mà không tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile tựa game nào trên thị trường Việt Nam có được. Và sau khi có chiến thuyền thì người chơi sẽ có thêm rất nhiều việc phải làm khác, giờ đây không chỉ đối kháng với người chơi khác, chiếm địa bàn mà còn có thể hải chiến với các độ khó khác nhau trong khiêu chiến cá nhân hay khiêu chiến tổ đội.

Qua đó hệ thống chinh chiến của Hải Tặc Truyền Kỳ rất đa dạng tải game Hay điện thoại di động và độc đáo. Khi cấp đảo người chơi đạt cấp 10 sẽ tự mở ra một cách chơi mới, nếu chiến thắng sẽ chiếm đảo của họ. Trong khi tính năng thám hiểm, khám phá lại là sợi chỉ xuyên suốt nội dung trong game Phong Vân Truyền Kỳ. Theo đó khi bạn du nhập vào thế giới Hải Tặc, khi thực lực đủ mạnh, thì có thể khiêu chiến, chiếm lĩnh những hòn đảo huyền thoại, được canh giữ bởi những tên trùm Hải Tặc lừng danh trong lịch sử.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/chien-thuyen-se-quyet-inh-suc-manh-cua.html
Khám phá truyền thuyết Phong Vân