Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lục đại môn phái giao đấu trong Tiếu Ngạo Giang Hồ - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Lục đại môn phái giao đấu trong Tiếu Ngạo Giang Hồ - Mobile túy giang hồ

Hiệu ứng kỹ năng và hình ảnh của game java được nhiều tai game tgh người chơi đánh giá là ấn tượng, đẹp mắt Túy Giang Hồ hơn cả "bom tấn" Cửu Âm Chân Kinh.

Mỗi môn phái trong game có một hệ thống kỹ năng và hiệu ứng tai game tuy giang ho riêng đi kèm độc đáo. Võ Đang được coi là bậc thầy của kiếm thuật với khả năng điều khiển kiếm như thần. Trong đoạn video, người chơi Túy Giang Hồ có thể thấy nhân vật cắm kiếm tại bất kỳ vị trí nào trên bản đồ và kích hoạt chúng bay lượn mỗi khi cần thiết. Trong khi đó, Đường môn tin tức game túy giang hồ là các cao thủ dùng súng và các kỹ năng chuyên về ám sát....

Nhìn chung mỗi môn phái có 3 con đường võ học để lựa chọn như tải game túy giang hồ mobile Hoa Sơn có Sword (gây damage mạnh) và Force (hiệu ứng đánh lan) cùng một dòng kỹ năng thứ 3 chưa được tiết lộ. Trong game, người chơi Túy Giang Hồ có thể chuyển đổi dễ dàng 3 hệ thống kỹ năng này thông qua phím "`" bên trái bàn phím một cách đơn giản và tiện dụng.

Các hiệu ứng khi phân thân, bay nhảy, khinh công, kích hoạt tuyệt tải game Hay điện thoại di động chiêu luôn đi kèm với những hình ảnh âm thanh vô cùng đặc sắc. Hệ thống combo cũng mang lại cho người cảm giác "đã tay", thoải mái và không bị gò bó. Thời gian hồi chiêu (delay) cũng ngắn khiến cho trận chiến không bị ngắt quãng hay xẻ nhỏ bởi thời gian chờ. Kết hợp tai game tam quoc chibi di chuyển cùng những đòn tấn công liên tục, người chơi Túy Giang Hồ sẽ trải nghiệm game mobile được những trận chiến PvP đẹp mắt.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/luc-ai-mon-phai-giao-au-trong-tieu-ngao.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền