Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Vương Triều Chiến muốn đổi tên Tây - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ iwin mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Vương Triều Chiến muốn đổi tên Tây - Mobile tam quốc truyền kỳ

Ra mắt thị trường game mobile Tam Quốc Truyền Kỳ Việt đã được gần 1 năm, tin tức game tam quốc truyền kỳ tuy nhiên có lẽ ít người biết tới Vương Triều Chiến còn có tên gọi khác là Clash of Kingdoms. Đây là tựa game điện thoại khá nổi tiếng của dòng webgame chiến thuật do công ty KunLun phát triển.

Tên Tây nổi hơn tên Việt!

Thời gian gần đây, thông điệp Clash of Kingdoms dường như được NPH tận dụng tai game tqtk tai iwin online triệt để trên mọi phương tiện truyền thông (banner, trang chủ, diễn đàn). Có thể cho rằng, với ý muốn sử dụng lợi thế thành công từ tên quốc tế của tựa game miễn phí tai game tam quoc truyen ky, NPH Game online Vương Triều Chiến đã quyết định dùng cái tên Clash of Kingdoms.

Nếu dùng google tìm kiếm, rõ ràng Clash of Kingdoms có nhiều ưu thế hơn cái tên Vương Triều Chiến!

Clash of Kingdoms được cộng đồng game Tam Quốc Truyền Kỳ chiến thuật đánh giá cao vì KunLun đầu tư khá tốt vào yếu tố hardcore của game (KunLun là một trong những công ty hàng đầu chuyên về webgame của Trung Quốc). Từ hệ thống bầu cử đến cách đánh trận dựa trên tai game tam quoc truyen ky sự phân chia các thế lực tạo điều kiện để người chơi thể hiện tất cả tài năng của mình mà không hề cảm thấy phức tạp.

Tây hóa để PR phiên bản mới

Quyết định sử dụng tên quốc tế làm công cụ chính cho việc tải game tam quốc truyền kỳ mobile quảng bá sản phẩm. Sẵn sàng thay mới hẳn fansite Tam Quốc Truyền Kỳ với hơn 6,000 like. Có vẻ những động thái kiên quyết này của NPH đều hướng tới mục đích PR phiên bản Thiên Mệnh Vương Triều dự kiến tung ra vào ngày 27/2/2012 sắp tới. Cùng với việc ra mắt phiên bản mới, Clash of Kingdoms tung 2 cụm máy chủ mới là Dương Hộ và Chu Du.

Theo nhận định của giới chuyên môn, những tính năng mới tải game Hay điện thoại di động trong phiên bản Thiên Mệnh Vương Triều của Clash of Kingdoms có rất nhiều điểm giống tựa game Tam Quốc Truyền Kỳ.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/vuong-trieu-chien-muon-oi-ten-tay.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ