Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Cửu Long Triều vẫn hút khách dù là game 2.5D - Game mobile Long tinh 2


Kính chào các game thủ iwin mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Cửu Long Triều vẫn hút khách dù là game 2.5D - Game mobile Long tinh 2

Sau khi ra mắt vào ngày 20/8/2013 vừa qua tại Việt Nam, webgame Cửu Long Triều đã bước đầu gặt hái được khá nhiều thành công.

Thời điểm sản phẩm ra mắt thường vô cùng khó khăn, không chỉ tai iwin online với các game mobile client mà ngay cả phân khúc web game miễn phí tầm trung cũng vậy. Với kinh nghiệm tai game long tinh 2 của một NPH kỳ cựu, VTC Game online đã chuẩn bị cho mình đầy đủ hạ tầng kỹ thuật cùng đối tác túc trực 24/24 để game điện thoại có một ngày ra mắt Long Tinh 2 thành công.

Nhiều game thủ đã từng thắc mắc rằng tại sao không thấy Long Tinh 2 xuất hiện tin tức game long tinh 2 tình trạng lag, hay là do có quá ít người chơi nên mới như vậy. Tuy nhiên theo thống kê từ phía NPH từ ở ngày đầu ra mắt, trò chơi đã tiếp nhận đến 9.800 tài khoản kích hoạt và hơn 8.000 giftcode được kích hoạt. Như vậy có thể khẳng định lượng game thủ hứng thú với Long Tinh 2 vẫn ở mức rất cao.

Điểm cộng thứ hai dành cho Long Tinh 2 chính là phần đồ họa. Không lòe loẹt tai game long tinh 2  và sặc sỡ như các webgame Trung Quốc khác, thay vào đó là lối pha màu nhẹ nhàng hơn, các biểu tượng có kích thước nhỏ, sắp xếp hợp lý làm thoáng mắt người chơi và tạo ra được cảm giác thoải mái khi PvP hay tham gia các hoạt động có đông người.

Webgame có auto không phải là một điều gì quá xa lạ, và Long Tinh 2 tải game long tinh 2 mobile cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên do lối chơi không mang nặng tính cày cuốc nên auto ở Long Tinh 2 thực ra cũng chỉ có tác dụng hỗ trợ người chơi làm nhiệm vụ ở giai đoạn ban đầu mà thôi. Đối với những tính năng then chốt thì bạn vẫn phải tự tay thực hiện để đạt kết quả tốt nhất.

Long Tinh 2 có rất nhiều hoạt động diễn ra thường xuyên, nhưng hoạt động tải game Hay điện thoại di động chính và xuyên suốt nhất chính là PK. Trái ngược hoàn toàn với các webgame nhập vai thông thường, việc lên cấp không mang tính quyết định mà chỉ là bước đệm nhằm giúp cho người chơi có đủ điều tham gia PvP. Khi đó, bạn mới chính thức đặt chân lên hành trình khẳng định ngôi vị bá chủ của mình bằng cách đánh bại tất cả đối thủ khác ngang tầm.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/cuu-long-trieu-van-hut-khach-du-la-game.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ