Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Võ Lâm 3 không phải chỉ dành cho pro - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Võ Lâm 3 không phải chỉ dành cho pro - Võ lâm 3 mobile

Dù là một người chơi bình thường, bạn cũng hoàn toàn đủ sức dấn bước phiêu lưu trong thế giới võ hiệp đặc sắc Võ của Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

[MMORPG] Sau nhiều mong đợi, cuối cùng thì game thủ Võ Lâm 3 Việt cũng đã được chạm tay vào Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D), tựa MMORPG 3D thế hệ mới cùng song hành với Cửu Âm Chân Kinh và đang khuấy động thị trường game online nước nhà những ngày qua. Có cơ hội trải nghiệm game hay thì ai cũng thích, tuy nhiên có một thực tế là VLTK phiên bản 3D đang phải nhận nhiều lời than phiền rằng game quá khó để nắm bắt, thao tác rối rắm, phức tạp nên sẽ khó lòng tiếp cận số đông người chơi.

Khác biệt rõ rệt nhất giữa VLTK phiên bản 3D so với những MMORPG 3D trước đây tin tức game võ lâm 3 là nó đề cao năng lực cá nhân của người chơi, đồng thời xây dựng nên một môi trường rộng mở để game thủ mặc sức thi triển chiêu thức. Sẽ không có chuyện chiến đấu, di chuyển chỉ với một vài cú click chuột đơn thuần mà thay vào đó là sự kết hợp các kỹ năng nhằm tạo ra chuỗi combo đẹp mắt. Do vậy, nhiều người chơi đã cảm thấy ngợp khi lần đầu bắt gặp thanh phím tắt kỹ năng trong Võ Lâm 3. Với số lượng chiêu thức nhiều như vậy, vô hình chung đã tạo ra suy nghĩ là sẽ rất khó để nắm bắt cũng như lựa chọn kỹ năng sao cho hợp lý.

Điểm đặc biệt trong lối chơi của Võ Lâm 3 là khi đạt cấp 80 – đẳng cấp chín mùi trong game, thì người chơi mới thực sự chính thức bước chân vào không gian thuần chất kiếm hiệp hoành tráng. Ở đẳng cấp này, game thủ sẽ được tham gia những những tính năng độc đáo, thú vị và đầy hào hứng như Thí Luyện Trường, Bí cảnh, chiến trường Cửu Cung Kỳ Cốc,…Điều này cũng khiến cho người chơi cảm thấy dễ nản lòng, khi mà các level trước đó chủ yếu là làm nhiệm vụ chứ không được tiếp cận ngay với dàn tính năng nổi trội của VLTK phiên bản 3D.

Tuy nhiên, đa phần đều quên mất rằng Võ Lâm 3 còn có một giai đoạn khởi đầu với rất nhiều hướng dẫn cặn kẽ, nhằm cung cấp cho game thủ những kinh nghiệm cần thiết để đủ sức bám trụ với trò chơi về lâu dài. Về phần mình, tâm lý của một bộ phận người chơi là luôn cho rằng mình đã thừa hiểu biết, thừa trình độ và dễ dàng bỏ qua bài hướng dẫn, để rồi sau đó không thể qua nổi các nhiệm vụ vì thao tác mãi mà vẫn thất bại.

Ví dụ dễ thấy nhất là ở thao tác di chuyển. Mặc dù xoay quanh cụm phím tai game vl3 W-A-S-D quen thuộc nhưng không phải chỉ như thế là đủ. Bạn có thể kết hợp phím Shift với các phím di chuyển để nhào lộn, tránh né đòn tấn công. Hoặc bấm di chuyển tới 2 lần rồi kết hợp thêm Space khi muốn thi triển khinh công. Nếu chịu khó bám sát bài hướng dẫn, bạn sẽ dễ dàng thông thạo chúng và tạo tiền đề cho những nấc sử dụng cao hơn.

Ngoài ra để giúp tiết kiệm thời gian khi làm nhiệm vụ thì bạn có thể dùng phím L tai game tam quoc chibi để rà soát nhiệm vụ, nhấn phím M để xem vị trí nhận/trả nhiệm vụ và phím G cho nhân vật tự động di chuyển thẳng (nhằm hạn chế việc mỏi tay khi nhấn chết phím W trên các đoạn đường di chuyển xa, hết thể lực khinh công).

Đồng thời cái hay nằm ở chỗ đôi lúc chúng bắt buộc người chơi phải đọc nội dung nhiệm vụ để hiểu những việc mình sắp làm chứ không khuyến khích việc click và click hòng tua nhanh mọi thao tác. Như vậy, quá trình thực hiện nhiệm vụ ở Võ Lâm 3 vẫn bảo đảm rằng người chơi sẽ nắm bắt được nội dung và không quá khó để tìm kiếm, định vị mục tiêu thông qua bản đồ.

Quá trình tương tác với NPC vô cùng đơn giản chỉ với chuột trái, sau đó lựa chọn những tùy chọn như mua vật phẩm, luyện chiêu thức, gia nhập bang phái,…Bạn có thể nhận biết nhiệm vụ được nhận hoặc trả thông qua biểu tượng trục quyển (đóng hay mở) trên đầu các NPC. Bạn có thể trang bị vũ khí, giáp trụ chỉ bằng một thao tác chuột phải, hay bỏ một vật phẩm bằng việc kéo nó ra khỏi giao diện, nhặt một hoặc tất cả đồ khi hạ quái thông qua những tùy chọn ngắn gọn nhưng rất chi tiết.

Như vậy không phải Võ Lâm 3 đang cố làm cho mọi thứ trở nên phức tạp, tai game vo lam 3 gây khó khăn cho game thủ mà đã cố gắng giản lược nhiều thứ để tập trung xây dựng lối chơi có chiều sâu hơn. Nguyên nhân chính khiến người chơi mang ấn tượng không tốt với VLTK phiên bản 3D là bởi quá coi thường giai đoạn khởi đầu, muốn thẳng tiến ngay đến cấp độ cao nhất mà quên mất rằng bất kỳ ngôi nhà nào cũng đều phải xây dựng từ gốc. Sự dàn trải tính năng ở Võ Lâm 3 không phải là không có cơ sở, nó chính là các bậc thang để đưa bạn tiến gần hơn đến thế giới võ hiệp rộng mở đang chờ đón ở level 80 trở đi.

Sau khi tham gia thử nghiệm VLTK phiên bản 3D, game java Kiemvuong đưa ra lời nhận xét: “Mình nhận thấy là đến giờ vẫn có rất nhiều bạn từ level 2x đến 4x rủ nhau đi phụ bạn, không phải họ luyện cấp chậm mà là họ đang thưởng thức game. Đúng là cày lên 7x nhanh thì sẽ rất có lợi, nắm bắt được những hoạt động cấp cao nhanh hơn. Nhưng quan trọng là Võ Lâm 3 không phải game để đua top. Các bạn dư sức đánh thắng đối thủ cấp cao hơn nếu bạn hiểu rõ cơ chế hoạt động của game hơn, biết cách tích lũy kiến thức và PvP hay đi phụ bản. Phụ bản ở VLTK 3D vô cùng hay, mỗi bản đồ là một cách chơi, mỗi lần khó là ló cái khôn ra. Vui thì cực kỳ vui. Chủ yếu là bạn nên dần dần khám phá, chịu khó đi từ thấp lên cao theo hướng dẫn của game, kết hợp thêm với khả năng riêng của từng người thì sẽ đạt được kết quả như mong muốn và nhận ra được đây là một game rất đáng chơi”.

Về phần mình, thành viên xMacLyHungx cũng bày tỏ: “Chả có game nào là quá khó chơi, chỉ là dân mình chưa chịu thay đổi cách suy nghĩ mà cứ bị lệ thuộc vào auto thôi. Võ Lâm 3 là một game đề cao kỹ năng, cho nên bạn không cần phải luyện cấp nhanh mà làm gì. Cứ từ từ, tải game võ lâm 3 mobile chậm rãi mà khám phá hết từng nét thú vị trong từng thao tác, từng công việc cần thực hiện mỗi ngày. Thậm chí với các hành động đơn giản như di chuyển, khinh công, luyện tập chiến đấu cũng để lại nhiều niềm vui, sao cứ phải đâm đầu ngay vào các tính năng cao cấp để rồi chê game khó để làm gì? NSX làm ra game đâu phải để khám phá hết trong ngày một ngày hai, phải từ từ cảm nhận, đi từ thấp đến cao thì mới thấy được cái hay chứ”.

Không phủ nhận rằng VLTK phiên bản 3D có cách tiếp cận mất thời gian hơn những trò chơi khác. Nhưng đó mới chính là thao trường giúp cho game mobile Việt luyện tập khả năng của mình, trau dồi thêm kiến thức để vận động trở lại đôi tay cùng cái đầu sau nhiều năm tháng đã tải game Hay điện thoại di động có auto chăm lo chu đáo. Không có game khó, chỉ có người chơi lười nhác thích chơi game dễ, game tự động từ đầu chí cuối mà thôi, hãy cân nhắc đến điều này nếu muốn tìm một cảm giác mới mẻ và hưng phấn hơn với Võ Lâm 3.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/vo-lam-3-khong-phai-chi-danh-cho-pro.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long