Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Game lấy đề tài siêu trộm đến Việt Nam - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game lấy đề tài siêu trộm đến Việt Nam - Game mobile thống lĩnh

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì sắp tới trong tháng 12/2012, tai game tam quoc chibi làng game Thống Lĩnh Việt sẽ đón nhận thêm một dự án game java online mới về đề tài siêu trộm độc nhất vô nhị từ trước đến nay.

Ngay từ khi ra mắt, cốt truyện sẽ là vũ khí đầu tiên để NPH thu hút sự tin tức game thống lĩnh quan tâm của game thủ đối với sản phẩm của mình. Bởi cách hóa thân vào nhân vật theo nhiều khía cạnh khác nhau sẽ đem đến cho game thủ những cảm giác mới lạ hơn. Vì vậy việc lựa chọn cốt truyện game sao cho đủ sức lôi cuốn một lượng lớn người chơi Thống Lĩnh cũng là thử thách rất lớn đối với các NPH.

Và theo nguồn tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì sắp tới trong tháng 12/2012, làng game Việt sẽ đón nhận thêm một dự án game online mới về đề tài siêu trộm lần đầu tiên xuất hiện tại tải game thống lĩnh mobile Việt Nam. Thế nhưng điều đáng băn khoăn là từ trước đến nay game thủ Thống Lĩnh vốn dĩ đã quá quen thuộc với hình ảnh chính diện, được hóa thân thành các anh hùng trừ gian diệt bạo lừng lẫy bốn phương…vậy mà giờ buộc họ phải vào vai trộm cắp khi tham gia dự án game bí ẩn này!

Hiện nội dung cụ thể của game vẫn chưa được hé lộ. Nhưng theo tiết lộ của NPH thì họ đã mượn hình tượng Đạo chích Kid và Sở Lưu Hương – nhân vật Thống Lĩnh đào hoa trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long để giới thiệu đến game thủ Việt.

* Đạo chích Kid: Kid là một tên trộm nổi tiếng chuyên ăn cắp ngọc ngà, châu báu, cổ vật thuộc hàng quý giá nhất luôn được canh gác kĩ lưỡng trong truyện Thám Tử Lừng Danh Conan. Điều đặc biệt là khi anh quyết định lấy một món đồ vật nào từ gia chủ thì đều có một bức thư gửi đến cảnh báo trước. Chính hành động này đã khiến mọi người gọi anh là “quái đạo” với những kĩ năng hóa trang, ẩn nấp xuất quỷ nhập thần.

* Sở Lưu Hương: Chàng nguyên là một vị hoàng tử trong cung phải lưu lạc tai game thong linh xuống nhân gian trong một âm mưu cung đình. Sở Lưu Hương có biệt tài trộm cắp giống như Robin Hood ở châu Âu nên được gọi là “Đạo soái” và cũng là nhân vật đào hoa trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long. Có thể nói Sở Lưu Hương là người danh chấn thiên hạ, trong giang hồ đầy dẫy những lời đồn về nhân vật này. Mẫu hình là một người đàn ông trong mơ của các phụ nữ, là đạo soái đẹp trai, có tánh phong lưu, thích mạo hiểm, thich hưởng thụ, thích cấp thời hành lạc, không bị danh lợi bó buộc, chỉ làm game mobile những gì mình thích và không ai có thể ngăn cản…Bên cạnh đó, Sở Lưu Hương còn là người trọng tính nghĩa, coi trọng công lý, thích xen vào chuyện thiên hạ, hay ra tay can thiệp vào công việc bất công Thống Lĩnh nên lúc nào cũng được bạn bè và mỹ nữ kính nể. Ngoài ra chàng còn là một người sành điệu trong ẩm thực, tải game Hay điện thoại di động biết cách ăn mặc nhất và cũng là tay cờ bạc hào phóng nhất. Bất kể là ai, người trong hắc đạo hay bạch đạo, đều nhìn nhận Sở Lưu Hương là người độc nhất vô nhị trên đời.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/game-lay-e-tai-sieu-trom-en-viet-nam.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần