Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Game thủ Độc Cô Cửu Kiếm nức lòng với sự kiện Tết - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ iwin mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game thủ Độc Cô Cửu Kiếm nức lòng với sự kiện Tết - Game mobile thiên địa quyết

Ngay sau khi hoàn tất cập nhật vào ngày 5/2/2013, Thiên Địa Quyết đã được tai iwin online khoác lên mình tấm áo mới cùng hàng loạt sự kiện Tết đầy hấp dẫn.

Bộ kiếm phổ Lục Mạch Thần Kiếm ra mắt trong phiên bản tai game thien dia quyet mới Kiếm Tiếu Giang Hồ lần này không phải là điểm nóng duy nhất đối với cộng đồng Độc Cô Cửu Kiếm (ĐCCK). Vì sau thời gian bảo trì, các game điện thoại đều rất ngỡ ngàng trước khung cảnh lung linh bất ngờ tai game thien dia quyet với những con phố đèn lồng, tin tức game thiên địa quyết hoa đào và pháo hoa, xuất hiện trong game mobile.

Ngoài ra thông tin về boss “khủng” Niên Thú đầu tiên bị hạ bởi anh em bang tải game thiên địa quyết mobile SG Brother RL server Thái Sơn đã xuất hiện. Vì đây là boss Thiên Địa Quyết cuối với lượng máu cực lớn đã khiến cả bang game online SG Brother RL choáng váng, nhưng nhờ vào tình đoàn kết và tinh thần quyết chiến quyết thắng nên chiến thắng vẫn không thể lọt khỏi tai game tdq tầm tay game miễn phí.

Ngoài sự kiện Đánh Bại Niên Thú đang thu hút đông người chơi Thiên Địa Quyết nhất hiện nay, tải game Hay điện thoại di động các sự kiện khác như Dâng hương nhận thưởng, Hái lộc đầu xuân, Bắt cá chép, với hàng loạt các phần thưởng hấp dẫn và thú vị cũng là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua trong Thiên Địa Quyết nhân dịp năm mới.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/game-thu-oc-co-cuu-kiem-nuc-long-voi-su.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết