Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Game Thần Thoại độc đáo với tính năng chiêm tinh - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game Thần Thoại độc đáo với tính năng chiêm tinh - Game mobile tru thần

Chiêm tinh học vốn là một môn khoa học rất phát triển trong thời kỳ Hy Lạp cổ đại, giúp con người đoán biết tương lai và giải mã những bí ẩn của cuộc sống. Không chỉ ứng dụng trong tai game tam quoc chibi thực tế, lần đầu tiên thuật chiêm tinh được sử dụng trong game Tru Thần như một tính năng vô cùng quan trọng nhằm mang đến cho nhân vật sức mạnh vô song.

Theo đó tính năng chiêm tinh học trong webgame Thần Thoại được gọi là Hệ thống Tinh cung. Tinh cung tượng trưng sức mạnh của các vị thần trên Đỉnh Olympus, ảnh hưởng đến mọi chỉ số của nhân vật.

Giao diện hệ thống tinh cung

Trong hệ thống tinh cung, người chơi Tru Thần có thể dùng thuật chiêm tinh có tin tức game tru thần thể nhận được Tinh Cách. Sau khi trang bị xong Tinh Cách, game java có thể tăng thêm các thuộc tính cho nhân vật. Tên gọi của các Tinh Cách chính là tên gọi các chòm sao khá quen thuộc với chúng ta như Bạch Dương, Xử Nữ, Song Ngư, Thiên Bình, Bọ Cạp…Mỗi Tinh Cách sở hữu một thuộc tính nhất định, chẳng hạn Kim Ngưu tăng Sinh Mệnh, Song Tử tăng chính xác, Sư Tử tăng Vật công, Cự Giải tăng né tránh….

Phẩm chất của Tinh Cách được phân theo 4 cấp tự từ thấp lên cao tương ứng với các màu Lục (từ 1 sao trở lên), Lam (từ 9 sao trở lên), tím (từ 16 sao trở lên) và cao nhất là vàng (từ 22 sao trở lên). Tinh Cách có phẩm chất càng cao thì thuộc tính của nhân vật tăng lên càng nhiều. Chiêm tinh không ngừng sẽ nhận được chòm sao cấp cao hơn, số lượng nhiều hơn, chiêm tinh được xác suất Tinh Cách có phẩm chất Tru Thần cao thì càng tốt.

Tinh Cách có 4 phẩm chất Lục, Lam, Tím, Vàng

Nhân vật sau khi đạt cấp 22 sẽ mở ra chức năng Tinh Cung. Mỗi khi tai game tru than nhân vật thăng 10 cấp sẽ giải trừ một ô tinh cung trong nhân vật game mobile. Trong giao diện tinh cung, người chơi có thể nhấp chọn Bói quẻ ngoài thủy tinh cầu sẽ hiện cấp sao và chòm sao chiêm tinh. Dựa vào số lượng cấp sao và kết quả hiện của chòm sao tương ứng, cấp sao càng cao thì phẩm chất Tinh Cách càng tốt. Khi chòm sao đạt đến cấp sao mong muốn, người chơi Tru Thần có thể khóa Thủy tinh cầu để tải game tru thần mobile giữ nguyên phẩm chât Tinh Cách. Khóa các Thủy Tinh Cầu có chòm sao giống nhau sẽ ra Tinh Cách có phẩm chất cao quí.

Mỗi khi nhân vật thăng 10 cấp sẽ giải trừ một ô Tinh cung

Khóa các Thủy Tinh Cầu có chòm sao giống nhau sẽ ra Tinh Cách có phẩm chất cao quí

Sử dụng thuật chiêm tinh để tăng các thuộc tính vật công, tải game Hay điện thoại di động chính xác, ma pháp, né tránh, sinh mạng…cho nhân vật Tru Thần có thể khiến nhân vật sở hữu sức mạnh vô song, chiến thắng hàng ngàn quái vật trên con đường chinh phục đỉnh Olympus.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/game-than-thoai-oc-ao-voi-tinh-nang.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên