Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Ngộ Không Truyền Kỳ đã sẵn sàng ra mắt gamer Việt Nam - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game Tây Du Ký - cùng chơi game Tây du truyền kỳ trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Ngộ Không Truyền Kỳ đã sẵn sàng ra mắt gamer Việt Nam - Mobile tây du ký

Sau việc ra mắt hàng loạt các game mobile mạng xã hội đình đám thì vào sáng ngày 26/11/2011 vừa qua, cổng game điện thoại Soha lại tiếp tục lấn sân sâu hơn nữa vào thị trường web game Tây Duy Ký thông qua sản phẩm mới mang tên Ngộ Không Truyền Kỳ.

Hiện tại trang giới thiệu Ngộ Không Truyền Kỳ chưa có thông tin gì ngoài hình ảnh tin tức game tây du ký cây gậy như ý và mặt nạ Tôn Ngộ Không lấp ló phía sau. Theo nhận định của giới chuyên môn thì đây chính là trang giới thiệu phiên bản Việt của web game Phiêu Diêu Tây Du đã được tiết lộ về Việt Nam cách đây ít lâu.

Được biết Phiêu Diêu Tây Du là web game online nhập vai mang bối cảnh dựa theo cốt truyện Tây Du Ký do công ty Vô Đoan (Wooduan Entertaiment) tại Hàng Châu, Trung Quốc phát triển. Ngoài phiên bản tiếng Trung, Phiêu Diêu Tây Du còn được DragonsMeet phát hành phiên bản tai game tam quoc chibi Tây Duy Ký tiếng Anh với tên gọi Warrior Saga trên cổng game miễn phí Yoogames.

Như vậy Phiêu Diêu Tây Du sẽ được phát hành dưới trướng của cổng game Soha, một trong những cổng internet hàng đầu tại Việt Nam. Hãng này hiện đang vận hành rất nhiều dịch vụ, trong đó nổi bật nhất là cung cấp tin tức với đủ mọi loại trang tin ở các lĩnh vực khác nhau.

Ảnh chụp màn hình diễn đàn game Ngộ Không Truyền Kỳ khớp với ảnh nền tai game tay du ky nhân vật của webgame Phiêu Diêu Tây Du.

Ngoài ra hãng này cũng vừa trình làng mạng xã hội MySoha tải game tây du ký mobile chuyên phát hành các trò chơi Tây Duy Ký nhỏ trên mạng xã hội. Đồng thời cổng game Soha cũng tiến hành kết nối tất cả các dịch vụ của hãng qua hệ thống tài khoản Ming (hay còn gọi là Ming ID). Những động thái này cho thấy cổng game Soha đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước tai game tdk khi “tái xuất giang hồ” để tham gia vào cuộc chiến phát hành game online tại Việt Nam năm 2011 – 2012.

Quay trở lại với Phiêu Diêu Tây Du, đây là trò chơi nhập vai tải game Hay điện thoại di động đánh theo lượt thuộc dạng khá với một cốt truyện hết sức quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Theo một chuyên gia nhận định, Phiêu Diêu Tây Du có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với trò chơi Thần Tiên Vui Vẻ do SGame đang phát hành trước đây. Thậm chí, trò chơi Tây Duy Ký này còn có thể cạnh tranh trực tiếp với trò chơi Dấu Ấn Rồng Thiêng được trình làng cách đây ít lâu nếu như biết cách vận hành.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/ngo-khong-truyen-ky-san-sang-ra-mat.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký