Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Nhẫn thuật nào thốn nhất trong Naruto - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Nhẫn thuật nào thốn nhất trong Naruto - Game mobile thiên địa quyết

Trang Tearser của Naruto Đại Chiến vừa ra mắt vào lúc 10h sáng hôm nay (27/8/2013) tai game tdq đã để lộ một bí mật động trời, tai game tam quoc chibi nguyên nhân dẫn đến sự ra đi trong thù hận Thiên Địa Quyết của Sasuke.

Web game java Trang tearser khá độc đáo của Naruto Đại Chiến với bối cảnh dựa trên thác nước Thung lũng Tận cùng– Shūmatsu no Tani, là địa điểm mà Hashirama và Madara tranh đấu quyền lãnh đạo làng, nổi bật ở hai bức tượng khổng lồ của hai người đang nhìn nhau tóe lửa. Ở cuối Phần I, Naruto đấu với Uchiha Sasuke ở địa điểm này nhằm cố gắng đưa cậu ta quay về Làng Lá. Nhưng tai game thien dia quyet rất ít người biết được, tại đây Naruto lần đầu tiên sử dụng độc chiêu nhẫn thuật Sennen Goroshi – One Thousand Years of Death sau khi quyết đấu một trận thư hùng với Sasuke.

Và đây là hình ảnh cận cảnh của độc chiêu này: Sau khi tải game thiên địa quyết mobile sử dụng Thiên Địa Quyết ve sầu thoát xác, Naruto nhanh chóng biến ra sau lưng đối thủ và thi triển nhẫn thuật Sennen Goroshi bằng cách…thông từ đằng sau của Sasuke, khiến cho người bạn thân của mình bại trận trong căm hận, từ đó bỏ đi biệt tích, dẫn đến quyết tâm tin tức game thiên địa quyết rửa mối nhục tiêu diệt làng Lá sau này.

Cận cảnh nhẫn thuật độc ác nhất trong Naruto Đại Chiến: Sennen Goroshi

Bên cạnh đó tựa game mobile này cũng công bố cuộc tuyển dụng ninja số lượng tải game Hay điện thoại di động lớn sẽ được khai mở vào lúc 10h sáng ngày 28/8/2013, mà trong đó những ninja tân thủ và ninja có kinh nghiệm lâu năm sẽ được trải qua một cuộc huấn luyện đặc biệt độc đáo, chưa từng có từ trước tới nay nhằm phân loại, đánh giá và sắp xếp đội hình để các cao thủ Thiên Địa Quyết ứng tuyển vào vị trí Trưởng Làng với nhiều ưu đãi hiếm có.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/nhan-thuat-nao-thon-nhat-trong-naruto.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết