Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Việt Nam sắp có 2 game mới Tiên Ma Biến và Chân Võ - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Việt Nam sắp có 2 game mới Tiên Ma Biến và Chân Võ - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì sắp tới trong tháng 1/2013, game minh chủ võ lâm mobile làng game điện thoại Việt sẽ đón chào thêm 2 sản phẩm Minh Chủ Võ Lâm web game mobile mới mang tên Tiên Ma Biến và Chân Võ.

Tiên Ma Biến

Đây là một tựa webgame rất thành công tại thị trường Trung Quốc và hứa hẹn tạo một cú-hích tại thị trường Việt Nam với game online play đa dạng, chiêu thức phong phú cũng tải game minh chủ võ lâm mobile như hệ thống thú cưỡi, phụ bản, nhân vật môn phái, chiến trường hoành tráng. Ngoài ra đồ họa của game miễn phí cũng thuộc dạng “độc” hứa hẹn mang tin tức game minh chủ võ lâm đến những trải nghiệm “không giống ai” cho game thủ Minh Chủ Võ Lâm Việt.

Chân Võ

Sau thành công của webgame Ngũ Long Truyền Kỳ thì game online sắp tới đây NPH FTC Online sẽ cho ra mắt tiếp sản phẩm mới trong tháng 1/2013 mang tên Chân Võ. Được mệnh danh là Võ Lâm Truyền Kỳ Web, trò chơi đã thể hiện được sự đồ sộ trong cách chơi của mình với hàng trăm tính năng đặc sắc mà trong đó có không ít tính năng lần đầu tiên xuất hiện ở làng game Minh Chủ Võ Lâm Việt như Hệ thống kỳ ngộ, Nô lệ chiến, Hệ thống Gia thần, Nuôi dưỡng Mỹ nữ…Đặc biệt game bám sát Tải Game Hay điện thoại di động cốt truyện Võ lâm, giúp người chơi gặp lại những chiêu thức quen thuộc đã làm nên tên tuổi các phái như Vạn kiếm quy tông của Võ Đang, Hàm sa xạ ảnh, mãn thiên hoa vũ của Đường Môn, phi long tại thiên, thiên hạ vô cẩu của Cái Bang, ngạo tuyết tiêu phong, lôi động cửu thiên của Côn Luân. Theo thông tin trên teaser, mỗi môn phái có đến gần 30 kỹ năng và việc game mobile kiếm mật tịch để học các kỹ năng cao cấp cũng là một thử thách Minh Chủ Võ Lâm khá thú vị.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/viet-nam-sap-co-2-game-moi-tien-ma-bien.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ