Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Củ Hành ra mắt chế độ chơi 5vs5vs5 - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Củ Hành ra mắt chế độ chơi 5vs5vs5 - Mobile ai là triệu phú

Game Củ Hành vừa chính thức ra mắt bản đồ Tam Quốc Chí 5vs5vs5, đây là bản đồ tin tức ai là triệu phú đặc biệt chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game Ai Là Triệu Phú MOBA nào tại Việt Nam.

[MOBA] Tham gia vào bản đồ Tam Quốc Chí, người chơi Củ Hành được chia làm 3 phe Ngụy – Thục – Ngô với mỗi phe là 5 người. Phe chiến thắng là phe giữ vững căn cứ địa của mình đến cuối cùng.

Nhiều hoạt động đặc sắc

Bản đồ Tam Quốc Chí kế thừa nhiều nét đặc sắc của cả Tam Quốc Vô Song và Quan Độ Chiến tai game tam quoc chibi như đánh boss, lật thẻ bài để ngẫu nhiên nhận được những vật phẩm game java hiếm và độc. Ngoài ra còn nhiều hoạt động độc đáo như đơn đấu, đại hội võ đạo…

Được biết boss trong bản đồ Tam Quốc Chí gồm Chí Tôn Ma Tê, Nộ Viêm Hạt Vương và Cửu Vĩ Hồ Ly. Khi tiêu diệt boss chúng sẽ hoá thành Chiến Sủng để bảo vệ và chiến đấu cùng người chơi như một loại thú cưng đặc biệt. Tại nơi boss chết sẽ xuất hiện những đợt binh chủng trợ giúp người chơi tấn công đối phương. Lực lượng binh chủng này có sức tấn công đặc biệt, người chơi Ai Là Triệu Phú có thể lợi dụng chúng để tràn xuống tập kích và phá tan căn cứ địch.

Boss Cửu Vĩ Hồ Ly

Khi trận đấu đến phút thứ 30, một loại boss đặc biệt là Thiên Hạ Vô Song – Chiến Quỷ Lữ Bố sẽ xuất hiện tại trung tâm bản đồ hòng khiêu chiến cả 3 phe. Nếu phe nào tiêu diệt thành công sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt là những vật phẩm với tính năng vượt trội.

Chiến thần Lữ Bố

Trong bản đồ Tam Quốc Chí ngoài những lúc chiến đấu quyết liệt trong sa trường, tai game altp game thủ cũng có thể “solo” khiêu chiến với một đấu thủ khác bằng hệ thống đơn đấu. Những người chơi Ai Là Triệu Phú xung quanh có thể cổ vũ trợ uy hoặc bỏ phiếu cá độ cho người mình tin tưởng. Ngoài hệ thống đơn đấu, Đại Hội Võ Đạo là tính năng khiêu chiến dành cho cả 3 phe Nguỵ – Thục – Ngô. Theo đó khi sự kiện diễn ra tất cả người chơi của 3 phe đều được triệu tập lên trên lôi đài để phân cao thấp.

Chiến đấu trong Đại hội Võ Đạo

Đặc biệt khi tham gia bản đồ Tam Quốc Chí nếu đội nào bị phá căn cứ sớm nhất sẽ được chọn lựa liên minh hay phục thù phe đã đánh bại mình. Nếu liên minh người chơi game java sẽ gia nhập phe đánh bại mình góp sức đánh phe còn lại bá nghiệp hưởng vinh hoa phú quý. Ngược lại nếu chọn phục thù người chơi Ai Là Triệu Phú quy nhập vào phe đối thủ cùng hợp lực trả món nợ ngàn năm bất phục.

Chiến thuật và tinh thần đồng đội

Do tính chất bản đồ chia ra 3 nước với 3 tuyến đường ngắn dài khác nhau tai game ai la trieu phu nên chiến thuật phân bố tướng và bám trụ vị trí là vô cùng đa dạng. Cho nên trong bản đồ này chiến thuật hợp lý nhất là 1-2-2 với 1 tướng damge chính sẽ farm đường trên, 2 tướng bám trụ để giữ cho lính phe địch không thể lên cao, 2 tướng còn lại sẽ trực tiếp gank qua lại các phe bên kia và hỗ trợ cho tướng damge chính.

Về chiến thuật, bản đồ Tam Quốc Chí có thể xem là đỉnh cao của tinh thần tải game ai là triệu phú mobile đồng đội trong khi điểm số giết địch không còn quan trọng nữa. Có những trận cả 3 phe phải đánh hơn 80 phút, điểm giết địch lên tới hơn 400 mà vẫn không phân thắng bại. Từ đây game Củ Hành không cần những “anh hùng bàn phím” một mình gánh team mà trong trận chiến này chính sự phối hợp ăn ý và combat đúng thời điểm mới là chiến thuật đưa đến chiến thắng.

Tam Quốc Chí đòi hỏi tính chiến thuật và tinh thần đồng đội cao

Với hệ thống tính năng phong phú, bản đồ Tam Quốc Chí thực sự tải game Hay điện thoại di động là một đấu trường trí tuệ buộc người chơi Củ Hành phải ghi nhớ và linh hoạt trong sử dụng chiến thuật. Và việc chọn lựa đối thủ, giữ vững cục diện lúc đầu, cộng với các kỹ năng truyền tống thiên phú…sẽ giúp người chơi Ai Là Triệu Phú nắm giữ được quyền chủ động trong trận đấu.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/cu-hanh-ra-mat-che-o-choi-5vs5vs5.html
 Triệu phú sẽ về tay ai