Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tru Tiên đóng cửa tại Việt Nam sau nhiều tranh cãi - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tru Tiên đóng cửa tại Việt Nam sau nhiều tranh cãi - Mobile tiên hiệp 3

Tựa MMORPG 3D lâu đời nhất của VTC cuối cùng cũng phải nói lời chào tạm biệt.

* Theo thông tin ghi nhận mới nhất của chúng tôi thì webgame Ngộ Không Truyền Kỳ tai game th3 cũng vừa thông báo đóng cửa vào ngày 28/1/2013. Đối với những người chơi có nhân vật đạt cấp 80 trở lên và có tham gia vào game Tiên Hiệp 3 trong vòng 1 tháng sẽ được ưu tiên chuyển Xu sang các sản phẩm khác do Soha Game đang phát hành.

Ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2009, Tru Tiên đã nhanh chóng trở thành tai game tam quoc chibi một hiện tượng lớn ở thể loại MMORPG trên nền tảng đồ họa 3D. Nói về mặt nội dung, Tru Tiên không có gì đáng để phàn nàn bởi cốt truyện rất hấp dẫn dựa theo bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên. Hơn nữa game Tiên Hiệp 3 play hay đồ họa tin tức game tiên hiệp 3 cũng đáp ứng rất tốt nguyện vọng từ phía cộng đồng.

Thế nhưng càng về sau, tựa game java này càng cho thấy sự yếu kém tai game tien hiep 3 trong khâu quản lý, mà nổi cộm nhất là 2 vấn đề hack quá nhiều và vật phẩm cash shop quá mắc. Ngoài ra việc NPH chậm cập nhật những tính năng mới dù rằng nó đã xuất hiện từ lâu ở phiên bản nước ngoài lại càng làm cho hứng thú nơi người chơi Tiên Hiệp 3 bị sụt giảm nặng nề. Thực tế mà nói, 2 năm vừa qua đối với Tru Tiên là khoảng thời gian “uống nước cầm hơi” của tựa MMORPG 3D tiên hiệp từng một thời đứng trên đỉnh cao danh vọng này.

Cùng với Cửu Long Tranh Bá của VNG, Tru Tiên thường xuyên tải game tiên hiệp 3 mobile được cộng đồng game mobile lên tiếng kêu gọi NPH hãy sớm đóng cửa chứ đừng nên duy trì hoạt động thiếu chất lượng như vậy. Dù vậy, phải đến tận hôm nay thì phía VTC mới quyết định “cắt đứt dây chuông” sau nhiều tháng ngày không có thêm cập nhật hay thay đổi nào đáng kể.

Khép lại 4 năm tồn tại ở Việt Nam, Tru Tiên thật sự là một tải game Hay điện thoại di động kỷ niệm khó quên đối với những fan hâm mộ thể loại MMORPG hay cốt truyện tiên hiệp. Đồng thời nó cũng là bài học nhãn tiền cho NPH về hậu quả của sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm với sản phẩm của mình dù rằng nó xứng đáng nhận được một vị trí Tiên Hiệp 3 tốt đẹp hơn thế.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/tru-tien-ong-cua-tai-viet-nam-sau-nhieu.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý