Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Game thủ Cửu Âm Chân Kinh đua nhau vào ngục - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Game thủ Cửu Âm Chân Kinh đua nhau vào ngục - Mobile Đua xe

Trong những ngày cuối cùng của tuần thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam (CACK), nhiều game thủ đã muốn thể hiện thành quả cày cuốc của mình bằng những trận đồ sát vô tội vạ và kết thúc là tất cả đều bị tống vào ngục.

[MMORPG] Như vậy giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của CACK Việt Nam tin tức game đua xe đã kết thúc. Ba tuần trải nghiệm chắc cũng vừa đủ đề người chơi Đua Xe làm quen với tựa game mobile được cho là có nhiều điểm phá cách này. Có thể nói, CACK không phải là tựa game miễn phí phù hợp với tất cả, tuy nhiên những người tìm thấy được cái hay trong game điện thoại này lại tỏ ra rất hào hứng và gắn bó với nó. Và trước lúc máy chủ đóng cửa, người chơi đã thể hiện sự tiếc nuối của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Theo ghi nhận, phiên bản thử nghiệm CACK Việt Nam đã có ngót nghét tai game tam quoc chibi hai chục bang được lập ra. Điều này khá ấn tượng bởi với lượng người chơi hạn chế và thời gian ngắn mà hoạt động của của game online đã diễn ra sôi động như vậy. Còn trong những ngày cuối cùng, để kỷ niệm họ cũng có một vài “phi vụ” tụ họp, chụp hình và đặc biệt là chiến bang triền miên thể hiện khí thế.

Mặt khác do sau đợt thử nghiệm thì toàn bộ nhân vật sẽ bị tai game dua xe reset dữ liệu nên việc cày kéo trở nên vô nghĩa. Chính vì vậy mà số lượng người chơi Đua Xe đăng nhập trong ngày cuối rất đông, kéo theo sự hỗn loạn của những trận quyết chiến, đồ sát diễn ra ở khắp nơi. Đây cũng là điều dễ hiểu vì sao địa điểm đông khách nhất lúc này chính là Đại lao.

“Cảnh tượng trong CACK Việt Nam ngày chia tay khá tải game đua xe mobile hài hước. Trên đường thì gặp đâu giết đấy, còn đại lao thì chật ních người và trở thành nơi thác loạn với những màn lột đồ, nhảy nhót…” – Một game thủ tường thuật lại.

Hiện mối quan tâm của nhiều người lúc này là bao tải game Hay điện thoại di động giờ game Đua Xe sẽ ra mắt chính thức. Tuy nhiên có thể nói rằng thời điểm đó khó mà đến nhanh được và trước đó nhiều khả năng sẽ còn trải qua những đợt thử nghiệm khác nữa.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/game-thu-cuu-am-chan-kinh-ua-nhau-vao.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile