Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Ải Mỹ Nhân hấp dẫn không chỉ nhờ sắc đẹp - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ iwin mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Ải Mỹ Nhân hấp dẫn không chỉ nhờ sắc đẹp - Mobile thời đài hùng vương

Người chơi Thời Đại Hùng Vương vẫn sẽ tìm thấy nhiều điểm thú vị khác thông qua các tin tức game thời đại hùng vương tính năng khác của game mobile.

Hệ thống pet và Vườn mỹ nhân

Hệ thống pet trong Ải Mỹ Nhân (AMN) chính là sự hóa thân của các mỹ nữ thời Tần. Họ vốn là những người đẹp nổi tiếng như A Phòng, A Nhược, Mạnh Khương, Ngu Cơ, công chúa Trường Lạc.

Mỗi một mỹ nhân đều có những kỹ năng độc lập như tấn công, phòng thủ, bạo kích, tai iwin online tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật, hay giảm các chỉ số chiến đấu tai game thoi dai hung vuong của đối phương, Nếu bạn biết cách kết hợp những kỹ năng của các người đẹp với nhau thì sẽ tăng thêm sức mạnh cho chính bản thân mình.

Để đưa hình ảnh những mỹ nhân hộ tống trong game điện thoại đến gần với người tai game tdhv chơi hơn, AMN đã tuyển chọn nhiều hotgirl Việt tham gia chụp ảnh cosplay và quay video clip giới thiệu về các nhân vật này. Ngoài ra, họ còn là những người đầu tiên được tham gia trải nghiệm trò chơi Thời Đại Hùng Vương để giới thiệu AMN đến đông đảo cộng đồng game online Việt.

Những vẻ đẹp nằm ngoài phạm trù “mỹ nữ”

Webgame AMN sở hữu nền đồ họa bắt mắt. Khung cảnh trong game miễn phí tươi sáng nhưng không quá lòe loẹt mà đi vào chiều sâu. Trò chơi lấy bối cảnh thời Tần, một giai đoạn tai game thoi dai hung vuong phát triển mạnh mẽ về kiến trúc với những công trình nổi tiếng như cung A Phòng, Vạn Lý Trường Thành, Do vậy, lối kiến trúc trong game được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách của thời kỳ này.

Hệ thống tỷ võ ở AMN cũng là một điểm nhấn đáng chú ý khi được mở rộng tải game thời đại hùng vương mobile với nhiều không gian khác nhau như dưới biển, bãi cát, rừng cây, khu vực cờ. Người chơi Thời Đại Hùng Vương tham gia tỷ võ ở các không gian khác nhau lại có cơ hội nhận được những phần thưởng khác nhau.

Bên cạnh pet thì thú cưỡi cũng là tính năng nổi bật trong AMN. Thú cưỡi tải game Hay điện thoại di động có tạo hình mạnh mẽ, thể hiện quyền uy của bậc đế vương. Chúng sẽ được khoác lên mình những trang bị như móng sắt, bàn đạp, dây cương, yên, và có phẩm chất càng cao thì càng sở hữu nhiều kỹ năng quan trọng. Khi người chơi Thời Đại Hùng Vương thu thập đủ nguyên liệu Đồng và Vàng là có thể tiến hành thao tác tự động tiến cấp thú cưỡi từ dạng này sang dạng khác.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/ai-my-nhan-hap-dan-khong-chi-nho-sac-ep.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile