Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Giá trị đồ ảo của game Hoành Tảo Thiên Hạ đang lên cao - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Giá trị đồ ảo của game Hoành Tảo Thiên Hạ đang lên cao - Mobile phong vân

Những game thủ có nghề giao thương trong Hoành Tảo Thiên Hạ có thể kiếm 6000 – 7000 Nguyên Bảo (tương đương hơn 2 triệu VNĐ) trong ngày cũng không phải là điều quá khó đối với họ.

Kiếm 11 triệu/tháng – bài toán không khó!

Web game điện thoại Cách đây ít lâu, Hoành Tảo Thiên Hạ (HTTH) từng gây nhiều nghi vấn, thậm chí bị cho là “chém gió” vì lời tuyên bố kiếm trên 11 triệu/tháng của một farmer nổi tiếng tai game tam quoc chibi trong game online. Thế nhưng chỉ sau chưa đầy một tháng phát hành, con số trên đã được chính các game thủ Thiên Kiếm kiểm chứng. Với sự sôi động của thị trường hiện nay, một người chơi bình thường cũng có thể kiếm được 300 – 400 Nguyên Bảo mỗi ngày, thoải mái chi tiêu tin tức game thiên kiếm cho các hoạt động trong game mobile. Những gamer có nghề hơn thì thậm chí 6000 – 7000 Nguyên Bảo (tương đương hơn 2 triệu VNĐ) cũng không phải quá khó.

Với một gian hàng thế này, người chơi đã có thể thu được vài trăm ngàn VNĐ

Bí quyết của cao thủ

Phương pháp chung được các cao thủ farmer đưa ra cũng khá đơn giản. Tiêu chí tiên tai game thien kiem quyết là người chơi Thiên Kiếm cần phải vươn lên đủ mốc Level, chiến lực để đi trọn vẹn các Phụ Bản, làm nhiệm vụ Phong Vân, tích cực đào Tàng Bảo Đồ (một dạng kho báu giới hạn số lần mỗi ngày), tham gia Bang Hội, đánh Boss …

Tàng Bảo Đồ – mảnh đất hái ra tiền cho các farmer

Nhiệm vụ Boss Thế giới 45 rơi bí kíp Tuyệt Học, bí kíp Nội công, trang bị tím cao cấp.

Bởi lẽ phần lớn các vật phẩm hái ra tiền của HTTH như bí kíp võ học, trang bị tím, vật phẩm tăng kinh nghiệm Cảnh Giới, thăng cấp Thú Cưỡi…đều rơi ra từ những hoạt động trên và người chơi lại đều có thể tham gia, ngay cả từ những cấp độ thấp.

Thị trường Nguyên bảo sôi động

Thực tế điều này có được cũng là do người chơi Thiên Kiếm được phép mua bán vật phẩm bằng Nguyên Bảo, một điều khá hiếm thấy trong các tựa game miễn phí hiện nay. Chính lý do này giúp mọi đối tượng đều có thể kiếm Nguyên Bảo bằng khả năng cày cuốc trong game, từ đó mua VIP và trải nghiệm một cách khá thoải mái. Tuy giá vật phẩm có sự khác biệt giữa các server nhưng nhìn chung những vật phẩm “Hot” quanh năm như bí kíp, Thần Long Quả, Võ tôn tàn chương…thì lúc tải game Thiên Kiếm mobile nào cũng có giá, người chơi luôn có thể bán trực tiếp bằng Nguyên Bảo qua hình thức gian hàng chung (broker) trong game.

Một cao thủ không cần nạp thẻ của Hoành Tảo Thiên Hạ

Nhờ vậy không ít gamer đã có tên trong top 20, top 10, thậm chí top đầu server mà chưa từng một lần cào thẻ. LeTinhBoy của máy chủ S20 Huyền Hổ là một ví dụ như vậy. Đứng top trên hầu hết các bảng xếp hạng “máu mặt” từ Level, Kinh Mạch, Bảo Giáp, Huyết Kiếm, Thú Cưỡi…sở hữu Chiến Lực lên tới hơn 62k cùng trang phục full tím 60 +10 trở lên nhưng bang chủ của HuynhĐệ khẳng định : “Mình chả phải nạp đồng nào”. Không những thế, HuynhĐệ còn nằm trong top 2 bang tải game Hay điện thoại di động lớn nhất của server, chiếm tới 6/9 Long Đỉnh.

Có thể nói thị trường cởi mở, tự do và số lượng người chơi Thiên Kiếm đông đảo là những yếu tố giúp HTTH đến gần với mọi đối tượng người chơi. Kể cả những game thủ “bình dân” cũng hoàn toàn có thể vươn tới các đỉnh cao trong game mà chẳng cần băn khoăn về vấn đề nạp thẻ.
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/10/gia-tri-o-ao-cua-game-hoanh-tao-thien.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân