Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Quả bom nào sẽ thống trị làng game Việt trong năm 2013 - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ iwin mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Quả bom nào sẽ thống trị làng game Việt trong năm 2013 - Mobile game ionline

Năm 2013 sẽ là năm hứa hẹn có nhiều game online “bom tấn” ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Như các bạn đã biết, trong năm 2012 vừa rồi đã có rất nhiều tựa game online mới ra tin tức game ionline mắt tại Việt Nam, nhưng hầu hết lại đều là game miễn phí. Các game mobile client hấp dẫn thì lại không “thọ” được lâu. Có thể nói, tâm lý “nhanh-gọn-lẹ” của game online đã dần ăn sâu vào tâm trí của game thủ Việt. Một đằng người quan tâm liên tục chỉ trích về cái gọi là “vấn nạn game online" nhưng một mặt thì lượng người chơi game online vẫn tăng cao.

Để chống lại nghịch lý đó, nhiều NPH đã quyết tâm mang về những tựa game online cài đặt chất lượng về nước. Mặc dù “cái giá phải trả” cho các tựa game online đó theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng là khá cao, nhưng đây có thể coi là những nỗ lực vượt trội nhằm cứu vớt thị trường game điện thoại Việt đầy rẫy game online, trả lại thời hoàng kim tai game ionline đã mất của MMORPG client.

Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh (CACK) tuy chưa chính thức đặt chân về Việt Nam nhưng game mobile nó đã không còn xa lạ gì đối với game thủ online khi nhắc đến. Cái tên CACK đã len lỏi vào tâm trí game online Việt cũng đã được hơn 3 năm. Không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà ngay tại Trung Quôc hay mới đây là Bắc Mỹ, trò chơi luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía game thủ online.

Được Snail Game online bỏ ra hơn 4 năm để nghiên cứu, xây dựng và phát triển, trò chơi đã tái hiện chân thực về cuốn tiểu thuyết của Kim Dung cũng như Trung Hoa cổ đại. Lấy bối cảnh thời nhà Minh với cuộc chiến giành quyền lực giữa Đông Xưởng và Tây Xưởng, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới võ hiệp chân thực, không cấp độ, không môn phái, hàng trăm loại võ công được mô tả các cử động vô cùng chi tiết. Chính bởi những sự động đáo đó, có lẽ trò chơi đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Có thể nói, với hệ thống game online đồ sộ và chân thực, trò chơi đã tạo cho game online một cái nhìn mới mẻ về game online kiếm hiệp 3D.

Tại Việt Nam, thông tin về CACK luôn được người chơi săn đón nồng nhiệt. Điển hình tai iwin online gần đây, tin đồn CACK về Việt Nam dưới tay NPH trẻ Sunsoft một lần nữa lại tạo nên cơn sốt và sự thèm khát cho người quan. Tuy nhiên thông tin về tựa game online này vẫn chưa được NPH hé lộ thêm bất cứ điều gì.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3

Được kế thừa tinh hoa từ các sản phẩm trước của dòng game online Kiếm Hiệp Tình Duyên (Võ Lâm Truyền Kỳ) mà NSX Kingsoft đã tạo ra phiên bản 3D dựa trên công nghệ và tính năng hoàn toàn vượt trội. Trải qua hơn 6 năm phát triển, tựa game online đã và đang có chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu game online tại các quốc gia Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc.

“Phiên bản VLTK 3D lấy bối cảnh xuyên suốt thời đại nhà Đường với sự góp mặt của 6 môn phái chính là: Thuần Dương, Vạn Hoa, Thiên Sách, Thất Tú, Thiếu Lâm và Tàng Kiếm. Đây là phiên bản tâm huyết nhất của KingSoft với kinh phí đầu tư hơn 100 triệu NDT (trên 300 tỷ VNĐ). Bên cạnh nội dung game online hấp dẫn, phiên bản VLTK 3D đặc biệt này còn mở ra cho người chơi cả một thế giới võ hiệp kỳ tình thực thụ, sống động và hoàn mỹ” – theo lời ông Trần Vũ Quân đại diện nhóm vận hành và phát triển VLTK 3D – Trung Quốc.

VLTK 3D sở hữu trong mình một bối cảnh đậm chất kiếm hiệp, màu sắc rực rỡ với các cảnh vật trong game hùng vĩ tuyệt đẹp. Người chơi sẽ phải choáng ngợp với game online của trò chơi khi tham gia vào game online. Ngoài ra các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh trong game online cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng.

Còn ở Việt Nam, VLTK 3D cũng đã được NPH VNG cho tai game ionline chơi thử nghiệm giới hạn tại 1 số phòng máy trên cả nước, tuy nhiên phiên bản Việt Hóa của trò chơi ở thời điểm đấy vẫn chưa hoàn thiện nên rất có thể tựa game online này sẽ được dời ngày ra mắt qua năm 2013.

Thập Tự Chinh

Thập Tự Chinh có tên gốc là Order of Magic, thuộc thể loại MMORPG tải game ionline mobile non-target do SkyRiver Studio của Nga sản xuất. Hiện trò chơi này đã được một NPH Game online trong nước mua về và tiến hành Việt hóa, dự kiến sớm ra mắt game online trong năm 2013.

Tham gia vào game online, người chơi sẽ hóa thân thành một trong 3 lớp tải game Hay điện thoại di động nhân vật chính là Chiến Binh, Cung Thủ, Pháp Sư và chọn cho mình một trong hai thế lực. Nhìn chung game online của Thập Tự Chinh chỉ tập trung chủ yếu vào yếu tố đối kháng PvP non-target (gần giống với tựa game online RYL), điều này đã tạo nên sự khác biệt dành cho trò chơi này. Ngoài ra trong game online cũng có hệ thống mô phỏng ngày đêm vô cùng chân thực.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/qua-bom-nao-se-thong-tri-lang-game-viet.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile