Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nếu bạn cảm thấy buồn thì hãy đặt chân đến thế giới game thùng - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Nếu bạn cảm thấy buồn thì hãy đặt chân đến thế giới game thùng - Mobile bắn trâu

Đôi khi cuộc sống xô bồ đưa đẩy tâm trí bạn đến độ mệt mỏi cùng cực. Những lúc ấy bạn chỉ muốn được đi đến một nơi thật vui nhộn, không phải suy nghĩ hay đắn đo gì hết, cứ thế mà cảm nhận sự bình yên ít ỏi đấy trong vài giờ đồng hồ trôi qua. Và tôi đã chọn thế giới game Bắn Trâu thùng vào những lúc mình cảm thấy buồn chán, mệt mỏi nhất!

Tùy vào cá tính mỗi người mà khi họ cảm thấy buồn bực, mệt mỏi, chán nản, thất tình,…hay bất kỳ một lý do nào khiến đầu óc rối bời, không thực sự cảm thấy bình yên là tự khắc họ sẽ tìm cách “giải quyết nỗi sầu” theo cách của mình. Có người thì chọn rượu bia – nhậu nhẹt làm bạn, có người thì thích đến những nơi ồn ảo như vũ trường hay quán bar để trút bầu tâm sự, có người thì thích lặng thinh 1 mình…riêng thôi thì lại thích đi đến những khu trung tâm thương mại, ghé vào phòng game và ngồi chơi game Bắn Trâu thùng.

Chắc do bản thân tôi cũng là 1 game thủ, cũng mê game, nhưng lại toàn chơi game online nên nhiều khi cũng chẳng mấy để ý đến thế giới bên ngoài. Vì tôi cứ nghĩ thế giới game online kết nối rộng lớn là vậy thì đương nhiên sẽ vui hơn các thể loại game khác rồi. Nhưng tôi đã lầm, bởi đâu đó xung quanh mình vẫn còn có một thế giới game khép kín mà tôi chưa từng biết đến. Ở đó, con người ta như được vận động hết tất cả mọi tứ chi – giác quan của bản thân, được trải nghiệm những trò chơi có độ tương tác thật giữa trong game và ngoài đời, ở đó họ tìm được niềm vui sảng khoái sau mỗi set game Bắn Trâu. Không phải mệt mỏi tin tức game bắn trâu đầu óc, không phải hao tốn quá nhiều thời gian, tiền của để cày-kéo lv nhân vật cho thật mạnh như game online. Và tôi đã tìm đến…

Thực chất mà nói thì lúc trước tôi cũng thường hay ghé vào mấy chỗ siêu thị cạnh nhà để “mần” mấy set game cùng đám bạn học rồi đấy chứ. Nhưng kể từ khi biết đến game online thì dường như các thú vui ấy lại trở thành việc hiếm xảy ra. Cũng hơn 8 năm rồi tôi không đặt chân đến các khu chơi game thùng nữa, ấy vậy mà giờ quay trở lại thấy nhiều thể loại game mới quá, thích ghê cơ!

Tuy giờ đây giá mua xu – xèng (thẻ chơi) có phần nhỉnh hơn trước kia rất nhiều lần tai game tam quoc chibi nhưng bù lại bạn được chơi các thể loại game hot, mới xuất hiện trên thị trường. Tôi đảo 1 vòng trong khu vui chơi giải trí ngụ tại lầu 3, tòa nhà Vincom TP Hồ Chí Minh mà đã cảm thấy mệt lử rồi. Công nhận cái thời gian dài “ngồi thiền” trên bàn phím, mắt dán chặt vào màn hình máy tính, ít vận động tay chân giờ mới thấy rõ sức khỏe giảm đi nhiều. Đi bộ thôi đã toác mồ hôi hột huống chi là chạy. Ôi thôi cái thời sức trâu chạy không biết mệt trên sân bóng nay đâu rồi !!!

Lân la ghé vào xem họ chơi gì để tìm ra game ưng ý, vì khu Game Bắn Trâu World này có đến hơn 100 trò chứ chả ít. Chao ôi, từ đám trẻ nhỏ cho đến người già, từ những người đơn độc như mình cho đến những cặp đôi, nhóm bạn tụ 5 tụ 7 hét hò, kêu la, miệng cười tươi không ngớt…ngẫm mới thấy cuộc đời còn lắm sự vui! Những em bé mắt tròn xoe, ngây ngô “ríu rít” chạy đến chơi những trò có hình ảnh hoạt hình dễ thương, thật cute và sở hữu lối chơi đơn giản như đập chuột, ném bóng,…còn những cặp đôi lại thích trải nghiệm những trò may rủ hơn để hòng kiếm quà tặng là những chú gấu bông thật xinh, móc khóa thật đẹp…

Tuy nhiên cũng không hiếm cảnh các cặp đôi rủ nhau chơi các tựa game “đấm đá – súng ống” để xả stress. Điển hình như ở một quầy game java dành cho trò Tekken 5 gần chỗ tôi đứng bỗng phát lên 1 tiếng nói dịu dàng: “Ox lựa thằng nhân vật nam Bắn Trâu mập ú kia kìa, nó giống anh hơn” – miệng cười tươi, cô gái chỉ tay về phía màn hình của người bạn trai đang ngồi cạnh bên. Họ đấm đá nhau loạn tùng phèo, với những miếng đòn “chả giống ai”, ấy thế mà hai người cứ cười ngả ngiêng không ngớt, đùa giỡn nhau qua từng ván đấu.

Rồi cảnh những bà mẹ, ông bố vui tươi niềm nở dẫn con cái tham gia vào các trò giải đố bổ ích, những trò chơi mô phỏng như lái xe, lái thuyền, bắn bong bóng,…Rồi lại một lần nữa tôi chợt nghĩ về cái hình ảnh “đen tối” của game online khi liên tục bị các bậc phụ huynh lên án vì cho rằng nó “làm xấu” đi con cái họ. Nghĩ càng buồn thêm! Giá mà mọi người, mọi nhà, thấy được cái khung cảnh đầm ấm này của 1 gia đình dành cho 1 trò chơi thì chắc hẳn họ sẽ hiểu khác, nghĩ khác về cái cụm từ “Game”.

Một sự thật khác mà chắc tôi cũng nên kể với các bạn, đó là có không ít cảnh các anh chàng “cô đơn”, những cô nàng “chưa chủ” cũng tìm đến đây, trải nghiệm những phút giây thực sự thoải mái với những trò yêu thích và để rồi cũng từ đó mà họ vô tình hay cố tình làm quen nhau. Chỉ cần bạn bỏ đi sự ủ rũ trong suy nghĩ sâu thẳm nơi tâm can, dẹp bỏ đi bộ mặt “lá khô” đang hiển diện, vui cười lên, hòa đồng lên là bạn sẽ cảm nhận thấy 1 sự vui vẻ, hạnh phúc khác đang chờ đón bạn nơi thế giới game thùng này! Đó là sự thật mà tôi đã được tận mắt chứng kiến.

Giải bày tâm sự là thế, vậy còn bản thân tôi thì “cảm” được gì nơi thế giới game thùng khép kín không cần mạng internet này? Trước hết tôi thấy mình được vận động, điều mà tôi chưa bao giờ có được trong bất kỳ tựa game online nào. Với game mobile, nhất là những trò hành động, dancer, mô phỏng,…tôi như được “mệt lử” sau những lần vung tay, vung chân, đổ người,…Chính vì lý do đó mà 1 phần sự mệt nhọc, suy nghĩ rối bời trong con người tôi lại nhanh chóng tan biến mất. Chứ ở game Bắn Trâu online thì chắc hoạt động được nhiều lắm chỉ có cái tay cầm chuột – gõ phím, cái miệng lâu lâu mới nói ra được vài từ “ĐM” khi cay cú điều gì đó trong game. Đôi mắt thì đờ đẫn đi vì hoạt động quá nhiều, đầu óc càng nặng trĩu khi phải suy nghĩ nhiều, stress cộng dồn thêm stress,…chắc hẳn là tôi sẽ sớm phát điên!

Thứ 2 là những cuộc so tài trực tiếp diễn ra ngay tại nơi bạn đứng. Chả cần phải phân biệt tuổi tác, giới tính…miễn bạn dành được phần thắng thì ắt hẳn sẽ có những tiếng vỗ tay tán thưởng, tai game ban trau lời khen ngợi dành cho bạn ngay. Còn không thì sẽ phải hứng chịu những lời mỉa hai hài hước, dí dỏm từ phía địch thủ khi bạn thua cuộc. Nói chung là bản sẽ “cảm” được cái không khí vui nhộn hiếm có này nơi thế giới game thùng. Nó như là 1 cuộc thi đấu thực sự và ở nơi đó bạn sẽ xuất hiện trong vai 1 tuyển thủ được nhiều người chú ý tới!

Thứ 3 và chắc cũng là điều “cảm” cuối cùng của tôi nơi tải game bắn trâu mobile thế giới game Bắn Trâu thùng này. Đó là tôi học thêm được cách giao tiếp ở ngoài đời – cái bản năng cơ bản nhất mà 1 con người cần phải có thế mà tôi lại vô tình đánh mất. Thật ra khi bạn cứ mãi “ù lì” với cái máy tính trong suốt thời gian dài, khi mà ngôn ngữ giao tiếp chính lại chỉ là những cái lướt tay trên bàn phím, thì ắt hẳn khả năng giao tiếp của bạn ở ngoài đời sẽ xuống cấp nghiêm trọng. Bạn không biết nói gì nhiều khi phải ngồi tám với ai đó, không có sự dí dỏm trong từng câu chuyện kể, không phát âm rõ ràng trong lời nói, mất tự tin trong việc giao tiếp (nhất là đối tượng khác giới).

Với những lý do đó vậy sao bạn không thử 1 lần nhỉ ??? Hãy nhớ tải game Hay điện thoại di động là rủ thêm bạn bè đi cùng nữa nhé, tìm đến nơi nào gần chỗ bạn ở ý cho nó tiện đường (có thể là siêu thị, nhà sách, khu trung tâm thương mại) và có khu vực chơi game Bắn Trâu thùng nữa thế là tất cả chúng ta cùng “cảm” thôi.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/neu-ban-cam-thay-buon-thi-hay-at-chan.html
Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương