Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Thiên Long Bát Bộ tổ chức cuộc thi mua sắm - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ iwin mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thiên Long Bát Bộ tổ chức cuộc thi mua sắm - Mobile bát tiên

Từ ngày 1/2 đến 14/2/2012, Thiên Long Bát Bộ (TLBB) chính thức bắt đầu game mobile cuộc chơi Bát Tiên tìm kiếm các “tín đồ shopping” đầu năm Rồng 2012 qua sự kiện Nhất Đại Phú Gia. Đây cũng là lần đầu tiên người đứng đầu được tận tay lựa chọn nhiều gói phần thưởng giá trị.

Sự kiện Nhất Đại Phú Gia dành cho tất cả tài khoản đã kích hoạt game điện thoại. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi cần đăng nhập vào trang web để tham gia mua sắm. Để tham gia, tin tức game bát tiên người chơi cần sử dụng Kim Nguyên Bảo trong game mobile để mua các vật phẩm tai game bat tien trong Nguyên Bảo Thương Điếm – cửa hàng đặc biệt trong game online Bát Tiên.

Kết thúc chương trình, 10 tài khoản có lượng Kim Nguyên Bảo tai game bat tien được sử dụng game miễn phí nhiều nhất sẽ nhận được những phần thưởng giá trị và được vinh danh trên trang chủ TLBB. Phần thưởng cho người đạt giải Nhì là hộ phù bạc tỷ Trùng Lâu Ngọc; giải Ba là chiếc nhẫn mạnh nhất TLBB – Trùng Lâu Giới; giải 4 và 5 mỗi giải nhận 10 vải bông 5, 10 bí ngân 5 cùng thú cưỡi Tử Điện; giải 6 – 10 mỗi giải nhận Bát Tiên 5 vải bông 5, 5 bí ngân 5 tai iwin online cùng thú cưỡi Tri Thù quý hiếm.

Đặc biệt, với giải Nhất người chơi sẽ được quyền tự chọn 1 trong 3 tải game bát tiên mobile gói vật phẩm “hot” nhất TLBB hiện tại: gói phần thưởng 1 (Trùng Lâu Liên), gói 2 (Trùng Lâu Ngọc, Trùng Lâu Giới), gói 3 (4 viên ngọc 8 quý giá).

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc “đua shopping”, giao diện tải game Hay điện thoại di động thống kê sẽ hiển thị danh sách 15 nhân vật đã sử dụng lượng Kim Nguyên Bảo nhiều nhất qua từng ngày. Tính đến thời điểm này, chỉ có 2 nhân vật Bát Tiên may mắn sở hữu được Ngọc 8 trên toàn bộ các cụm máy chủ của Thiên Long Bát Bộ.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/thien-long-bat-bo-to-chuc-cuoc-thi-mua.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian