Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Bộ máy tính trị giá 250 triệu đồng của game thủ Việt Nam - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Bộ máy tính trị giá 250 triệu đồng của game thủ Việt Nam - Game mobile Long tinh 2

12 GB ram, 2 XEON X5680, 3 card đồ họa GTX 580, Main EVGA SR2,  tai game tam quoc chibi hệ thống tản nhiệt chất lỏng… là những thứ tạo nên “siêu” máy tính này.

Ngày 15/2 vừa qua, nhiều diễn đàn về công nghệ game java và máy tính đã nóng lên tai game lt 2 bởi bài viết về dàn máy tính hàng “khủng” có tên Super Record 2. Bộ máy tính này không chỉ sở hữu Long Tinh 2 những thiết bị đời mới và mạnh nhất mà còn được tin tức game long tinh 2 kết hợp một cách rất tinh tế dưới bàn tay của dân chơi máy tính chuyên nghiệp.

Có thể coi Super Record 2 là bộ máy khủng nhất Việt Nam hiện tại. (Ảnh tác giả cung cấp)

Theo anh Nguyễn Đình Bản, người sở hữu nick nhenhophach trên diễn đàn tai game long tinh 2 Vozforum đồng thời cũng là đại diện cửa hàng Salon PC tại TP HCM thì bộ máy này được anh làm trong 2 tuần theo đơn đặt Long Tinh 2 của khách hàng. Các thiết bị được anh nhập trực tiếp từ nước ngoài từ những miếng cản nhiệt cho card đồ họa cho đến màn hình siêu khủng Dell 3011 vì trong nước rất hiếm hàng.

Sản phẩm này rất đặc biệt vì sử dụng 2 chip XEON X5680 3,33 GHz tải game long tinh 2 mobile với 12 lõi và 24 luồng hoạt động cùng lúc sẽ cho hiệu năng cực kì đáng nể. Ngoài ra, hệ thống card đồ họa GTX 580 chạy SLi cùng màn hình Dell 3011 hứa hẹn sẽ cho những hình ảnh Long Tinh 2 tuyệt vời nhất ở độ phân giải 2560 × 1600. Đồng thời, anh Nguyễn Đình Bản cũng đang tiếp tục độ thêm một máy tính giải trí phân giải cao HTPC trị giá hơn 5.000 USD cho vị khách hàng chủ nhân của chiếc máy tính trên.

The Light là bộ máy tính có hệ thống ánh sáng rất đẹp. (Ảnh do tác giả cung cấp)

Trước đó, anh Bản đã từng thực hiện hàng loạt sản phẩm game mobile  tải game Hay điện thoại di động máy tính hàng khủng được rất nhiều dân nghiền Long Tinh 2 phần cứng biết đến như The Light trị giá hơn 110 triệu đồng, hay các bộ Alien Ware, Blue Crystal
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/bo-may-tinh-tri-gia-250-trieu-ong-cua.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ