Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Game thủ Việt và thói quen sính ngoại - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game thủ Việt và thói quen sính ngoại - Game Mobile chiến thần

Những tựa game mang màu sắc phương Tây thường được cộng đồng đánh giá cao.

Nếu ai đã từng trải nghiệm World of Warcraft hay Lineage hẳn vẫn còn nhớ bối cảnh hoành tráng, tai game tam quoc chibi rộng lớn của những tựa game Chiến Thần này. Với phương châm “ít nhưng chất”, các game mang phong cách Châu Âu luôn được săn đón từ những ngày đầu xuất hiện.

Khác với đề tài kiếm hiệp, tiên hiệp được khai thác quá nhiều đến mức gây nhàm chán, tai game chien than những tựa game lấy đề tài Châu Âu đem tới một bức tranh mới lạ, đa màu sắc rất hấp dẫn. Từ khung cảnh âm u, huyền bí của thế giới bóng tối cho tới vùng đất thần thoại tôn nghiêm của các vị thần, tất cả đều mang lại những trải nghiệm mới lạ cho game thủ.

Những game java online của phương Tây thường làm rất tốt các sự kiện gắn kết tin tức game chiến thần cộng đồng, cả trong lẫn ngoài game Chiến Thần. Người chơi sẽ luôn cảm thấy mình là một phần quan trọng trong đó. Thậm chí, nhiều game thủ sẵn sàng thức trắng đêm để theo dõi từng trận đánh hay chờ đợi tham gia vào sự kiện mới.

Song song đó, cộng đồng game “ngoại” thường sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm lên cấp và các sử dụng kỹ năng thích hợp cho người mới vào chứ không bắt nạt như game kiếm hiệp. Có thể nói rằng, sự đóng góp của cộng đồng game thủ cũng tạo nên sức hút lớn không kém cho những sản phẩm này.

Nếu như các game Chiến Thần kiếm hiệp hiện nay luôn bị gắn mác “hút máu” tải game chiến thần mobile với đủ thể loại sự kiện khuyết khích nạp thẻ thì ngược lại, game mobile mang phong cách châu Âu chủ yếu đề cao trải nghiệm và tính fair-play. Bạn thường phải tự lực cánh sinh, tự tìm kiếm trang bị “khủng” cho mình. Chính bởi vậy, những ai quen với việc chi tiền để bá đạo hoàn toàn không có đất sống tại các game online ngoại.

Nắm bắt được những điểm mạnh đó, nhiều NPH tại Việt Nam đã tải game Hay điện thoại di động mạnh dạn đầu tư các thể loại game mới, mang đậm phong cách “Tây” như Cuộc Chiến Vương Quyền, Thần Ma Đại Lục,… ở thể loại MMORPG trên PC. Hay ở mảng gMO Chiến Thần thì có Thần Chiến cũng là một cái tên rất đáng chú ý.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/game-thu-viet-va-thoi-quen-sinh-ngoai.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile