Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Xu hướng săn đồ chế 9 sao ở Thiên Long Bát Bộ - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Xu hướng săn đồ chế 9 sao ở Thiên Long Bát Bộ - Game mobile thiên địa quyết

Chuỗi sản phẩm Thiên Long Bát Bộ, MU Việt Nam, Kungfu Bóng Đá và Tây Du Ký của NPH FPT Online đang có những diễn biến mới đáng quan tâm trong tuần này.

Xu hướng săn đồ chế 9 sao ở Thiên Long Bát Bộ

Có thể nói game thủ Thiên Địa Quyết khá nhạy trước việc xuất hiện 1 món vật phẩm tự chế dòng 9 sao – Mức cao nhất mà người chơi có thể tinh chế được tính đến thời điểm hiện tại.

Bởi lẽ đồ chế không phải có tiền là chế được, nhiều người bỏ ra hàng chục triệu để mua bí ngân, vải bông,…cấp 4, cấp 5 mà vẫn không thể có được món đồ ưng ý. Dù TLBB có hàng chục server nhưng chỉ cần 1 món vật phẩm 9 sao xuất hiện, dù ở bất cứ đâu, chỉ vài ngày sau người ta đã “đánh hơi” được cặn cẽ món đồ cùng tung tích chủ nhân của nó.

Do đó mà vật phẩm Thiên Địa Quyết 9 sao được xem như món hàng “độc quyền” tin tức game thiên địa quyết cực kỳ giá trị với số lượng đếm trên đầu ngón tay mà các đại gia TLBB ngày đêm săn lùng. Cũng chính vì vậy mà đây còn được xem là cơ hội vàng để các cao thủ chế đồ trổ tài và kiếm được nguồn thu từ đôi bàn tay khéo léo, khoa học của mình.

Kungfu Bóng Đá tổ chức đấu giá ngược

Trong thời gian từ 9/5 đến hết 17/5/2012, với mỗi 20.000 Bạc chuyển vào game Kungfu Bóng Đá người chơi sẽ nhận được 1 lượt tham gia sự kiện Đấu Giá Ngược. Sở dĩ gọi là đấu giá ngược vì hình thức này trái ngược hoàn toàn với kiểu đấu giá thông thường (người đưa ra mức giá cao nhất là người thắng).

Cụ thể sẽ có tất cả 4 phiên đấu giá được mở, mỗi phiên bao gồm 3 bộ vật phẩm tai game tdq Thiên Địa Quyết được mang đấu giá, bao gồm thẻ cầu thủ truyền kỳ, bộ ý chí, Siêu cường hóa tễ và trang bị Sử thi. Nhiệm vụ của người chơi là Chọn vật phẩm đấu giá và đặt giá muốn đấu theo mỗi phiên. Kết thúc phiên đấu, ai đưa được ra mức giá thấp nhất và duy nhất, đồng thời là người sớm nhất ra giá sẽ chiến thắng.

MU Việt Nam lại phải đối mặt với nạn farm item vô tội vạ

Đối với các game java MU Việt Nam, máy chủ Kundun được xem là biểu tượng tai game tam quoc chibi cho sự trở lại của thời hoàng kim, là niềm mong mỏi, khát khao của những trái tim tâm huyết đã cùng sống chết gắn bó với lục địa già. Với hàng loạt chính sách hấp dẫn, cùng chuỗi sự kiện thú vị, MU Việt Nam đã tạo cho mình những bước đi đầu tiên đầy vững chắc khi số lượng người chơi mới tăng hơn 70% chỉ sau vài ngày ra mắt.

Hướng đến mục tiêu cộng đồng, máy chủ reset Kundun đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ. Đặc biệt chính sách Quà tặng cho từng class sau khi đạt số lần reset yêu cầu đã tạo nhiều niềm vui và kích thích các chiến binh tham gia trải nghiệm. Thế nhưng một số người chơi Thiên Địa Quyết đã lợi dụng kẽ hở trong quá trình nhận thưởng khi đạt 30, 80 và 150 lần reset để farm item. Điều này đã dẫn đến tình trạng giá cả thị trường tại Kundun đi xuống, giá B, Wing 3 giảm giá nhanh bất ngờ…gây ảnh hưởng đến game và tâm lý người chơi nghiêm trọng.

Ngay sau khi xác nhận thông tin, tiến hành kiểm tra, ban điều hành MU Việt Nam đã đưa ra hướng giải quyết khôn ngoan nhưng cũng không kém phần mạnh tay: Tạm khóa chức năng tai game thien dia quyet nhận quà, khóa các tài khoản lợi dụng lỗi để farm item, đồng thời thu hồi các item vi phạm (có số serier 0) nhằm mang lại sự công bằng cho những người chơi khác.

Tây Du Ký xây dựng đội quân chiến thần tại máy chủ mới

Vào ngày 10/5/2012, Tây Du Ký Online sẽ ra mắt máy chủ Thiên Huyết Chiến Thần tải game thiên địa quyết mobile với chuỗi sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ Thiên Địa Quyết thích PK: Thần Binh Thiên Giáng, Hồng Phúc Tề Thiên và Tứ Đại sự kiện. Đặc biệt NPH FPT Online sẽ có rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng game mobile thủ: Trang bị Tím, Kim Tương Ngọc, Ngọc Hoàng Lệnh (dùng để đổi trang bị Hoàng Kim môn phái), Nokia 6700 Gold, Chuột Razer Deathadder và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Như vậy Thiên Huyết Chiến Thần là máy chủ đầu tiên đẩy mạnh sự tải game Hay điện thoại di động tương tác đối kháng giữa các thành viên với nhau. Các quà tặng sự kiện tại máy chủ mới đều hỗ trợ tăng cường sức mạnh cho nhân vật và mang lại cảm giác chiến đấu thực thụ đến với game thủ yêu mến dòng game Thiên Địa Quyết MMO.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/xu-huong-san-o-che-9-sao-o-thien-long.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết