Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Làng game Việt tất bật chuẩn bị đón Tết - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ iwin mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Làng game Việt tất bật chuẩn bị đón Tết - Game mobile kỳ tiên

Tết này làng game mobile Việt có gì đặc biệt?

Trạng Tí đón tết cùng game thủ Shinobi Online

Chắc hẳn những ai thuộc thế hệ 8x, 9x cũng đều biết đến bộ  tin tức game kỳ tiên truyện tranh Thần Đồng Đất Việt và yêu mến các nhân vật dễ thương như Trạng Tí, Sửu Mẹo, Dần Béo, nay NPH Dzo game online Kỳ Tiên đã ưu ái để cho Trạng Tí lần đầu tiên xuất hiện tại làng game điện thoại Việt thông qua thẻ biến thân Trạng Tí và Trâu con được thiết kế dành riêng cho Shinobi Online.

Ngoài ra sự kiện Mừng Xuân Được Quà Như Ý sẽ mang đến cho người chơi tai game ky tien các vật phẩm giá trị cả trong game và ngoài game miễn phí. Trong đó chiếc iPad mini sẽ dành cho game thủ đạt thành tích cao nhất, kèm theo áo khoác Naruto nhập trực tiếp từ Amazon.

Vào ngày 2/2/2012, gMO Tình Kiếm sẽ chào đón server mới nhất mang tên Phụng Kiếm. Đây hứa hẹn sẽ là vùng đất đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị, sôi động dành cho những tín đồ Kỳ Tiên của gMO trên hệ điều hành iOS ở Việt Nam.

Và để chào mừng sự góp mặt của máy chủ Phụng Kiếm, một loạt các sự kiện đầy hấp dẫn sẽ đồng loạt diễn ra như Gói quà đăng nhập, Gói quà thể lực, Gói quà trang bị, Sự kiện thăng cấp nhận thưởng, Tăng thể lực cuối tuần, Uyên ương vĩnh kết đồng tâm và Chiêu mộ tướng tài.

Người chơi chỉ cần 3999 bạc và ít vàng là có thể đón thần tướng Việt Chử Đồng Tử xông đất cho mình. Trong khi song kiều Bạch Xà, Xích Xà sẽ tự lựa chọn nơi gửi gắm chung thân. Điển hình Bạch Xà tình nguyện nâng khăn sửa túi cho người chơi Kỳ Tiên nào binh hùng, tướng mạnh, chiêu mộ đủ các tướng nhất định theo yêu cầu của hệ thống còn Xích Xà Cơ đam mê làm đẹp, tích lũy đủ 1688 vàng là có thể rước nàng về dinh.

Cũng trong dịp tết quý tỵ này, bầu không khí game Anh Hùng Tam quốc sẽ rộn ràng game mobile hơn bao giờ hết với sự góp mặt của 2 đạo cụ Vũ Long và Vũ Sư. Vì qua mỗi lần thủ thành người chơi có cơ hội nhận được Pháo. Thu thập đủ Pháo để có thể đổi Vũ Long, Vũ Sư cùng nhiều vũ khí cực hiếm khác. Đặc biệt tất cả người chơi sẽ tha hồ rủng rỉnh tiêu xài ngày tết khi nhận được 22 phong bao lì xì có giá trị 110 vàng khi đăng nhập vào game từ ngày 6/2 đến 27/2/2013.

Tất cả game thủ khi đăng nhập vào trang chủ sự kiện Vui Tết 2013 – Nhận Quà Thả Ga đều nhận được những bao lì xì hấp dẫn từ NPH VNG. Sau khi sử dụng sẽ ngẫu nhiên nhận được Zing Xu, Áo thun và mã nhận thưởng Zing Speed. Nếu tham gia đầy đủ chương trình, bạn sẽ có thể nhận được tối đa 38500 Zing Xu, một con số không hề nhỏ đối với tất cả game thủ Kỳ Tiên. Tuy nhiên để tham gia chương trình người chơi phải sở hữu tài khoản Zing ID và có nhân vật trong game Zing Speed đạt cấp 30 trở lên.

Nhân dịp này game thủ Hoàng Cung Truyền Kỳ sẽ lần đầu tiên được diện kiến trang phục Tuyệt thế Thái Tử – Thái Tử Phi cùng hàng loạt nhân vật mới và ưu đãi lớn chưa từng có. Bên cạnh đó sự kiện đổi thưởng Phượng Ca Vương sẽ trở lại với phần thưởng cao cấp nhất là túi lễ bao sách kỹ năng cấp 4, 5. Mặt khác những sự kiện quen thuộc như hòm báu online, bắt cướp và bán hàng đại hạ giá cũng có thêm phần quà bánh chưng đặc biệt với những tặng phẩm bất ngờ dành cho người chơi Kỳ Tiên.

Tuy là game có phong cách Châu Âu nhưng Thánh Chiến cũng quyết tạo cho mình một cái Tết Nguyên Đán hoành tráng cùng với những sự kiện thú vị. Theo đó từ ngày 29/1 cho đến hết tháng 2/2013 người chơi mỗi khi tham gia vào các bản đồ cấp 30, 60, 90, 100 đều sẽ bắt gặp boss Niên thú. Nếu đánh bại thì sẽ có cơ hội được nhận bao lì xì tương ứng với những phần quà như Bộ đồ năm mới lam, tím, cam, nguyên liệu và thẻ quà dồi dào hoặc bộ chữ Phúc.

Thục Sơn Kỳ Hiệp phát lộc bằng Samsung Galaxy S3

Cùng với việc cập nhật phiên bản mang tên Cung Chúc Tân Xuân vào ngày 29/1/2013 vừa rồi thì chuỗi sự kiện mừng Xuân của game Thục Sơn Kỳ Hiệp sẽ mang đến game thủ Kỳ Tiên nhiều bất ngờ với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Theo đó người chơi chắc chắn sẽ vô cùng phấn khởi với những món quà đặc biệt đến từ chuỗi sự kiện: Hái Lộc Đầu Năm, Thần Tài Gõ Cửa, Phát Tài Phát Lộc, Giờ Vàng đón năm mới như điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S3, kỵ thú Huyết Lang Siêu Cấp, bộ trang bị Tử Tinh 6x PVP,…

Ngạo Kiếm tổ chức sự kiện tân niên cho game thủ

Nổi bật trong số đó là hoạt động Vận Tài Đầu Năm cho người chơi nhận được gấp đôi điểm kinh nghiệm và tiền đồng khi tham gia vận tiêu. Tuy nhiên bạn cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị cướp tiêu luôn rình rập khi lợi ích thu về quá lớn, đây hứa hẹn sẽ là một hoạt động khiến cộng đồng Ngạo Kiếm trở nên sôi động hơn trước thềm năm mới.

Ngoài ra trò chơi còn đặt điểm nhấn thông qua các sự kiện Tân Niên Như Ý, Vàng Phúc Lộc và Gấm Vóc Long Thần. Đây là loạt sự kiện được xâu chuỗi với nhau, với phần quà là tọa kỵ Thiên Long hiếm có. Cũng trong thời gian này, trong khoảng từ 9h15 đến 21h15 mỗi ngày sẽ tai game ky tien xuất hiện boss Niên Thú tại các bản đồ nhất định. Người chơi Kỳ Tiên chắc chắn sẽ phải kỳ công săn đón và giành giật bởi phần thưởng khi tiêu diệt boss đều là những vật phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đón Tết Sướng Du, thu về Nexus

Với mong muốn mang đến may mắn đầu năm cho tất cả người chơi, tải game kỳ tiên mobile gMO Kỳ Tiên còn khai mở chuỗi sự kiện Tân Xuân Đắc Lộc gồm các sự kiện Đấu Giá Hàng Hot, Online Nhận Lộc, Nhân Đôi Kinh Nghiệm, Săn Quà Nhận Thưởng và Lì Xì Năm Mới.

Bên cạnh đó ngoài việc tăng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả người tải game Hay điện thoại di động chơi từ ngày 8/2/2013 thì trong trong 3 ngày Tết Nguyên Đán 10, 11 và 12/2/2013, bạn còn có cơ hội nhận được điện thoại Google Nexus 4 thông qua sự kiện Rước Lộc Đầu Năm. Ngoài ra vào ngày 14/2/2013, sự kiện Yêu Nhau Trọn Kiếp sẽ diễn ra một ngày duy nhất dành cho các cặp đôi kết hôn trong game Kỳ Tiên. Khi kết hôn vào ngày này người chơi sẽ nhận được những phần quà đặc biệt và 3 tai iwin online cặp may mắn nhất do hệ thống chọn ngẫu nhiên sẽ nhận được thêm một phần quà là mỗi người 1 thẻ cào trị giá 200.000 VNĐ.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/lang-game-viet-tat-bat-chuan-bi-on-tet.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile