Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Mời fan MOBA tham gia thử nghiệm Chaos Online bản Việt hóa - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Mời fan MOBA tham gia thử nghiệm Chaos Online bản Việt hóa - Mobile game ionline

Công ty Asiasoft vừa công bố bộ tải game điện thoại Chaos Online game ionline mobile đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Thái, Anh và Việt Nam. Theo đó server thử nghiệm dành riêng cho khu vực Đông Nam Á cũng được khai mở, tuy nhiên người chơi phải tin tức game ionline có tài khoản test mới được tham gia.

Chaos Online (CO) là tựa game mobile MOBA được Neoact phát triển tải game ionline mobile và Asiasoft phát hành độc quyền tại khu vực Đông Nam Á. Bản đồ game online được biết đến như là phiên bản DotA riêng của đất nước Hàn Quốc và đây cũng chính là nguồn cảm hứng để xây dựng nên một CO hoạt động độc lập – không còn gò bó trong khuôn khổ một game online custom map của Warcraft III nữa.

Tính đến nay, CO đã có 2 năm tồn tại trên thị trường game online Tải Game Hay điện thoại di động sau khi đối thủ lớn League of Legends (LoL) ra mắt vào năm 2009. Bản thân CO cũng chịu nhiều ảnh hưởng, kế thừa các ưu điểm từ LoL và hạn chế bớt một số khuyết điểm còn tồn tại ở tựa MOBA đang rất đình đám này. Nhìn chung thế mạnh của CO là lối chơi game online đầy tính game mobile năng động nhờ vào sự hỗ trợ từ các món vật phẩm “chất chơi” như thuốc chống phép, gậy hóa giải hoặc hiệu ứng bất tử khi sử dụng bùa hồi thành.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/moi-fan-moba-tham-gia-thu-nghiem-chaos.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile