Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Ngạo Kiếm lắng nghe tâm tình phái đẹp - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ iwin mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Ngạo Kiếm lắng nghe tâm tình phái đẹp - mobile hiên viên kiếm

Để hiểu thêm về các game mobile Hiên Viên Kiếm nữ, Ngạo Kiếm đã tai game hvk chính thức phát động sự kiện “Tâm tình ngày 8/3”.

Tham gia sự kiện này, mỗi thành viên có thể gửi gắm tâm sự thông qua các bài viết,  tai game hien vien kiem thơ ca, hay một lá thư, về những kỷ niệm đẹp, những tình cảm sâu lắng dành cho người phụ nữ mà mình yêu quý. Người đó có thể là người bà, người mẹ, người vợ hoặc người bạn gái mà mình đang quen ở trong game điện thoại hay ngoài đời thực. Ngạo Kiếm sẽ là người tai iwin online chắp thêm cánh cho những tâm tình tai game hien vien kiem này để gửi tới tận tay người mà các bạn yêu thương.

10 bài dự thi xuất sắc nhất Hiên Viên Kiếm được xác định thông qua lượt tải game hiên viên kiếm mobile Like và bình luật trên fanpage Ngạo Kiếm sẽ được ban tổ chức trao giải ngay trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2013. Song song đó sự kiện “Hoa hồng giai nhân” tin tức game hiên viên cũng góp phần làm sôi động thêm bầu không khí trong game online dịp lễ này.

Được biết những ngày đầu tháng 3/2013, khu vực Thương Thành của tải game Hay điện thoại di động Ngạo Kiếm cũng tiến hành game miễn phí giảm giá các vật phẩm Hiên Viên Kiếm từ 10 đến 40% giá trị bao gồm Thẻ Vip, Trứng Man thú, Đá thuộc tính, Huyết Linh Đan, Thiên Sơn Tiên Lộ, Chu Tước Phượng Vũ, và nhiều vật phẩm giá trị khác.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/ngao-kiem-lang-nghe-tam-tinh-phai-ep.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên