Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Game mạng xã hội sẽ thống trị tương lai - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ iwin mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game mạng xã hội sẽ thống trị tương lai - Game mobile thống lĩnh

Đại gia ngành công nghiệp game điện thoại kiêm người sáng tạo loạt trò chơi game mobile Thống Lĩnh Ultima nổi tiếng, Richard Garriott, nêu ra quan điểm này.

Theo Richard, các trò chơi offline trên PC và game mobile MMO sẽ dần bị quên lãng khi game online mạng xã hội bắt đầu được phổ biến rộng rãi.

“Đây sẽ là tương lai trước mắt và cả trong lâu dài của ngành công nghiệp tin tức game thống lĩnh giải trí. Mặc dù các game miễn phí trên PC có thể chống cự lại xu thế này trong một thời gian ngắn tai game thong linh nhưng rồi tất cả sẽ bị thay thế“, ông chia sẻ.

Richard Garriott (4/7/1961) vẫn là một người có tên tuổi trong ngành giải trí thế giới.

Cũng theo vị đại gia này, ngành công nghiệp game Thống Lĩnh đã bước sang tuổi thứ 3. Thời kỳ đầu tiên của ngành công nghiệp game diễn ra khi có sự xuất hiện của các game offline trên máy tính. Tiếp đó năm tuổi thứ 2 bắt đầu từ 1997, khi Internet bắt đầu bành trướng phạm vi ảnh hưởng của mình sang các lĩnh vực giải trí. Đây cũng là thời kỳ bắt đầu xuất hiện các game trực tuyến MMO. Cuối cùng, độ tuổi thứ ba mở màn với sự tăng trưởng và bùng nổ một cách nhanh chóng các trò chơi trên mạng xã hội, tai game thong linh tai iwin online điển hình là game của Zynga trên Facebook.

Richard Garriott đánh giá cao và rất tin tưởng vào tương lại của ngành công nghiệp phát triển game. Tuy nhiên theo ông, vấn đề còn tồn tại bấy lâu nay vẫn chưa được giải quyết tải game thống lĩnh mobile là việc các nhà sáng tạo không chịu chú ý nhiều tới tầm nhìn trong khi thiết kế trò chơi Thống Lĩnh.

Liệu tiên đoán của Richard Garriott có thành sự thật?

Công ty phát triển game Portalarium của ông cũng đã chuyển đổi lĩnh vực kinh doanh chính sang các trò chơi mạng xã hội.

Ngoài việc phát triển game, Richard Garriott còn khá nổi tiếng với các tải game Hay điện thoại di động scandal của mình khi bỏ ra 30 triệu USD để thực hiện chuyến du lịch lên vũ trụ hay khởi kiện hãng game Thống Lĩnh Hàn Quốc NCsoft, nơi ông đã từng làm việc để đòi bồi thường 24 triệu USD. Năm 2006, tên của Richard Garriott đã được nằm trong danh sách Hall of fame của Academy of Interactive Arts & Sciences (AIAS). Đây là nơi vinh danh các nhà phát triển game đã tạo ra những cuộc cách mạng, đổi mới trong nền công nghiệp “video game và computer game”.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/game-mang-xa-hoi-se-thong-tri-tuong-lai.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần