Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Nhận diện thành công game mới Đồ Long Đao - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Nhận diện thành công game mới Đồ Long Đao - Mobile vệ thần

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì Đồ Long Đao (ĐLĐ) có tên gốc là Ỷ Thiên, thuộc game mobile thể loại web game mobile nhập vai đánh Vệ Thần theo lượt với nền tảng đồ họa 2D quen thuộc.

Mặc dù khi về Việt Nam, trò chơi được gán ghép với bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung nhưng theo ghi nhận từ trang chủ Trung Quốc thì không thấy đề cập đến mối liên hệ giữa chúng. Điểm chung duy nhất là bối cảnh của ĐLĐ với tiểu thuyết đều diễn ra vào cuối đời nhà Nguyên và đầu đời Minh trong lịch sử Trung Quốc.

Tham gia vào game điện thoại, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật tin tức game vệ thần Thiên Đao Môn, Tiêu Dao Phái, Y Tiên Cốc và Thích Khách Minh. Tương đương với từng lớp nhân vật Vệ Thần là các loại vũ khí khá quen thuộc như đao, kiếm, quạt, luân. Nhìn chung, phần hình ảnh ở ĐLĐ cũng tương tự như hầu hết web game miễn phí võ hiệp Trung Quốc khác, thể hiện rõ qua cách thiết kế nhân vật, khung cảnh. Song bù lại thì phần hiệu ứng chiêu thức và khung cảnh nền được NSX Game online chăm chút khá tỉ mỉ.

Theo đó ĐLĐ sẽ không hề thiếu vắng đi các tính năng cường hóa trang bị, thú nuôi, kinh mạch hay quản lý nông trại. Tuy nhiên tính năng có thể gây tò mò cho người chơi chính là thú nuôi, khi quy tụ hàng loạt nhân vật nổi tiếng đến từ phim ảnh, truyện tranh như gấu trúc Po hay thậm chí là cả Son Goku. Thêm vào đó, người chơi Vệ Thần cũng được phép thay đổi diện mạo nhân vật bằng nhiều bộ trang phục khó đỡ.

Quá trình chiến đấu ở ĐLĐ vẫn áp dụng dạng vượt ải diệt quái để hoàn tất nhiệm vụ. Ngoài ra game thủ sẽ gặp lại hệ thống trận hình để sắp xếp chủ tướng và cận vệ của mình. Cần game vệ thần mobile lưu ý rằng đòn tấn công sẽ đi lần lượt từ hàng trên cùng xuống (trừ chiêu AOE) các hàng sau, vì vậy hãy ưu tiên cho lính đỡ đòn lên trước thay vì tìm cách sắp xếp kiểu “núp bóng” như ở một số trò chơi khác.

Mặc dù trông thấy sự xuất hiện của thanh kỹ năng, ắt hẳn chúng ta tải game vệ thần mobile sẽ cho rằng ĐLĐ sẽ để người chơi tự quyết định chiêu thức khi chiến đấu. Nhưng không, tất cả đều được thực hiện tự động theo quy luật từ trái qua phải rồi quay ngược trở lại kỹ năng ban đầu. Ngoài ra sau mỗi cú tấn công trúng đích thì bạn sẽ được cộng thêm điểm nộ khí, đạt đủ số điểm này sẽ giúp nhân vật Vệ Thần tung ra được tuyệt chiêu với sức sát thương lớn.

Về cơ bản, lối chơi của ĐLĐ lại một lần nữa tái hiện phong cách game online sao chép đáng kinh ngạc của webgame Trung Quốc. Hầu như các tính năng chỉ được thay đổi đôi chút về hình ảnh, tên gọi chứ công dụng thì cũng đều giống nhau. Đơn cử như trường hợp của hệ thống kinh mạch và hệ thống Ngũ Hành.

Dù vậy không hẳn ĐLĐ không có điểm nhấn thú vị để chúng ta Tải Game Hay điện thoại di động trải nghiệm. Nhất là trong giai đoạn đầu năm 2013, khi mà số đông người chơi đang mong mỏi làng game Vệ Thần Việt có thêm thật nhiều game mới để thưởng thức. Do đó, dù chê hay khen thì ĐLĐ cũng không phải là một lựa chọn tệ vào lúc này, đặc biệt là đối với các fan game yêu thích thể loại đánh theo lượt.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/nhan-dien-thanh-cong-game-moi-o-long-ao.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile