Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Bổn tẩu giang hồ trong Võ Lâm Ngũ Bá - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Bổn tẩu giang hồ trong Võ Lâm Ngũ Bá - Mobile túy giang hồ

Đúng với bản chất kiếm hiệp, việc bổn tẩu giang hồ trong Võ Lâm Ngũ Bá đều được tai game tam quoc chibi diễn ra xuyên suốt trong game Túy Giang Hồ thông qua hệ thống nhiệm vụ cốt truyện dẫn dắt.

Thỏa chí tung hoành, hùng bá Võ Lâm

Khi trải nghiệm webgame chiến thuật Võ Lâm Ngũ Bá (VLNB), để đứng vững trên giang hồ, đòi hỏi nhân vật phải có thân thể bất phàm, võ công tuyệt đỉnh. Một trong những cách thu thập điểm chân khí, kinh nghiệm là tham gia hệ thống nhiệm vụ.

Theo đó hệ thống nhiệm vụ trong webgame VLNB bao gồm: Cốt truyện, hằng ngày tai game tgh và đặc sắc. Đặc biệt với nhiệm vụ cốt truyện còn là cơ hội để người chơi Túy Giang Hồ hóa thân thành những nhân vật trong các câu chuyện xúc động nhất của tiểu thuyết Kim Dung và hoàn thành những cái kết còn dang dở.

Phiêu bạt giang hồ không phải lo đến lộ phí!

Dù trong game hay trong đời sống hằng ngày, chúng ta khó thể phủ nhận tầm quan trọng tin tức game túy giang hồ của tiền tệ. Chúng ảnh hưởng không nhỏ và chi phối đến những sinh hoạt và chi phí cá nhân. Ngoài cuộc sống vốn dĩ ai cũng cần đến tiền thì trong thế giới võ hiệp của các cao thủ, lộ phí hành tẩu cũng rất cần thiết.

Trong VLNB, tiền tệ được xếp vào một trong những loại tài nguyên khan hiếm. Ngoài việc có được từ việc đóng phí, người chơi có thể tự trang trải, tích lũy trong quá trình bôn tẩu trong game Túy Giang Hồ. Hiện có 3 loại tiền chính trong VLNB gồm Vàng, Vàng khóa và Bạc. Theo đó Vàng có được khi người chơi nạp xu vào trò chơi, Vàng khóa và Bạc có được thông qua quá trình làm nhiệm vụ, tham gia tính năng, hoạt động trong game.

Tuy nhiên, Bạc lại là loại tiền dễ kiếm nhất trong VLNB và giúp ích rất nhiều tai game tuy giang ho cho người chơi. Để có Bạc, người chơi nên bắt tay sớm vào việc tham gia các nhiệm vụ để nhận được những khoản thưởng hậu hĩnh. Bên cạnh đó, nhân vật cũng nên phối hợp với việc sắp xếp cho các hiệp khách của mình tham gia làm nhiệm vụ phụ bản để có thêm Bạc. Một cách truyền thống nữa là người chơi có thể bán đi các vật phẩm như trang bị, bí kíp võ công để tiết kiệm chi phí cho mình.

Mặt khác, nhân vật có thể tham gia vào các bang hội lớn, tải game túy giang hồ mobile phát triển mạnh trong game java để nhận được lương bang hội mỗi ngày. Tùy theo quy mô của mỗi bang và tiền lương nhận được sẽ càng cao. Đặc biệt, VLNB còn mang đến cho người chơi Túy Giang Hồ hoạt động Kỳ Ngộ thú vị để có cơ hội nhận một lượng Bạc khổng lồ. Thế nhưng vì tùy duyên nên số Bạc nhận được từ hoạt động này còn tùy thuộc vào may mắn và cái duyên của mỗi người.

Chỉ cần một chút siêng năng và tích cực tham gia các hoạt động tải game Hay điện thoại di động trong game mobile là lập tức người chơi có thể thoải mái bôn tẩu giang hồ mà không phải lo lắng quá nhiều đến “lộ phí”.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/bon-tau-giang-ho-trong-vo-lam-ngu-ba.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền