Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Những lý do webgame tiếp tục làm mưa làm gió - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Những lý do webgame tiếp tục làm mưa làm gió - Mobile thời đài hùng vương

Chi phí đầu tư thấp, yêu cầu nhân lực không cao, việc khắc phục lỗi cũng nhẹ nhàng đi kèm lợi nhuận luôn ở mức chót vót …chính là những lý do lớn nhất mà các NPH tiếp tục đầu tư và cho ra mắt hàng loạt webgame.

Theo xu hướng hiện nay, các NPH bắt đầu tập trung đầu tư vào các thể loại webgame và flashgame thay vì ưu ái cho dòng game Thời Đại Hùng Vương MMO như trước đây. Nhìn mặt bằng chung, mặc dù nguồn doanh thu từ webgame không bằng các dòng game nhập vai nhưng lợi nhuận thu được cũng không phải là con số nhỏ nếu webgame đó đáp ứng được 3 tiêu chí: Đồ họa đẹp, gameplay hay và tai game tdhv định hướng vận hành đúng đắn. Điển hình là đã có rất nhiều webgame hái ra vàng và chiếm được thị phần lớn như: Tank Online, Gunny, Anh Hùng Online, Thời Đại Văn Minh, Tam Quốc truyền Kỳ

Được biết, để đàm phán một tựa game client thành công và mang về Việt Nam tai game tam quoc chibi quả là không hề đơn giản. Bởi lẽ chi phí cho một game MMO được đánh giá hàng top thì số tiền bản quyền cũng không hề nhỏ. Chưa kể rất nhiều NPH cùng “nhảy vào” đàm phán và chi phí bản quyền cũng vì thế mà được đẩy lên cao. Ngoài ra, Nhà sản xuất còn chọn mặt gửi vàng, xem NPH nào có tên tuổi mới đồng ý hợp tác bởi họ không chỉ quan tâm đến hợp đồng bản quyền ký kết mà % lợi nhuận nhận được hàng năm cũng trở thành “món mồi béo bở” buộc họ phải cân nhắc.

Trái lại với thể loại game Thời Đại Hùng Vương client, quá trình thương thảo tin tức game thời đại hùng vương webgame trở nên nhẹ nhàng hơn trên tất cả mọi phương diện: từ phí mua bản quyền đến việc không phải “dùng biện pháp cao tay” “hẫng tay trên” nhằm mục đích sở hữu webgame mà mình yêu thích. Đó là chưa nói đến việc mua 1 game client được tặng kèm thêm một webgame thuộc hạng “trung bình khá”. Như vậy, “hàng khuyến mãi” chỉ cần mang về Việt hóa cộng thêm vài trăm triệu là có thể trình làng một em webgame với niềm tin “thu hồi vốn” chỉ trong nháy mắt.

Ngoài ra, Nhà phát hành còn tiết kiệm được chi phí vận hành vì web game java không tốn nhiều tiền cho việc đầu tư vào hệ thống server như game client. Vì vậy, các công ty game vừa và nhỏ tại Việt Nam thường tập trung phát hành các game online thể loại webgame vì vừa tiết kiệm được ngân sách tải game thời đại hùng vương mobile vừa có thể thu lời nhanh. Điển hình như các công ty phát hành webgame đang ăn nên làm ra như Sgame, Vgame, Ongame, ….

Mặt khác, trước hàng loạt vấn đề bất cập của việc chơi game client như cần phải cài đặt, phải có cấu hình tương thích, thường xuyên bị lỗi, …thì người chơi Thời Đại Hùng Vương bắt đầu “đổi gió” và thể loại webgame: không cần cài đặt, thao tác lại đơn giản, tiết kiệm được thời gian. Game thủTankerpro19 tham gia webgame Tank Online cho biết: “Mình vẫn thích chơi game trên trình duyệt. Chỉ cần mở web là có thể đăng nhập chơi ngay. Trước đây mình cũng đã chơi qua nhiều game client nhưng cứ bị lỗi hoài nên mình chán chẳng muốn down về nữa”. Chính việc nắm bắt được tâm lý chung tải game Hay điện thoại di động của game thủ nên rất nhiều NPH bắt đầu chọn webgame để đầu tư sinh lời như FPT Online với Tank Online, Vua Bếp, PetCute,…; VNG với Gunny, Võ Lâm Chi Mộng, VTC với Ninja, Linh Vương, Vgame với Anh Hùng Online, Thời Đại Văn Minh, Đế Chế Quật Khởi,…

Những ưu điểm và tiềm năng của thể loại web game mobile đã được tai game thoi dai hung vuong các NPH khai thác triệt để. Chẳng phải vì nhiều lợi ích, ít rủi ro mà chỉ gần 3 tháng nay đã có gần chục game Thời Đại Hùng Vương online thể loại web đã ra mắt. Điều này khẳng định, tương lai, các NPH sẽ tiếp tục o bế thể loại này và số lượng webgame có thể sẽ vượt mặt các dòng game khác trong nay mai.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/nhung-ly-do-webgame-tiep-tuc-lam-mua.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile